Phil Jones ‘bị tàn phá’ tuyên bố việc bán Man Utd là một ‘sự phản bội’ và là một ‘tổn thất lớn’ đối với Ten Hag

Bộ đôi Man Utd Scott McTominay và Phil Jones

Cựu trung vệ Man Utd, Phil Jones nhận định Scott McTominay sẽ là “mất mát lớn” cho Quỷ đỏ sau khi anh chuyển đến Napoli vào mùa hè.

McTominay là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật trong một chiến dịch gần như nghèo nàn của Man Utd mặc dù Erik ten Hag đã dẫn dắt họ giành chiến thắng bất ngờ ở trận chung kết FA Cup trước đối thủ truyền kiếp Man City.

Man United đứng thứ tám tại Premier League với McTominay ghi 10 bàn thắng ấn tượng trên mọi đấu trường từ hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, việc bổ sung Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain và những nỗ lực của Quỷ đỏ nhằm đáp ứng các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League đã dẫn đến sự ra đi của McTominay.

Quốc tế Scotland đã hoàn tất việc chuyển đến Napoli ở Serie A muộn với mức phí được báo cáo là khoảng 25 triệu bảng và đồng đội cũ của Man Utd, Jones, “đau lòng” vì tiền vệ này đã rời Old Trafford.

Jones nói tiếp Đài phát thanh BBC: Tôi bị rút ruột. Tôi yêu anh ấy. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy rất giỏi trong và xung quanh phòng thay đồ.

“Tôi nghĩ anh ấy có chất lượng cao hơn nhiều so với những gì mọi người đánh giá cao. Anh ấy giỏi hơn rất nhiều về mặt kỹ thuật so với những gì mọi người đánh giá cao về anh ấy.

“Anh ấy xâm nhập vòng cấm vào những thời điểm nhất định và ghi những bàn thắng nhất định, như anh ấy đã thể hiện ở mùa giải trước cho United và Scotland.”

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED TỪ F365
👉 Năm lý do khiến người hâm mộ Manchester United vui vẻ sau vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất
👉 Man Utd đáng lẽ phải ‘giữ tiền’ khi ký hợp đồng ‘phụ’ trị giá 36 triệu bảng mà họ sẽ không giành được danh hiệu

Jones cho rằng Man Utd và Ten Hag sẽ nhận ra việc để McTominay gia nhập Napoli là một “mất mát lớn” nhưng tiết lộ cầu thủ người Scotland đang “hào hứng” với thử thách mới.

Cựu trung vệ Man Utd nói thêm: “Tôi hiểu lý do tại sao anh ấy ra đi, xét về mặt FFP (luật công bằng tài chính), điều mà tôi nghĩ hơi lố bịch khi chúng tôi vẫn phải bán tài năng cây nhà lá vườn vì FFP. .

“Có lẽ nó cần được xem xét. Tôi rất thất vọng vì anh ấy đã ra đi. Anh ấy là một phần quan trọng của đội.

“Đây sẽ là một mất mát – đó là một mất mát rất lớn đối với toàn đội. Nhưng tôi mừng cho anh ấy. Hôm qua tôi đã nhắn tin cho anh ấy và chúc anh ấy may mắn.

“Anh ấy rất hào hứng khi bắt đầu thử thách mới của mình. Anh ấy sẽ đến một câu lạc bộ lớn ở Napoli với Antonio Conte.”

Ten Hag thừa nhận rằng ông muốn giữ McTominay ở lại nhưng nỗ lực của Man Utd nhằm đáp ứng các quy định tài chính đã khiến điều đó không thể thực hiện được.

Cầu thủ người Hà Lan nói về sự ra đi của McTominay: “Tôi rất mừng cho anh ấy. Đó cũng là (một thỏa thuận tốt) đối với chúng tôi, nhưng nó bị xáo trộn vì tôi không muốn mất anh ấy vì anh ấy là Manchester United trong mọi thứ.

“Anh ấy rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi, với Manchester United, nhưng thật không may, đó là quy tắc.

“Chúng ta phải thảo luận về các quy tắc, khi bạn phải bán và rõ ràng các cầu thủ trong nước và học viện mang lại nhiều giá trị hơn, đó không phải là điều đúng đắn.

“Nhưng tôi nghĩ đối với tất cả mọi người, đối với tất cả các bộ phận thì đó là một thỏa thuận tốt. Đối với Scott, anh ấy hài lòng với điều đó, đối với Napoli, một cầu thủ rất giỏi và đối với chúng tôi cũng vậy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.