Ngôi sao của Arsenal tiết lộ đóng góp đầu mùa giải mà anh ấy ‘cực kỳ tự hào và hạnh phúc’ về

Thủ môn David Raya của Arsenal cản phá để từ chối Ollie Watkins

Thủ môn của Arsenal, David Raya đã có pha cứu thua xuất sắc để từ chối tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa sau nhiều năm tập luyện.

Raya đã giải quyết được những gì có thể sẽ đi xuống pha cứu thua của mùa giải trước Villans vào ngày thi đấu thứ hai ở Premier League.

Arsenal thắng trận với tỷ số 2-0 nhưng họ dễ dàng thua khi Watkins bỏ lỡ người trông coi trong hiệp một và sau đó bị cản phá bởi phản xạ chuyên nghiệp của thủ môn người Tây Ban Nha.

Siêu điểm dừng của anh ấy đến sau cú sút chệch hướng của Amadou Onana, chạm xà ngang và chạm thẳng vào Watkins để ghi bàn vào lưới.

Đáng lẽ đó là một bàn thắng nhưng Raya đã lao lên như một con mèo để đánh đầu tung lưới tiền đạo người Anh, khiến các cầu thủ và người hâm mộ Aston Villa bàng hoàng.

Raya đã được hỏi về pha cứu thua trong một cuộc phỏng vấn khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với Tây Ban Nha và đã bác bỏ nó, khẳng định đó là điều mà anh ấy rất thường xuyên luyện tập.

Raya nói: “Chà, sự thật là đó là một điểm dừng rất lặp đi lặp lại trong suốt những năm tôi làm cầu thủ tập luyện.

“Khi tập luyện, chúng tôi thực hiện nhiều hành động như ném mình, đứng dậy và đi tới một quả bóng khác. Nhưng bối cảnh thì khác.

👉 ĐỌC THÊM: David Raya hoàn thành sứ mệnh ‘điểm’ của John Terry khi Arsenal ấn tượng khiến Sir Alex Ferguson quay cuồng

“Bối cảnh phù hợp và bạn cố gắng tái tạo nó ở đó. Và sự thật là tôi rất vui khi có thể cản phá thành công đó vì thời điểm trận đấu chúng tôi đang dẫn 0-0 và nếu họ ghi bàn thì mọi chuyện sẽ rất phức tạp, đặc biệt là trận gặp Aston Villa trên sân khách. .

“Vì vậy, tôi vô cùng tự hào và vô cùng hạnh phúc khi có thể giúp đỡ nhóm trong những hành động đó.”

Espanyol hé lộ vụ chuyển nhượng thất bại của Arsenal

Đã có sự chuyển động trong bộ phận thủ môn ở Arsenal vào ngày cuối cùng, với việc Mikel Arteta mang về Neto theo dạng cho mượn từ Bournemouth sau khi Aaron Ramsdale chuyển đến Southampton.

Pháo thủ ban đầu nhắm đến thủ môn Joan Garcia của Espanyol và được cho là sẵn sàng trả khoảng 20 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung, cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Đội bóng La Liga yêu cầu Arsenal trả điều khoản giải phóng 25,2 triệu bảng của Garcia và đội bóng của Arteta nhanh chóng chuyển sang Neto, chiêu mộ anh trong mùa giải mặc dù phải tham dự Carabao Cup.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Xếp hạng các bản hợp đồng mới trị giá 338,6 triệu bảng về mức độ phấn khích của chúng tôi đối với trận ra mắt của họ: Man Utd 2) và 6)
👉 Huyền thoại Man City Toure ví mình với ngôi sao Arsenal Rice: ‘Anh ấy cần ở đội chiến thắng’

Phát biểu trong tuần này, giám đốc thể thao của Espanyol Fran Garagarza cho biết ông rất vui vì đã giữ được thủ môn đầy triển vọng.

“Đã có những chuyển động,” Garagarza nói. “Chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ. Đã có những cuộc trò chuyện, những tình huống cần giải quyết. Các tình huống cần xử lý.

“Chúng tôi đang đối mặt với một thủ môn tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng đang đối mặt với một con người tuyệt vời. Cách cư xử, tư thế đĩnh đạc, sự hòa âm và giọng nói của anh ấy… đối với tôi, anh ấy nằm trong top 10. Đó là những gì tôi sẽ lấy ở anh ấy.”

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Espanyol Mao Ye cho biết: “Chủ tịch luôn ưu tiên thành tích thể thao hơn hiệu quả kinh tế. Chúng tôi chưa bao giờ thúc đẩy việc bán hàng nếu nó không ở trong điều kiện kinh tế gần với điều khoản.

“Đối với Joan Garcia, chúng tôi nghĩ đó là điều tốt nhất cho câu lạc bộ và cho anh ấy. Sau một mùa giải tuyệt vời, anh ấy sẽ ở vị thế tốt hơn để đánh giá sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

“Về mặt dự án của câu lạc bộ, việc có nhiều vụ chuyển nhượng không có nghĩa là không có dự án, năm nay chúng tôi phải đảm bảo vị thế của mình, trụ lại ở giải hạng nhất và từ đó tiếp tục xây dựng tài sản của mình.”

“Nhưng nếu muốn làm điều đó, bạn không cần phải thế chấp tương lai của mình, việc cam kết với những cầu thủ sẽ thế chấp vào mùa hè tới sẽ là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với chúng tôi. Tất cả những gì chúng tôi làm trong mùa hè này là đảm bảo một năm cạnh tranh mà không cần thế chấp tương lai.”

XEM THÊM: Tin tức Arsenal | Cầu thủ ghi bàn hàng đầu năm 2024 | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.