Ten Hag sa thải ‘chỉ trong vài tuần’ khi chủ sở hữu Man Utd Ratcliffe xác định ba ‘người kế vị có thể’

Thomas Tuchel, Graham Potter và Joachim Low được liên kết với Man Utd

Theo báo cáo, đồng sở hữu Manchester United, Ngài Jim Ratcliffe, đang nghĩ đến ba người quản lý cùng với ông chủ hiện tại Erik ten Hag đang chịu áp lực ngày càng tăng.

Liverpool đánh bại Man Utd 3-0 tại Old Trafford vào Chủ nhậtkhiến Ten Hag chỉ phải đối mặt với ba trận đấu trong mùa giải 2024/25.

Quỷ đỏ đã khởi đầu chiến dịch với chiến thắng áp đảo nhưng xứng đáng với tỷ số 1-0 trên sân nhà trước Fulham trước khi thất bại trước đội bóng của Brighton và Arne Slot.

Về cơ bản, Ten Hag đã tự cứu mình khỏi bị sa thải bằng cách giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup 2024 trước đối thủ Manchester City.

Chiến dịch giải đấu của câu lạc bộ có lịch sử tồi tệ, đứng thứ tám với hiệu số bàn thắng bại âm – kết thúc tệ nhất từ ​​​​trước đến nay tại Premier League.

Có thể nói Ratcliffe đã đặt niềm tin vào huấn luyện viên người Hà Lan sau chiến thắng tại FA Cup nhưng cuối cùng anh ấy không còn nhiều sự lựa chọn.

Tỷ phú người Anh được cho là đã nói chuyện với Thomas Tuchel và rất muốn bổ nhiệm huấn luyện viên đội tuyển Anh khi đó là Gareth Southgate, nhưng cả hai đều không có mặt và cuối cùng ông đã đề nghị Ten Hag một hợp đồng mới.

Ten Hag được sự ủng hộ công khai của Giám đốc điều hành Quỷ đỏ Omar Berrada và giám đốc thể thao Dan Ashworth trong một tuyên bố được viết trước trận thua nhục nhã trên sân nhà trước đối thủ truyền kiếp Liverpool, nhưng được công bố sau đó.

Đằng sau hậu trường có thể là một câu chuyện khác, với một số báo cáo về vụ phá án Ten Hag xuất hiện trong tuần này.

Tờ Daily Mail đã đưa tin rằng Tuchel sẽ là lựa chọn số một của Ratcliffe liệu anh ấy có nên quyết định rời bỏ Ten Hag hay không.

Trong khi đó, các báo cáo từ Tây Ban Nha cho rằng cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea đang ‘rất nổi tiếng’ tại Old Trafford.

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Man Utd: Erik ten Hag ra ngoài, Thomas Tuchel vào?

Một báo cáo khác đến từ Tây Ban Nha đã liên kết Tuchel với công việc ở Man Utd, với hai cái tên khác trong cuộc trò chuyện.

Người ta tuyên bố rằng ‘ba huấn luyện viên đã được nói đến để thay thế Ten Hag’ và ‘tương lai của cựu huấn luyện viên Ajax đang bị treo lơ lửng’.

Với ‘sự kiên nhẫn dường như sắp hết’, hội đồng quản trị câu lạc bộ đang ‘khám phá các lựa chọn thay thế Ten Hag trong trường hợp kết quả không được cải thiện’.

Những ‘người kế nhiệm có thể’ của Ten Hag là Tuchel, Graham Potter hay Joachim Low – những người đã dẫn dắt tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

Cả ba hiện đều sẵn sàng và ‘sẵn sàng đón nhận thử thách hồi sinh một đội dường như đã lạc vào mê cung của chính mình’.

Người ta nhấn mạnh rằng Ratcliffe hoặc tay sai của anh ta không đưa ra quyết định nào, mặc dù ‘ngày càng có nhiều tín hiệu’ rằng người Hà Lan sẽ mất việc. Anh ấy đứng đầu trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League với Sean Dyche của Everton.

Ten Hag dường như đang mất đi ‘hậu vệ’ của mình tại Old Trafford do màn trình diễn của đội anh ấy trên sân và kết quả là ‘bóng tối của sự thay đổi ở hàng công hiện ra’.

Người ta nói rằng người đàn ông 54 tuổi chỉ có ‘vài tuần’ để cứu công việc của mình và nếu kết quả không được cải thiện, Ratcliffe được cho là sẽ ‘quyết định đi theo một hướng đi mới’.

Thật vậy, ‘các trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng đối với quyết định về sự tiếp tục của Ten Hag’, với Ruud van Nistelrooy là một trong những ứng cử viên được yêu thích để thay thế người đồng hương của mình.

Xem thêm: Tin tức Man Utd | Ai sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd? | Đội thắng và kẻ thua ở Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.