Erik ten Hag được Man Utd ủng hộ hoàn toàn TRƯỚC sự sỉ nhục của Liverpool

Erik ten Hag trang sau.

Các lãnh đạo của Manchester United bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với Erik ten Hag trong cả hai trận đấu của mùa giải. Chào mừng đến với những trang sau…

Trở lại, bao tải và crack

‘Erik ten Hag được các lãnh đạo Man Utd ủng hộ ĐẦY ĐỦ – ngay cả khi kết quả không sớm được cải thiện’ là Mặt trời tiêu đề cho một câu chuyện mà chúng tôi muốn gắn nhãn là ‘bạn mong họ nói cái quái gì vậy?’.

Những câu trích dẫn của Omar Berrada và Dan Ashworth tô điểm ở mỗi trang sau như thể đây là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm có ý nghĩa quan trọng trong khi thực tế là cuộc phỏng vấn diễn ra TRƯỚC KHI Manchester United thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool.

Kịch bản vào thời điểm đó là Berrada và Ashworth chỉ mới thi đấu được hai trận trong một dự án rất dài hạn tại Manchester United, và United đã thắng một trong những trận đó và suýt thua trận còn lại trong một hoàn cảnh hơi đáng tiếc.

Có ai mong đợi họ sẽ nghi ngờ gì về cách quản lý của Ten Hag, người đã được gia hạn hợp đồng chưa đầy hai tháng trước đó không?

Hãy tưởng tượng những tiêu đề nếu Berrada nói “chúng tôi sẽ cho cơ hội này một vài tháng”. Hãy tưởng tượng sự náo động nếu Ashworth thừa nhận rằng Ruud van Nistelrooy đang tham gia buổi thử vai trực tiếp cho vai diễn này.

‘Erik ten Hag sẽ có thời gian để xoay chuyển tình thế mùa giải của Manchester United – bất chấp thất bại nhục nhã trước Liverpool’, trang sau của tờ báo viết. Gương hàng ngày.

Còn thiếu một chi tiết nhỏ: Anh được ủng hộ TRƯỚC ‘thất bại nhục nhã trước Liverpool’. Trừ khi họ được hỏi liệu họ có còn ủng hộ Ten Hag nếu họ bị Liverpool dẫn trước 0-3 hay không, thì những câu trích dẫn đó là không liên quan.

United đã phải chịu những trận thua liên tiếp ở Premier League với trận thua 0-3 trên sân nhà hôm Chủ nhật trước đối thủ không đội trời chung, đội đã duy trì được 100% phong độ khởi đầu mùa giải. Thất bại đó đã khiến United tụt xuống vị trí thứ 14 tại Premier League và gây áp lực lên Ten Hag chỉ sau 3 trận đấu trong mùa giải mới.

Nhưng hệ thống phân cấp mới của Old Trafford đang gắn bó với cầu thủ người Hà Lan…

‘Hệ thống phân cấp mới’ là ba trận đấu bóng đá thực tế trong triều đại của họ. Đây không phải là việc làm Chelsea thất vọng.

các Thư hàng ngày cũng đi theo dòng rằng ‘ERIK TEN HAG nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các ông chủ Manchester United của anh ấy bất chấp sự sụp đổ đáng xấu hổ vào Chủ nhật trước Liverpool tại Old Trafford’.

Theo nghĩa đen, bạn không thể cung cấp cho bất kỳ ai ‘sự ủng hộ hoàn toàn’ của bạn cho dù một sự việc chưa xảy ra. Cho dù bạn có tuyệt vọng đến thế nào khi tìm thấy một trang sau.

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Gương Gương, trên tường…
Gương hàng ngày nhà báo David McDonnell đã thực hiện một công việc đáng ngưỡng mộ là phỏng vấn, ghi chép và sau đó mô tả chính xác những gì Omar Berrada đã nói khi được hỏi phải mất bao lâu để Manchester United trở lại trở thành một thế lực lớn.

Giám đốc điều hành mới của Manchester United, Omar Berrada, cho biết không thể ấn định khung thời gian cho việc câu lạc bộ trở lại cạnh tranh những danh hiệu lớn một lần nữa.

Bởi vì tất nhiên là anh ấy đã làm vậy. Anh ấy không phải là một tên ngốc.

Vì vậy, những gì anh ấy nói khá bình tĩnh và cực kỳ chung chung về chủ đề tạo ra một câu lạc bộ bóng đá thành công:

“Điều tôi có thể nói là điều đó đã được chứng minh khi bạn nhìn vào những đội đã thành công liên tục trong nhiều năm, đó là vì họ có huấn luyện viên phù hợp, họ đã ký hợp đồng với đúng cầu thủ, họ có cơ cấu phù hợp xung quanh huấn luyện viên và các cầu thủ. và bạn cần phải đưa ra những quyết định đúng đắn một cách nhất quán trong nhiều năm để có được vị trí mà bạn là một câu lạc bộ bền vững về mặt tài chính đang cạnh tranh để giành chiến thắng trong mọi giải đấu – đó là nơi chúng tôi muốn trở thành.”

Nó không thú vị nhưng đó là những gì Berrada đã nói. Nhưng điều đó thực sự không đủ tốt đối với tờ Mirror, những người đã nhấp chuột vào một câu chuyện tin tức hoàn toàn hợp lý của một nhà báo có tên tuổi trong vòng một inch kể từ cuộc đời đáng tiếc của nó.

Vì vậy, Berrada nói rằng cần có huấn luyện viên, cầu thủ, cơ cấu phù hợp và sau đó đưa ra những quyết định đúng đắn ‘nhất quán trong nhiều năm’ sẽ trở thành:

Giám đốc Man Utd Omar Berrada yêu cầu bốn thay đổi lớn có thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu

Chúng tôi biết phóng đại là tiêu chuẩn nhưng đó không phải là cường điệu; nó thật là rác rưởi. Anh ta không “đòi hỏi” gì cả, và chắc chắn không có bất kỳ “sự thay đổi” nào.

Và sau đó các trang web chị em sẽ tham gia, với Thể hiện tiêu đề hét lên: ‘Omar Berrada kể tên bốn thay đổi mà Man Utd phải thực hiện để giành lại danh hiệu’.

Không.

Nhưng điều tồi tệ nhất là từ Ngôi sao hàng ngàyngười đã nhìn thấy dòng tiêu đề hấp dẫn đó của Mirror và nghĩ rằng họ chưa đi đủ xa:

Giám đốc Man Utd Omar Berrada đưa ra lời thú nhận danh hiệu ‘không thể’ và muốn có bốn thay đổi

Bởi vì tất nhiên anh ấy nói đó là “gần như không thể đặt ra một khoảng thời gian để trả lời câu hỏi đó”. FFS.

Và việc này sẽ được giao cho McDonnell – người có tên xuất hiện trong tất cả những câu chuyện đó – giải thích về bản thân mình với Manchester United.

Hãy quyết tâm lên nhé
Ở một nơi khác trên Trang web phản ánh

Man Utd đã quyết định huấn luyện viên ‘đầu tiên’ sẽ thay thế Erik ten Hag nếu anh ấy bị sa thải

Sáu đoạn trong chúng tôi phát hiện ra rằng câu chuyện này – được đưa ra lần thứ hai trên trang chủ bóng đá Mirror – dựa trên một phần nội dung từ Thư hàng ngày. Vào giữa tháng bảy.

Vì vậy, điều đó giải thích ‘đã’. Đó là một cách tuyệt vời để đóng gói lại những tin tức cũ.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.