Bản hợp đồng mới của Man Utd không đồng ý với Ten Hag khi chuyên gia khuyên anh ấy nên ‘trở nên tuyệt vời’ cho Quỷ đỏ

HLV Man Utd Erik ten Hag theo dõi một trận đấu

Bản hợp đồng mới của Man Utd, Manuel Ugarte khẳng định anh “sẵn sàng” chơi các trận cho Quỷ đỏ dù không có nhiều phút thi đấu trước mùa giải.

Man United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tuyển thủ Uruguay vào ngày cuối cùng sau nhiều tháng đồn đoán về việc liệu tiền vệ này có ký hợp đồng với Paris Saint-Germain hay không.

Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận trị giá khoảng 51 triệu bảng cho Ugarte khi họ đang tìm kiếm một cầu thủ có thể mang lại sự vững chắc hơn cho hàng tiền vệ trung tâm của họ.

Casemiro đã bị chỉ trích nặng nề trong 12 tháng qua khi các đội bóng thấy quá dễ dàng để vượt qua hàng tiền vệ Man Utd ở Premier League.

Và người hâm mộ rất vui mừng muốn xem Ugarte có thể mang lại những gì cho đội bóng của Erik ten Hag trong mùa giải này nhưng ông chủ Man Utd đã hạ thấp kỳ vọng của họ khi cầu thủ người Uruguay vẫn cần phải bắt kịp tốc độ.

Ten Hag nói: “Manuel Ugarte, anh ấy đã không thi đấu cho đến nay trong mùa giải, không một phút thi đấu nào, và vì vậy anh ấy cần xây dựng trạng thái thể lực của mình và sau đó chúng tôi phải xây dựng anh ấy trong đội.

“Và sau đó tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ đóng góp vào trình độ của chúng tôi và anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng, nhưng điều đó sẽ mất vài tuần, thậm chí có thể vài tháng.”

Nhưng Ugarte lại khẳng định điều ngược lại khi tiền vệ Man Utd được trích dẫn nói: “Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã tự chuẩn bị và tôi luôn sẵn sàng.”

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Chuyên gia bóng đá người Pháp Julien Laurens cho rằng Ugarte có thể là bản hợp đồng thực sự tốt cho Man Utd nếu họ không kỳ vọng nhiều vào cầu thủ 23 tuổi có bóng.

Laurens nói trên Chương trình Gab và Juls: “Anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Tôi nghĩ anh ấy và Kobbie Mainoo có thể là một mối quan hệ hợp tác thực sự tốt. Ở PSG, anh ấy thi đấu rất tốt ngay từ đầu, anh ấy ép bóng tốt, chạy rất nhiều, anh ấy làm việc rất chăm chỉ, anh ấy thu hồi rất nhiều bóng, anh ấy giống như người thực thi mà bạn cần.

“Về việc cầm bóng, anh ấy có một số hạn chế, Luis Enrique muốn có sáu người cầm bóng tốt hơn nhiều.

“Ugarte sẽ trở nên tuyệt vời ở United nếu cơ cấu xây dựng ở United không được xây dựng xung quanh anh ấy. Đây là một bước đăng xuất quan trọng đối với nhóm của bạn. Anh ấy sẽ làm rất nhiều việc tuyệt vời cho bạn.”

Rio Ferdinand đã nhảy vào bảo vệ Casemiro khi cựu hậu vệ Man Utd nhấn mạnh rằng cầu thủ người Brazil đang được yêu cầu làm điều gì đó mà anh chưa bao giờ được yêu cầu ở Real Madrid.

Ferdinand nói trên kênh YouTube của mình: “Anh ấy gần 32 hoặc 32 tuổi, phải không, nhưng khi tôi nhìn anh ấy, tôi chỉ có cảm giác rằng anh ấy đang được yêu cầu làm rất nhiều việc, như chơi bóng ở cự ly 30 yard và quyết định tốc độ.” của trò chơi, v.v.

“Đây là những điều mà Man United sẽ không bao giờ chiêu mộ anh ấy. Anh ấy chưa bao giờ được yêu cầu làm điều này ở Real Madrid.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.