Man Utd có được Beastie Boy trong khi ngôi sao của Liverpool có thể không bao giờ hồi phục sau ‘cuộc đào bới khốc liệt’ mới nhất

Manuel Ugarte với huy hiệu Man Utd

The Sun vui vẻ chơi chữ trong khi một tiền vệ của Liverpool bị chính huấn luyện viên đội tuyển quốc gia của anh ấy cắt giảm quy mô một cách tàn nhẫn để cho thấy rằng không đội bóng nào có thể tránh khỏi cuộc khủng hoảng đầu mùa giải.

Bạn thức dậy muộn để đi học

Mediawatch hoàn toàn thông cảm với những người được giao nhiệm vụ tạo ra một trang sau thú vị hoặc thu hút sự chú ý vào một ngày thứ Tư tạm lắng. Chắc là đau lắm đây.

Nhưng đã có sẵn những con đường. Bạn có thể, vì cả hai GươngNgôi sao làm, làm lớn chuyện về Villa-Douglas Luiz, và họ đã suýt bị phạt điểm đến mức nàohoặc theo dõi Thời báo‘ dẫn dắt và tập trung vào việc Leicester tránh được quả phạt đền như vậy.

Bạn thậm chí có thể, và chịu đựng với chúng tôi ở đây, chọn chơi một trong những môn thể thao khác không phải là bóng đá. Chúng tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng đó là một lựa chọn hiện có. các ThưĐiện báo chọn môn cricket, Người bảo vệ đi với cricket và Paralympic, cũng như tôitrong khi Thể hiện chọn quần vợt US Open trước trận tứ kết Grand Slam đầu tiên của Jack Draper.

Tất cả những lựa chọn đủ công bằng ở một vùng đất có rất ít sự lựa chọn.

Nhưng cái gì Mặt trờihọ đi theo con đường nào?

Đó là một số câu nói thực sự khá buồn tẻ của tân binh Manchester United, Manuel Ugarte.

Không phải lần đầu tiên, Mediawatch thấy mình bị thuyết phục rằng rất nhiều lựa chọn giật gân ở trang sau (và, đối với vấn đề đó, trang đầu) tại Currant Bun ít dựa trên giá trị tin tức mà nhiều hơn vào mức độ hài lòng của một biên tập viên phụ cấp cao. tình cờ là với cách chơi chữ mà họ vừa nghĩ ra.

Mà trong trường hợp này là…

UGARTE CHIẾN ĐẤU VÌ QUYỀN THAM GIA CỦA BẠN

Với tiêu đề phụ kép xuống sau:

Người chiến thắng Manuel sẽ là cậu bé chiến đấu của United

Đó là một cách chơi chữ cổ điển của Sun vì một vài lý do. Đầu tiên, việc cố tình từ chối chấp nhận hoặc thừa nhận cách phát âm thực sự của từ đó, và thứ hai là tính thời sự của tài liệu tham khảo.

Mediawatch trước đây đã rất vui khi chế nhạo những tài liệu tham khảo đầy bụi bặm, lỗi thời mà The Sun rất yêu thích, nhưng thành thật mà nói thì giờ đây tất cả đã trở nên quá gần gũi. Nhận thức khó chịu rằng Beastie Boys đã phát hành (You Gotta) Fight For Your Right (To Party) – dấu ngoặc là chìa khóa – 38 năm trước đã khiến chúng ta cần một chút ngồi xuống và có lẽ là một tách trà ngon.

Dù sao. Chúng tôi rất khó tin rằng có ai đó ở The Sun thực sự tin rằng những lời nói khá chuẩn mực về bản hợp đồng mới của Ugarte thực sự đại diện cho câu chuyện lớn nhất trong bóng đá – đặc biệt là khi câu trích dẫn mà anh ấy thực sự sử dụng từ ‘chiến đấu’ là một câu chuyện cũ thời tiền Manchester. Dù sao thì cũng là United – nhưng họ đã đưa tiêu đề và tài liệu tham khảo cập nhật từng phút vào.

Tuy nhiên, Mặt trời vẫn chưa hoàn thành việc giành quyền tự do.

Cũng quan trọng không kém đối với một đội bóng luôn lao đi như những mũi tên đỏ không có mục tiêu thực sự, anh ấy muốn gánh thêm một gánh nặng khác – những huyền thoại tốt bụng Bryan Robson và Roy Keane luôn đặt trên lưng họ.

Không có giải thưởng cho việc đoán xem chính Ugarte đã nhắc đến một trong những người chơi đó bao nhiêu lần.

những ai đã đọc Mediawatch ngày hôm qua (và nếu không, tại sao không?) có thể tận hưởng điều mà trong tâm trí chúng ta nghĩ đến là một gánh nặng phá kỷ lục được mang theo bởi từ ‘mặc dù’ ở đây.

ERIK TEN HAG có thể đã ngủ ngon hơn một chút vào tối Chủ nhật so với những gì hầu hết mọi người tưởng.

Đúng là việc Liverpool săn lùng đội bóng của anh ấy trước đó sẽ khiến anh ấy khó chịu, mặc dù anh ấy không thừa nhận nhiều như vậy.

Nhưng khi đi ngủ, anh biết giám đốc điều hành Omar Berrada và giám đốc thể thao Dan Ashworth đã bỏ phiếu tín nhiệm vang dội cho anh – mặc dù trước trận thua 0-3 trước đội quân bóng bẩy của Arne Slot.

Bể bơi ô tô

Nói về chơi chữ, Mặt trời cũng có vẻ khá vui mừng khi Lee Carsley là huấn luyện viên tạm thời của đội tuyển Anh đã phát hiện ra tiềm năng tiêu đề phong phú ẩn sâu trong ba chữ cái đầu tiên của họ đó.

‘FLASH NEW CAR’ họ nói một cách vui vẻ.

‘CAR BLIMEY’ họ thêm vào, kém thuyết phục hơn.

‘BẮT ĐẦU XE’ báo hiệu một số kiểu quay trở lại hình thức.

‘CAR-RY ON ENGLAND’ một lần nữa cho thấy rằng trò chơi này không phải lúc nào cũng dễ dàng như họ vẫn thường nói.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng ngày nay từ các vị vua chơi chữ là ‘CAR GIANT’ mà chúng tôi phải thừa nhận là chúng tôi khá thích.

Mediawatch là một loại hình hào phóng và qua đây chúng tôi cung cấp miễn phí các khả năng bổ sung sau đây cho The Sun. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy một số cách sử dụng cho ít nhất một hoặc hai trong số chúng vào một thời điểm nào đó trong những tuần và tháng tới.

BÃI XE, BỂ XE, PHỤ TÙNG XE, BÁN XE, XE NHANH, SỬA XE, XE GIÁ HỢP LÝ, CỬA XE, ĐỘNG CƠ XE, BÁNH XE, CHÁY XE và, bạn hiểu ý tưởng về điều đó.

Đào để chiến thắng

Trong khi United đặt hy vọng vào những gì Ugarte có thể làm được ở hàng tiền vệ của họ thì mọi thứ dường như đang khá tươi sáng ở Liverpool. Chiến thắng vang dội ở Old Trafford là lần thứ ba liên tiếp họ bắt đầu kỷ nguyên Arne Slot.

Họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào và hiện đang bám sát Man City trên đỉnh Premier League.

Nhưng chờ đã. Thư hàng ngày mang tin tức về một đám mây ở phía chân trời.

Ronald Koeman chỉ trích ngôi sao Liverpool Ryan Gravenberch sau khi nhà báo ca ngợi tiền vệ người Hà Lan vì đóng vai chính trong trận thua 0-3 trước Man United

Ồ không. Gravenberch đã chơi quá tốtchúng tôi ngây thơ nghĩ. Điều cuối cùng mà anh ấy hoặc Liverpool cần là người quản lý đội tuyển quốc gia của anh ấy có những chỉ trích gay gắt với anh ấy. Điều đó thực sự có thể phá vỡ sự tự tin của anh ấy.

Huấn luyện viên người Hà Lan Ronald Koeman đã có thái độ chỉ trích gay gắt ngôi sao Ryan Gravenberch của Liverpool bất chấp vai trò chính của tiền vệ này trong trận thắng 3-0 của đội bóng trước Manchester United.

Trước hết, Mediawatch lưu ý rằng với trò giải trí quen thuộc hiện nay, các tiêu đề của MailOnline và phần giới thiệu của MailOnline về cơ bản không thể phân biệt được. Nhưng đó chỉ là khoảnh khắc nhẹ nhõm thoáng qua của truyện tranh. Mối lo ngại của chúng tôi, vốn đã khá cao khi nó còn là một cuộc đào sắc bén, giờ lại lên đến đỉnh điểm khi phát hiện ra rằng nó cũng rất khốc liệt.

Koeman có thể nói điều gì mà cực kỳ tàn bạo đến vậy.

‘Tôi luôn nhìn thấy tiềm năng ở anh ấy. Nhưng tôi tin rằng anh ấy thiếu tập trung, đây là điều mà anh ấy phải cải thiện và bây giờ có vẻ như anh ấy cuối cùng đã nhận ra những gì được yêu cầu ở mình.’

Ồ. Chúng tôi chỉ hy vọng, với thời gian, Gravenberch có thể vượt qua được mức độ sắc bén khốc liệt như vậy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.