Ornstein tiết lộ lối ra Man Utd cho giám đốc ‘được đánh giá cao’ ‘tham gia sâu sắc’ vào năm bản hợp đồng

Các thành viên ban lãnh đạo Man Utd Andy O'Boyle và Jason Wilcox tại một trận đấu

Theo David Ornstein, gã khổng lồ Premier League Manchester United chuẩn bị chia tay phó giám đốc bóng đá Andy O’Boyle.

Vào tháng 5 năm 2022, O’Boyle rời vai trò Trưởng bộ phận Thành tích xuất sắc tại Premier League để gia nhập Man United.

Anh ấy đã làm việc chặt chẽ với cựu giám đốc bóng đá John Murtough, người từng làm tuyển trạch viên của học viện tại câu lạc bộ 16 năm trước, giúp phát triển những ngôi sao như Marcus Rashford.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Andy trở lại Manchester United để đảm nhận vai trò quan trọng này trong ban lãnh đạo câu lạc bộ,” Murtough nói khi O’Boyle đến hai năm trước.

“Andy có kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực kỹ thuật của bóng đá, từ khoa học thể dục và thể thao đến tuyển trạch và tuyển dụng.

“Điều này sẽ khiến anh ấy trở thành sự bổ sung có giá trị cho đội của tôi tại Carrington khi chúng tôi tiếp tục tăng cường khả năng lãnh đạo và lập kế hoạch chiến lược trong tất cả các hoạt động bóng đá của mình.”

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

O’Boyle nói thêm: “Tôi rất vui mừng được gia nhập Manchester United vào thời điểm thú vị như vậy đối với câu lạc bộ, khi đội một chuẩn bị cho một khởi đầu mới dưới thời Erik ten Hag, còn Học viện và các đội nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

“Mặc dù được phục vụ ở Premier League trong 5 năm qua là một đặc ân nhưng tôi rất nóng lòng được bắt đầu ở United và đóng góp vai trò của mình trong việc tạo ra môi trường phù hợp cho sự thành công trong bóng đá.”

Tin tức Man Utd: Ornstein tiết lộ một lối ra phòng họp khác

Thời gian của O’Boyle tại câu lạc bộ được cho là sẽ kết thúc chỉ sau hai năm, khi David Ornstein báo cáo với The Athletic rằng ông sẽ rời khỏi vai trò phó giám đốc bóng đá.

Ornstein nói rằng O’Boyle gia nhập ‘với danh tiếng mạnh mẽ trong toàn ngành’ và ‘được đánh giá cao trong toàn ngành’.

Sự ra đi của anh ấy là một thay đổi lớn khác được thực hiện bởi người đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe, người đã làm mọi thứ thay đổi kể từ khi mua 25% cổ phần của câu lạc bộ vào đầu năm nay.

Ratcliffe nhanh chóng đồng ý đưa Giám đốc điều hành Omar Berrada từ đối thủ Manchester City và Jason Wilcox (ảnh trên cạnh O’Boyle) làm giám đốc kỹ thuật.

Murtough rời Old Trafford vào tháng 4, thời điểm O’Boyle ‘đảm nhận trách nhiệm lớn hơn dưới chế độ của Ratcliffe’.

Anh ấy đã ‘hỗ trợ Giám đốc thể thao Ineos, Ngài Dave Brailsford khi ông ấy thiết lập một hệ thống phân cấp mới’, làm việc chăm chỉ trong khi Man Utd chờ Berrada, Wilcox và Dan Ashworth chính thức gia nhập.

Ornstein nói thêm rằng O’Boyle ‘đã tham gia rất nhiều vào kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây’, nghĩa là anh ấy có tiếng nói lớn đối với 5 lần đến của họ.

Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte đều gia nhập câu lạc bộ, trong khi có sự ra đi của những ngôi sao nổi tiếng như Jadon Sancho, Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay.

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Ai sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd? | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.