Liverpool: ‘Cánh cửa mở ra’ để ký hợp đồng thay thế ‘bom tấn’ Mohamed Salah vào tháng 1 trong bối cảnh ‘câu chuyện xoay chuyển’

Liverpool Mo Salah

Theo báo cáo, đã có một ‘bước ngoặt’ trong ‘câu chuyện’ của Mohamed Salah khi ‘cánh cửa đã mở’ để Liverpool theo đuổi một bản hợp đồng ‘bom tấn’.

lễ Salah đã thi đấu xuất sắc vào đầu mùa giải này khi ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 3 trận đấu ở Premier League.

lâu dài của anh ấy Liverpool Tương lai đang bị nghi ngờ vì hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/25. Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đang ở trên cùng một con thuyền.

Tuyển thủ Ai Cập đã gây xôn xao sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Manchester United khi anh cho biết đây là “mùa giải cuối cùng” của anh tại Premier League.

Tuy nhiên, một báo cáo đầu tuần này khẳng định Những bình luận của Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool là một phần của ‘chiến lược được xây dựng cẩn thận’.

‘Người ta tin rằng, về mặt cá nhân, tiền đạo này muốn ở lại Anfield sau tháng 6 tới vì anh ấy hy vọng sẽ phá vỡ các kỷ lục của câu lạc bộ và Premier League và được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của Liverpool.

‘Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập sẽ không muốn chấp nhận giảm lương hoặc hợp đồng kém giá trị hơn khi anh ấy bước vào tuổi 30.’

ĐỌC: Osimhen đến Man Utd? PL Big Eight xếp hạng về cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Napoli bị trục xuất

Một báo cáo mới từ Người trong cuộc bóng đá tiết lộ phản ứng của Liverpool trước ‘quả bom’ này, với câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ ‘sớm mở cuộc đàm phán với Salah’.

‘Các nguồn tin cho biết câu chuyện sẽ có một bước ngoặt khác khi các cuộc đàm phán với Salah sẽ diễn ra trong vòng vài tuần nữa.

‘Người ta tin rằng mọi sự tập trung đều đổ dồn vào việc sắp xếp chỗ ở cho người quản lý mới Arne Slot và các nhân viên tuyển dụng mới như Richard Hughes và Michael Edwards trở lại.

‘Cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Sáu (30 tháng 8) và Liverpool hiện chuẩn bị bắt đầu đàm phán với Salah.’

Sẽ không dễ để Liverpool thay thế Salah nhưng họ đã được liên kết chặt chẽ với ngôi sao Rodrygo của Real Madrid và Brazil trong những tháng gần đây.

Rodrygo vẫn ở lại Real Madrid vào mùa hè mặc dù có thông tin cho rằng anh sẽ không còn được chỉ huy sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe và Endrick.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Rodrgyo đã đá chính 3 trong 4 trận La Liga của Real Madrid. Anh ấy có một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố ‘cánh cửa đã mở’ để Liverpool ký hợp đồng với Rodrygo và họ ‘quan tâm nhất’ đến cầu thủ tấn công tài năng.

Báo cáo khẳng định Liverpool ‘sắp quay trở lại cuộc đua’ ký hợp đồng với Rodrygo vì anh đã được chọn là bản hợp đồng ‘bom tấn’ tiềm năng.

‘Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về Manchester City và Liverpool trong những tháng gần đây như những điểm đến khả thi và có vẻ như Liverpool là đội có cơ hội tốt nhất để đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với anh ấy vào lúc này.

‘Cầu thủ này đã thông báo rằng anh ấy đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và không có ai liên hệ với anh ấy để gia hạn, vì vậy anh ấy sẽ rời Anfield vào cuối mùa hè này, với Rodrygo là sự thay thế rất mạnh mẽ để kế nhiệm anh ấy.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.