Bournemouth dẫn đầu Manchester City ở một bảng cụ thể ở Premier League sau ba trận đầu tiên

Luis Sinisterra ghi bàn thắng muộn, muộn cho Bournemouth trước Everton

Kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên có nghĩa là đã đến lúc phủi bụi mọi thứ chúng ta yêu thích. Vâng, đó là bảng điểm giành được khi thua vị trí. Vào thời điểm này, nó vẫn còn là một bảng sơ khai, nhưng ít nhất nó là một bảng trong đó Man City chỉ đứng thứ hai, vì vậy có điều đó.

chúng tôi có vô số bảng Premier League dành cho bạn ở đây.

Và đi theo hướng này cho Premier League, những người có giành được nhiều điểm nhất từ ​​các vị trí chiến thắng.

19=) Everton – 0 điểm
3 trận thua, 3 trận thua

‘Ba thâm ba thua’ xưa chắc chắn luôn là khởi đầu khá tệ sau ba trận phải không? Nhưng hãy tin tưởng Everton sẽ nghĩ ra cách khiến một điều gì đó thậm chí còn tồi tệ hơn bằng cách để một trong những thất bại/thất bại đó xảy ra trong trận đấu mà họ dẫn trước 2-0 khi còn 5 phút nữa.

Có một lý do tại sao cuộc nói chuyện về việc sa thải Sean Dyche đang diễn ra nhanh chóng.

19=) Southampton – 0 điểm
3 trận thua, 3 trận thua

Có thể tệ hơn, có thể là Everton.

16=) Ipswich – 0 điểm
2 trận thua, 2 thất bại

Tin vui cho tân binh Ipswich mới thăng hạng là không phải đội nào cũng là Liverpool hay Man City.

16=) Manchester United – 0 điểm
2 trận thua, 2 thất bại

Đã tiến rất gần đến việc giành được một hoặc thậm chí ba điểm trước Brighton trước khi hoàn toàn trắng tay, nhưng chưa bao giờ có vẻ như sẽ khôi phục được bất cứ thứ gì trong trận thua thảm hại trên sân nhà trước Liverpool khiến United trở thành chủ đề thảo luận chính trong thời gian tạm lắng.

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

16=) West Ham – 0 điểm
2 trận thua, 2 thất bại

Cân bằng tỷ số trước cả Aston Villa và Man City trước khi bong bóng của họ cuối cùng vỡ tung trong một cặp trận thua ở Sân vận động London.

12=) Aston Villa – 0 điểm
1 thâm hụt, 1 thất bại

Bị tụt lại phía sau trước Arsenal trong một trận đấu mà lẽ ra họ phải dẫn trước. Ollie Watkins và David Raya lại có những ý tưởng khác.

12=) Brentford – 0 điểm
1 thâm hụt, 1 thất bại

Crystal Palace và Southampton đã phải đối đầu với nhau trên sân nhà trong thời gian ngắn, trận thua và trận thua duy nhất diễn ra trên sân Anfield, điều này không quá tệ.

12=) Chelsea – 0 điểm
1 thâm hụt, 1 thất bại

Trận thua duy nhất và thất bại duy nhất của Chelsea đến ở ngày khai mạc trước sức mạnh không thể cưỡng lại của Manchester City. Điều này cho chúng ta biết chắc chắn rằng mọi việc ở Stamford Bridge chắc hẳn đang diễn ra khá tốt đẹp.

12=) Tottenham – 0 điểm
1 thâm hụt, 1 thất bại

Tìm thấy một bàn gỡ hòa nhưng không thể tìm thấy bàn thắng thứ hai trong một trận đấu thực sự có vẻ giống như một thất bại bất cẩn và về lâu dài có thể khá tốn kém trước Newcastle, đội dường như đã ở đó trong thời gian dài.

9=) Arsenal – 0 điểm
0 thâm hụt

Có thể đã đánh rơi điểm và thủng lưới lần đầu tiên trong thảm họa cuối mùa trước Brighton, nhưng vẫn chưa thực sự tụt lại phía sau trong bất kỳ trận đấu nào. Họ ít bị tụt lại phía sau hơn bất kỳ đội nào khác ở mùa giải trướcvậy đây là thương hiệu.

9=) Liverpool – 0 điểm
0 thâm hụt

Đừng bận tâm đến việc tụt lại phía sau – một đội bóng là cường quốc tuyệt đối về chỉ số này dưới thời Jurgen Klopp thậm chí còn không buồn để thủng lưới một bàn sau ba trận. Những dấu hiệu đáng lo ngại cho một CLB vĩ đại một thời

9=) Rừng Nottingham – 0 điểm
0 thâm hụt

Đúng như tất cả chúng ta đã dự đoán, Forest cùng với Liverpool và Arsenal trở thành ba đội cuối cùng vẫn bị tụt lại phía sau ở Premier League mùa này.

6=) Crystal Palace – 1 điểm
3 trận thua, 1 trận hòa, 2 thất bại

Điểm giành được trong hiệp hai với Chelsea lẽ ra đã đủ đáng tin cậy ngay cả khi nó không đến sau một cặp thất bại đáng báo động hủy hoại cuộc sống của một mùa giải bắt đầu đầy hứa hẹn sau khi kết thúc nhanh chóng đến 23/24.

6=) Leicester – 1 điểm
3 trận thua, 1 trận hòa, 2 trận thua

Sự kết hợp vượt thời gian giữa Red Bull và housery đã cho phép Jamie Vardy hạ gục đối thủ yêu thích của anh là Spurs vào đêm thứ Hai khai mạc mùa giải, nhưng kể từ đó, mọi chuyện đã trở nên đau đớn.

6=) Sói – 1 điểm
3 trận thua, 1 trận hòa, 2 thất bại

Thua không xấu hổ trước Arsenal, thua đậm trên sân nhà trước Chelsea nhưng ít nhất đã lội ngược dòng để giành được một điểm trước Forest để tránh phải đối mặt với Southampton và Everton như những câu chuyện đau buồn tuyệt đối.

5) Fulham – 1 điểm
2 trận thua, 1 trận hòa, 1 thất bại

Fulham hiện không bị thách thức với tư cách là đội bóng ở giữa bảng xếp hạng Premier League và do đó khởi đầu mùa giải của họ hoàn toàn ổn định với một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại. Nhận được trận hòa 1-1 trước Ipswich từ phía sau cũng có vẻ đúng.

3=) Brighton – 1 điểm
1 thâm hụt, 1 hòa

Brighton đã khởi đầu mùa giải một cách mạnh mẽ, giống như họ đã làm năm ngoái trước khi mọi chuyện thực sự tồi tệ. Hai chiến thắng để bắt đầu trận đấu được theo sau bằng việc đánh trả để giành điểm trước Arsenal chỉ còn 10 người, và một điểm tại Emirates hiếm khi là một nỗ lực tồi.

3=) Newcastle – 1 điểm
1 thâm hụt, 1 hòa

Có lẽ hơi may mắn khi rời Bournemouth với số điểm được cứu sau cuộc tranh cãi xung quanh ‘người chiến thắng’ muộn không được phép của Cherries nhưng không có sự thiếu hụt nào để phục hồi trong các chiến thắng trên sân nhà trước Southampton và Spurs.

2) Manchester City – 3 điểm
1 thua, 1 thắng

Những trận thắng từ phía sau nhìn chung khá gay cấn và bất ngờ. Manchester City là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi kể từ thời điểm Sammie Szmodics dại dột đưa Ipswich sớm dẫn trước trên sân Etihad.

1) Bournemouth – 4 điểm
2 trận thua, 1 trận thắng, 1 trận hòa

Những người dẫn đầu ban đầu sau trận thua đáng kinh ngạc đó trước Everton, trong đó tỷ số dẫn trước 2-0 ở phút 85 đã được chuyển thành chiến thắng 3-2 ngớ ngẩn 10 phút sau đó bằng phương tiện điều đó chỉ có thể giải thích bằng từ ‘Everton’. Cũng sau khi bị dẫn trước để có điểm trước Nottingham Forest trong ngày khai mạc, Cherries đã có khởi đầu mạnh mẽ.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.