Ten Hag chỉ trích vì ‘đưa Man Utd thụt lùi’ khi chuyên gia dự đoán ‘sức nóng’ từ hai trận đấu tiếp theo

HLV Man Utd Erik ten Hag theo dõi một trận đấu

Cựu tiền đạo Premier League Chris Sutton tin rằng Man Utd đang thụt lùi dưới thời Erik ten Hag, người còn 2 trận để cứu vãn công việc.

Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải một cách chậm chạp khi để thua Liverpool và Brighton sau chiến thắng sít sao trước Fulham ở ngày thi đấu đầu tiên.

Mới Man United đồng sở hữu Ngài Jim Ratcliffe đã chọn không thay thế Ten Hag – ai là người đứng đầu trong cuộc đua sa thải Premier League – sau khi hội đàm với cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea Thomas Tuchel và tương lai của cầu thủ người Hà Lan một lần nữa lại là chủ đề được bàn tán nhiều.

Ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn để xoay chuyển tình thế và Sutton tin rằng không có sự cải thiện nào so với mùa giải trước, khi câu lạc bộ kết thúc ở vị trí thứ tám thấp kỷ lục tại Premier League.

“Điều quan trọng là câu lạc bộ đã quyết định cho Erik ten Hag ở lại sau khi vô địch FA Cup,” Sutton nói. “Biết rõ họ đang tìm người quản lý khác nhưng không tìm được nên Erik ten Hag đã ở lại.

“Câu hỏi mà tôi nghĩ người hâm mộ Manchester United sẽ đặt ra sau ba trận đấu đầu tiên là: ‘Có sự thay đổi hay cải thiện đáng chú ý nào không? Trông họ có vẻ sẽ tiến bộ dưới sự chỉ đạo của Ten Hag không?’ Câu trả lời trung thực cho cả hai sẽ là không.

“Anh ấy đã giành được một vài cúp kể từ khi đến Manchester United nhưng nhìn chung, tôi nghĩ mùa giải trước câu lạc bộ đã đi thụt lùi. Hầu hết mọi người đều nhận ra điều đó – chiến thắng ở FA Cup đã cứu được công việc của anh ấy.”

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Sutton tin rằng hai trận đấu tiếp theo của Man Utd có thể đóng vai trò then chốt trong quyết định tiếp tục hoặc sa thải Ten Hag của Ratcliffe.

“INEOS đã đến với Dan Ashworth và Jason Wilcox, những người mà tôi đã chơi cùng ở Blackburn, và đã có rất nhiều thay đổi đằng sau hậu trường ở câu lạc bộ,” chuyên gia này nói thêm.

“Manchester United sắp có một vài trận sân khách khó khăn trước Southampton, đội không có chiến thắng nhưng sẽ tìm cách gỡ hòa, và Crystal Palace, đội đã đánh bại họ năm ngoái với tỷ số 4-0 tại Selhurst Park.

“Đó là những trận đấu mà người hâm mộ United mong đợi sẽ giành chiến thắng và chúng thực sự có thể mang lại sức nóng cho Ten Hag.”

Sutton nói tiếp: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Erik ten Hag sẽ nhận thức được những lời đồn đoán và những con kền kền đang vây quanh nếu Man United khởi đầu tệ hại ở mùa giải này, đó là lý do tại sao việc đội của anh ấy có được một kết quả tốt là rất quan trọng. bắt đầu xây dựng sự ủng hộ và niềm tin đó trong cộng đồng người hâm mộ United.

“United đã suýt đánh bại Fulham trong trận đầu tiên với bàn thắng muộn, nhưng đó là một trận đấu có thể xảy ra với họ vì Fulham có những cơ hội tốt. Họ đã giành được chiến thắng và thở phào nhẹ nhõm, nhưng sau đó họ lại nhận thất bại trước Brighton.

“Sau sự cố với Joshua Zirkzee, Erik ten Hag sẽ được tha thứ vì nghĩ rằng mọi thứ đang chống lại đội của anh ấy, nhưng không có lý do gì để cho phép (Joao) Pedro có nhiều khoảng trống trong vòng cấm và đánh đầu. người chiến thắng vào phút cuối.

“Gặp Liverpool trên sân nhà, vì sự kình địch lớn và thực tế là Manchester United bằng cách nào đó đã giành được một vài kết quả trước Liverpool ở mùa giải trước, bạn đang hy vọng nhận được phản hồi.

“Tôi thực sự nghĩ rằng cách thức thất bại còn tai hại hơn kết quả.

“Liverpool có chất lượng tuyệt vời, nhưng cách mà Manchester United đầu hàng phải là lá cờ đỏ lớn nhất đối với Erik ten Hag và bây giờ anh ấy phải suy ngẫm về điều đó trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

“Những gì chúng tôi biết là một vài trận đấu tiếp theo cực kỳ quan trọng đối với anh ấy và khi họ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, họ phải bắt đầu ngay lập tức.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Osimhen tới Man Utd? PL Big Eight xếp hạng về cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Napoli bị trục xuất
👉 Mọi bản hợp đồng của Man Utd thời hậu Sir Alex đều được xếp hạng: Sancho ở vị trí thứ 5 cuối bảng, Antony thứ 46, Garnacho trên bục vinh quang

Cựu tiền đạo của Blackburn Rovers, Chelsea và Celtic, Sutton cho biết thêm rằng không có danh tính hay sự kiểm soát nào với Ten Hag trong hầm đào Old Trafford.

“Tôi nghĩ những lời chỉ trích, và đó là những lời chỉ trích chính đáng ở mùa giải trước đối với Manchester United, là họ đã không kiểm soát đủ trận đấu,” anh nói.

“Danh tính của họ là gì? Tôi luôn cảm thấy rằng Manchester United dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag là đội phản công tốt hơn nhiều, đội có thể gây áp lực và làm tổn thương bạn trong giờ nghỉ.

“Phong cách đó vẫn chưa đủ bởi để chơi như vậy, bạn phải chắc chắn và được tổ chức tốt, cơ cấu và tổ chức đó đã bị thiếu trong phần lớn các màn trình diễn của Manchester United.

“Trong mùa giải đầu tiên, anh ấy tiếp quản câu lạc bộ trong một tình thế thực sự khó khăn và đó là điều tôi có chút thông cảm với anh ấy.

“Tôi nghĩ anh ấy đã vượt quá sự mong đợi khi cán đích ở vị trí thứ ba, nhưng sau đó bạn nghĩ, ‘Manchester United sẽ phát triển mạnh mẽ trong mùa giải tới và tiến gần hơn đến Manchester City’. Đó hẳn là bàn thắng và họ đứng thứ tám.

“Họ đã vô địch FA Cup, nhưng bạn phải nhìn vào cả mùa giải, và họ thực sự thi đấu kém cỏi; họ đã đi thụt lùi.

“Anh ấy đã giành được chức vô địch FA Cup và điều đó giúp anh ấy giữ được công việc của mình, nhưng sau mọi chuyện xảy ra vào mùa hè, việc có được một khởi đầu tốt là vô cùng quan trọng. Anh ấy đã khởi đầu không tốt và đó là lý do tại sao các câu hỏi đang được đặt ra vào lúc này.”

👉 XEM THÊM: Tin tức Man Utd | Ai sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.