Cole chỉ trích cách đối xử của người hâm mộ Man Utd đối với một cầu thủ là ‘hơi kỳ quái’ khi anh bác bỏ ‘điều vô nghĩa’ của Ten Hag

HLV Man Utd Erik ten Hag

Andy Cole đã thất vọng khi thấy một bộ phận người ủng hộ Man Utd quay lưng với Marcus Rashford và mô tả tình huống này là “hơi kỳ quái”.

Rashford đã đá chính 3 trận đầu tiên trong mùa giải ở Premier League cho Quỷ đỏ nhưng vẫn chưa đóng góp bàn thắng hay kiến ​​tạo nào. trong khi anh ấy ẩn danh trong phần lớn trận thua 0-3 trước Liverpool vào Chủ nhật.

Không có nhiều cầu thủ được vinh quang vào cuối tuần nhưng quyết định tung Alejandro Garnacho ra sân thay vì Rashford của Erik ten Hag đã nhận được những tiếng la ó từ khán giả Old Trafford.

Trước Man United Tiền đạo Cole khẳng định những lời chỉ trích mà Rashford nhận được trong những tuần gần đây từ người hâm mộ Quỷ đỏ là “hơi kỳ quái” bởi vì những người ủng hộ “thường đứng sau một người của họ”.

Cole kể Betfred: Thật đáng thất vọng. Với việc Marcus là một cậu bé đến từ Manchester và xét đến việc cá nhân tôi đã gắn bó với câu lạc bộ được bao lâu, đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ địa phương có mối quan hệ như vậy với người hâm mộ.

“Điều đó hơi kỳ quái vì người hâm mộ thường ủng hộ một người của họ và nói chung, họ ủng hộ đội. Việc họ tập trung vào một cá nhân là điều hơi đáng thất vọng và cách duy nhất Marcus có thể vượt qua tình huống này là giành lại người hâm mộ. Điều đó sẽ được thực hiện thông qua màn trình diễn, bàn thắng và những gì anh ấy đã làm vài mùa giải trước.

“Tôi đã nói điều này trước đây nhưng không ai thực sự biết chuyện gì đang xảy ra với anh ấy. Nó có thể là một điều gì đó mang tính cá nhân đến mức ảnh hưởng đến lối chơi bóng đá của anh ấy. Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng đó có thể là X, Y và Z bởi vì trong bóng đá, bạn cần quay lại những điều cơ bản và đó là điều Marcus phải làm.

“Chúng ta chỉ còn ba trận nữa là bắt đầu mùa giải và vẫn còn rất nhiều trận đấu chưa được diễn ra.”

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED TỪ F365
👉 Năm lý do khiến người hâm mộ Manchester United vui vẻ sau vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất
👉 Man Utd đáng lẽ phải ‘giữ tiền’ khi ký hợp đồng ‘phụ’ trị giá 36 triệu bảng mà họ sẽ không giành được danh hiệu

Ten Hag đã được gia hạn hợp đồng vào mùa hè sau chiến thắng ở trận chung kết FA Cup trước đối thủ Man City giúp giữ anh ở ghế nóng Old Trafford.

Đó là một mùa giải Premier League đáng thất vọng khi đội bóng của Ten Hag đứng thứ 8, và khởi đầu mùa giải tệ hại của họ ở mùa giải này đã gây áp lực lên ông chủ Man Utd.

Nhưng Cole khẳng định không nên có “sự diệt vong và u ám” ở Old Trafford và cho rằng mọi người chỉ cần để ông chủ Man Utd “tiếp tục công việc của mình”.

Cole nói thêm: “Tôi thực sự không thích điều vô nghĩa đó. Tôi thực sự không. Mọi người sẽ có ý kiến ​​và nói những gì họ phải nói và muốn nói. Cuối cùng, Erik ten Hag đang nắm quyền và anh ấy xứng đáng được nắm quyền vì việc giành được hai cúp trong hai mùa giải không phải là điều diệt vong và u ám.

“Tôi hiểu rằng họ đã thua trong một trận đấu lớn trên sân nhà trước Liverpool và đó không phải là trận đấu mà chúng tôi thua nhiều lần khi tôi còn chơi cho Manchester United, nhưng chúng tôi chỉ mới trải qua ba trận.

“Không phải như thể Manchester United chơi tệ trong cả ba trận đấu đó. Họ đánh bại Fulham và kém may mắn trước Brighton. Đối với cá nhân tôi, đó không thể là sự diệt vong và u ám và chúng ta chỉ cần để Erik tiếp tục công việc của mình.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.