Người đứng đầu Crystal Palace ‘thực sự ngạc nhiên’ Arsenal, Man City không mua ngôi sao người Anh trị giá 68 triệu bảng

Vua của Crystal Palace đã bị đóng cửa.

Chủ tịch Crystal Palace, Steve Parish “thực sự ngạc nhiên” khi không ai trong số Big Six của Premier League cố gắng ký hợp đồng với Eberechi Eze vào mùa hè.

Sáu câu lạc bộ lớn như Manchester City, Tottenham, Liverpool và Arsenal đã sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này vì anh có một câu lạc bộ trị giá 60 triệu bảng trong hợp đồng.

Không có câu lạc bộ nào được đề cập kích hoạt con số đó mặc dù phong độ ấn tượng của anh ấy ở Premier League và các giải đấu khác cho Palace. Đã có báo cáo rằng mức phí 68 triệu bảng có thể được thỏa thuận sau trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với sự quan tâm từ Man City và Arsenal nhưng không có đội nào di chuyển. Điều này đã gây sốc cho chủ tịch Palace Steve Parish.

Nói chuyện với Bầu trời thể thaoanh ấy nói: “Tôi thực sự lo lắng từ quan điểm của câu lạc bộ về việc mất Michael và Ebbs trong cùng một kỳ chuyển nhượng và chúng tôi không dành cho Ebbs sự quan tâm như tôi nghĩ chúng tôi sẽ có.

“Tôi rất ngạc nhiên. Thực sự kinh ngạc. Ý tôi là, anh ấy chỉ là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, một con người xuất sắc.”

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã tỏa sáng trong màu áo Palace mùa trước và ghi dấu ấn tại Euro 2024 khi có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị cho Gareth Southgate ở Đức.

Cung điện đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn với nhiều cầu thủ đang tìm kiếm sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác. Một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất của họ là Marc Guehi, người từng được Newcastle đưa ra giá 65 triệu bảng vào mùa hè.

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365
👉 Premier League giống như Budweiser: Xù xì, trống rỗng và vô hồn
👉 HLV tiếp theo của đội tuyển Anh: Klopp, Guardiola ngang ngược trong khi ứng cử viên được yêu thích đang lúng túng…

Parish giải thích lý do tại sao lời đề nghị này bị từ chối: “Tôi không nghĩ rằng cửa sổ hoạt động theo đúng định dạng mà chúng tôi nghĩ,” Parish thừa nhận. “Có lẽ ngay từ đầu chúng tôi đã nghĩ rằng nhiều khả năng Marc Guehi sẽ ra đi và chúng tôi giữ Joachim Andersen.

“Chúng tôi đã chấp nhận giá thầu đó (cho Andersen), điều này khiến việc bán cả hai trung vệ xuất phát của chúng tôi trong một cửa sổ thực sự rất khó khăn.

“Điều đó không có nghĩa là việc chúng tôi đến đúng con số không phải là khả năng bên ngoài nhưng sau đó Chadi Riad bị chấn thương. Điều đó trông không tệ lắm nhưng nó vẫn khiến chúng tôi rất nhẹ nhàng và thực sự khiến chúng tôi không thể cân nhắc vào thời điểm đó.

“Chúng tôi muốn bán cho những câu lạc bộ hàng đầu hoặc những câu lạc bộ như Newcastle, những đội có tham vọng lớn và gần đây đã tham dự Champions League.

“Vì vậy, chúng tôi phải quản lý tất cả những điều đó. Chúng tôi sẽ không thu hút được những tài năng trẻ thực sự xuất sắc đến với chúng tôi nếu họ nghĩ rằng mình sẽ gặp khó khăn.

“Chúng tôi muốn được chơi ở Champions League. Thực tế là bây giờ chúng tôi không làm vậy. Đó là điều mà các cầu thủ muốn đạt được trong sự nghiệp của họ và chúng tôi tôn trọng điều đó cũng như tôn trọng thực tế rằng đôi khi chúng tôi sẽ trở thành con đường dẫn đến điều đó.”

Palace đã có khởi đầu mùa giải đáng thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận mở màn. Người hâm mộ Palace sẽ vui mừng khi thấy những cầu thủ như Eze và Guehi vẫn ở lại Selhurst Park.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.