Bruno Fernandes ‘hoàn toàn nhận thức được Man Utd chưa sẵn sàng’ cho thách thức danh hiệu; bảo vệ Casemiro đang gặp khó khăn

Bruno Fernandes Manchester United

Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes thừa nhận câu lạc bộ chưa sẵn sàng đẩy Arsenal và Manchester City cho chức vô địch Premier League 24/25.

Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải kém cỏi khi chỉ thắng 1/3 trận và chịu những trận thua liên tiếp. Man Utd đã có một mùa giải đáng thất vọng vào năm ngoái dù đã vô địch FA Cup dưới thời HLV người Hà Lan Erik Ten Hag và mùa giải này cũng không có gì khác biệt.

Manchester United hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 với chỉ 3 điểm so với đội bóng xanh thành Manchester, đội có 9 điểm sau 3 trận.

Sau trận thua đậm trước đối thủ Liverpool, người hâm mộ và giới phê bình đã đặt câu hỏi về khả năng cạnh tranh với các đội hàng đầu của Ten Hag nhưng Fernandes đã hạ thấp kỳ vọng khi bày tỏ rằng việc giành được danh hiệu không nằm trong kế hoạch và không thể đạt được ở mùa giải này.

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED 0-3 LIVERPOOL
👉 ‘Nghị sĩ Bảo thủ’ Ten Hag đóng sầm với Tuchel, Southgate trong khung hình khi ‘Martinez mới’ phát triển mạnh cho Liverpool
👉 Old Trafford ‘gần như im lặng một cách đáng xấu hổ’ nhưng Sky nhất quyết bán Man Utd vs Liverpool là trận phải xem
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Nói chuyện với DAZN ở Bồ Đào Nha, Fernandes nói: “Đúng, tôi hoàn toàn biết rằng Manchester United này chưa sẵn sàng để vô địch Premier League.

“Thực sự, chúng tôi đang chiến đấu cho danh hiệu với mục tiêu cụ thể và thực sự là cố gắng cán đích trong top 4, ở những nơi có quyền tham dự Champions League. Nhưng vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện để đạt được mục tiêu lớn hơn và cho ước mơ của tôi, đó là một ngày nào đó giành được chức vô địch này.”

Tiền vệ người Brazil Casemiro mắc lỗi trong hai trong số các bàn thua vào lưới Liverpool và bị người hâm mộ cũng như các nhà phê bình chỉ trích dù anh có rất nhiều kinh nghiệm và thành công ở La Liga. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bảo vệ đồng đội.

Cầu thủ 29 tuổi cho biết: “Casemiro giàu kinh nghiệm hơn tôi, anh ấy chơi cho hai câu lạc bộ tốt nhất thế giới về mặt truyền thông. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất. Và sai lầm sẽ xảy ra với tất cả mọi người. Chúng ta chỉ cần thận trọng hơn khi chúng sắp xảy ra và đền bù, khắc phục kịp thời.

“Chúng tôi phải cảnh giác hơn khi mất bóng, cảm nhận và đánh hơi được sự nguy hiểm và khách quan hơn. Bất cứ khi nào có cơ hội, chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi có chất lượng tấn công nhưng lại có ít bàn thắng”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cùng đội tuyển quốc gia thi đấu tại Nations League. Anh ấy sẽ đối đầu với các đội vào chung kết World Cup 2018 là Croatia và Scotland trước khi quay trở lại cùng các đồng đội ở Man Utd cho cuộc đụng độ với Southampton trong trận đấu có vẻ như là một trận đấu phải thắng đối với Ten Hag và những người đàn ông của anh ấy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.