Chelsea quyết định lập trường chuyển nhượng Osimhen trong bối cảnh tăng 63 triệu bảng khi Romano tiết lộ sự thay thế ‘có thể’

Chelsea Osimhen

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ quan điểm cập nhật của Chelsea về Victor Osimhen sau khi họ bỏ lỡ cầu thủ cho mượn Galatasaray vào mùa hè.

Hai trong số những vụ chuyển nhượng của Chelsea nằm trong số 20 thương vụ đắt giá nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, nhưng họ vẫn thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Osimhen được xác định là mục tiêu hàng đầu của họ nhưng họ không thể đạt được thỏa thuận nào trước hạn chót.

Tuyển thủ Nigeria đã bị Napoli đuổi ra khỏi cửa khi giá chào bán của họ giảm đáng kể vào cuối kỳ chuyển nhượng trong bối cảnh có sự quan tâm từ Chelsea và đội bóng Saudi Pro League Al-Ahli.

Tiền đạo sung mãn này trước đây có điều khoản giải phóng trị giá 110 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy, nhưng Napoli đang đưa ra mức giảm giá khá lớn khi họ tìm cách kiếm tiền từ tiền đạo muốn ra đi của mình.

Chelsea đã nhiều lần cố gắng ký hợp đồng với Osimhen nhưng thỏa thuận chưa được hoàn tất trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu. Sau đó, anh ấy có thể lo sợ rằng mình sẽ không thi đấu trong vài tháng, nhưng anh ấy đã đảm bảo cho mình sẽ chuyển đi nơi khác vào thứ Hai khi gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn.

Động thái này cực kỳ kém hiệu quả, nhưng nó hoàn toàn chỉ là một giải pháp ngắn hạn vì có một ‘điều khoản phá vỡ’ vào tháng 1 trong thỏa thuận và điều khoản giải phóng mới của anh ấy trị giá khoảng 63 triệu bảng.

ĐỌC: Osimhen đến Man Utd? PL Big Eight xếp hạng về cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Napoli bị trục xuất

Romano tuyên bố “Đặc biệt là Chelsea” vẫn “đánh giá cao” Osimhen và có thể chiêu mộ anh ấy vào tháng Giêng, nhưng vẫn có một giải pháp thay thế “khả thi” để xem xét.

“Một trong những điều bất ngờ của mùa hè, Victor Osimhen đã quyết định đến Galatasaray. Đây là bản hợp đồng cho mượn thẳng từ Napoli trong một mùa giải và điều quan trọng là phải có hai điều khoản trong thỏa thuận – một điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy ở Napoli được thay đổi thành 75 triệu euro và một điều khoản khác là điều khoản phá vỡ hợp đồng cho tháng Giêng. kỳ chuyển nhượng,” Romano nói trong chuyên mục Tóm tắt hàng ngày của mình.

“Sự đánh giá cao dành cho Osimhen từ các câu lạc bộ hàng đầu vẫn còn, vì vậy mặc dù anh ấy rất vui khi đến Galatasaray và đó là một bản hợp đồng tuyệt vời đối với họ, nhưng sự đánh giá cao đặc biệt từ Chelsea vẫn còn.”

“Họ đã cố gắng cho đến giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè để làm điều gì đó xảy ra với Osimhen, vì vậy hãy xem liệu họ có mở cửa để kích hoạt tùy chọn đàm phán lại với anh ấy vào tháng 1 hay mùa hè tới hay không – tại thời điểm này, tôi không biết.” không biết.

“Nhìn chung, đó là một câu chuyện thực sự đáng ngạc nhiên – không ai mong đợi Osimhen sẽ đến Galatasaray nhưng nhiều điều đã xảy ra với Napoli, Al Ahli, Chelsea…đó là một câu chuyện khó khăn.

“Cuối cùng, Osimhen không muốn ở lại Napoli 4 tháng mà không thi đấu chuyên nghiệp mà muốn thử một trải nghiệm mới.

“Tuy nhiên, Chelsea vẫn được đánh giá cao nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, trong khi cũng có khả năng những tiền đạo hàng đầu khác như Benjamin Sesko sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè tới.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.