Aston Villa: Van der Vaart tuyên bố ngôi sao trị giá 30 triệu bảng đã đưa ra quyết định đúng đắn khi từ chối đội bóng của Emery

Lutsharel Geertruida Feyenoord

Tiền vệ cũ của Tottenham Hotspur, Rafael van der Vaart, đã phản ứng về việc Aston Villa bỏ lỡ một trong những mục tiêu chuyển nhượng mùa hè hàng đầu của họ.

Câu lạc bộ Birmingham đã để mắt đến Lutsharel Geertruida của Feyenoord với tư cách là huấn luyện viên Villa Unai Emery rất muốn củng cố vị trí hậu vệ phải để có cho mình những lựa chọn trong một mùa giải bận rộn.

Tuy nhiên, câu lạc bộ Hà Lan đang muốn có anh với giá 30 triệu bảng, điều đó có nghĩa là Villa cần bán cầu thủ để nhường chỗ cho hậu vệ này. Thương vụ này không bao giờ thành hiện thực khiến người hâm mộ Villa thất vọng.

Điều này cho phép câu lạc bộ RB của Đức Leipzig đã nhảy vào và ký hợp đồng với Geertruida với mức phí 25 triệu bảng trong một thỏa thuận muộn vào ngày cuối cùng với hậu vệ phải đồng ý với hợp đồng 5 năm tại câu lạc bộ Bundesliga.

Cựu tiền vệ Tottenham Rafael Van Der Vaart đã đưa ra ý kiến ​​​​của mình về quyết định gia nhập Leipzig của cầu thủ 24 tuổi này Biệt thự Aston.

“Tôi nghĩ đó là một bước đi thực sự tốt. Đây là một bước trung gian tốt đẹp. Đó thực sự là một câu lạc bộ hoàn hảo đối với anh ấy”, cầu thủ người Hà Lan nói. Tin bóng đá.

“Anh ấy rất bình tĩnh và cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ. Không nhiều hậu vệ có thể làm được điều đó”, chuyên gia tiếp tục. “Tôi nghĩ thật nhẹ nhõm khi xem anh ấy thi đấu.”

Emery đã có một khoảng thời gian bận rộn trong kỳ chuyển nhượng nhưng hài lòng với người mà họ đã ký hợp đồng để giúp củng cố đội hình của họ cho Champions League. Anh ấy đã nói chuyện với báo chí về hoạt động kinh doanh của họ trong kỳ chuyển nhượng và nhu cầu chơi cao ở Premier League và Champions League.

Người quản lý Villa nói: ” “Tôi rất vui vì chúng tôi đã làm được những điều mình dự định từ đầu. Đội hình hiện tại của chúng tôi, với một số cầu thủ quan trọng như Tyrone Mings, Boubacar Kamara và Emi Buendia, những người đang dần trở lại và cảm thấy tốt.

THÊM VỀ ASTON VILLA TỪ F365
👉 3 giờ chiều của F365 Mất điện: Everton tìm cách mới để hành hạ người hâm mộ trong khi những người khác cân nhắc lựa chọn chuyển nhượng
👉 Chi mạnh nhất châu Âu hè này: Chelsea dẫn đầu top 10 do Premier League thống trị

“Nó rất khó khăn. Rất, rất khó khăn, nhưng đây là bóng đá. Chúng tôi đang ở giải đấu tốt nhất thế giới. Đó là khó khăn nhất bởi mỗi trận đấu chúng ta gặp West Ham, Arsenal, Leicester City ngày mai, họ đều khó có được 3 điểm. Thông qua Premier League, bạn thường có thể đạt được mục tiêu đầu tiên của mình là chơi ở châu Âu và hy vọng là Champions League.

“Chúng tôi rất vui mừng và có động lực. Chúng tôi thực sự được kết nối với những người ủng hộ mình, tận hưởng việc cùng nhau chơi ở Champions League. Nếu chúng tôi muốn chơi ở đó một lần nữa thì chúng tôi phải kiên định ở Premier League.

“Năm ngoái, chúng tôi đã hơn Tottenham 2 điểm và mỗi trận đấu chúng tôi đều chiến đấu để giành 3 điểm. Brentford sau đó kém mùa giải trước hai điểm. Chúng tôi rất, rất có động lực và chúng tôi biết con đường của mình. Phải thông minh, luôn làm việc chăm chỉ và rất, rất khắt khe. Thậm chí còn nhiều hơn năm ngoái và hơn các đội khác vì họ có nhiều tiềm năng hơn chúng tôi để lọt vào top 4, top 5.”

Aston Villa sẽ gặp Everton vào tối thứ Bảy sau kỳ nghỉ quốc tế.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.