Man Utd được yêu cầu ‘sa thải Ten Hag ngay bây giờ’ nhưng có nghi ngờ INEOS đã ‘có bóng’

HLV Man Utd Erik ten Hag

Theo cựu người dẫn chương trình Sky Sports, Richard Keys, Man Utd nên “sa thải” Erik ten Hag “ngay bây giờ” khi anh tiếp tục sống “trong vũ trụ song song” với những người khác.

Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải mới không tốt khi đoàn quân của Ten Hag thua 2 trong 3 trận đầu tiên tại Premier League trước Brighton và Liverpool.

Mới Man United đồng sở hữu INEOS quyết định đặt niềm tin vào Ten Hag trong mùa hè khi nhiều báo cáo ám chỉ rằng anh ấy có thể bị sa thải sau khi dẫn dắt Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Giám đốc điều hành Man Utd Omar Berrada khẳng định trước đây trận thua khủng khiếp 0-3 trước Liverpool trên sân nhà rằng Ten Hag có sự ủng hộ hoàn toàn của anh ấy và câu lạc bộ và vẫn là người phù hợp để đưa câu lạc bộ tiến lên.

Nhưng người dẫn chương trình của beIN Sports, Keys cho rằng Man Utd cần phải “sa thải anh ta ngay bây giờ” vì Ten Hag đang “biến họ thành trò cười”.

Keys viết trên blog của mình: “Đây là tin vui cho người hâm mộ Utd. Và tôi đang trích lời huấn luyện viên ‘Bạn có thể thấy xG là chúng tôi đã không để thủng lưới nhiều bàn thắng như vậy. Tôi không nghĩ chúng ta có cùng một khuôn mẫu’. Không. Tôi cũng vậy. Tôi không biết. Nhưng tôi đoán nó có ý nghĩa gì đó với ai đó và nếu điều đó xảy ra thì có thể sẽ rất đáng khích lệ.

“Dù sao. Cuộc phỏng vấn tiếp tục như thế này ‘chúng tôi gắn bó với nhau. Và trong hiệp hai, chúng tôi thể hiện khả năng phục hồi nhất định’. Cái gì? Đội của bạn đã vô vọng trong cả hai hiệp.

“Tôi đã nói bao nhiêu lần là anh ấy sống ở vũ trụ song song rồi nhỉ? Thật là xấu hổ. Hãy nhớ – đây là Manchester Uniiiited.

“Tôi sẽ sa thải anh ta ngay bây giờ. Không. Tôi đã có thể sa thải anh ấy vào mùa hè. Thậm chí có thể là trước đó. Ông ấy không phải là người phù hợp để dẫn dắt United. Anh ta đang biến họ thành trò cười.

“’Tôi không phải Harry Potter’, anh ấy tiếp tục nói với các phóng viên. Anh ấy đúng. Tôi muốn nói nhiều hơn Graham Potter.

“Tất cả những gì tôi tranh cãi đã được giải quyết vào Chủ nhật. United thật khủng khiếp. Đơn giản là khủng khiếp – sau khoảnh khắc Ten Hag’s Benitez khi anh tuyên bố mình đã đạt được nhiều thành công hơn Jurgen Klopp trong hai năm qua. Sự thật. Hãy ném McEnroe vào trong khi chúng ta đang ở đó ‘bạn không thể nghiêm túc được’. Anh ấy đã nghĩ gì khi cố gắng chế nhạo Liverpool như vậy?

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED TỪ F365
👉 Năm lý do khiến người hâm mộ Manchester United vui vẻ sau vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất
👉 Man Utd đáng lẽ phải ‘giữ tiền’ khi ký hợp đồng ‘phụ’ trị giá 36 triệu bảng mà họ sẽ không giành được danh hiệu

“Nếu có bất kỳ người hâm mộ Utd nào còn lại bên trong Old Trafford sau tiếng còi mãn cuộc, chắc chắn họ sẽ cho 10 Hag biết họ cảm thấy thế nào? Tất cả những gì bạn có thể nghe thấy là những người ủng hộ Liverpool, những người thích thú khi xem đội của họ tuôn ra những lời lẽ ngớ ngẩn đó từ cổ họng của mười Hag.

“Tôi tự hỏi liệu những người thông minh đang điều hành United có đủ can đảm để sa thải anh ấy trong kỳ nghỉ này không? Tại sao không?

“Tôi cũng tự hỏi có bao nhiêu người hâm mộ Utd hiện đang mong muốn giá thầu của Qatar đã thắng thế? Họ sẽ quét sạch toàn bộ mớ hỗn độn trì trệ đáng tiếc mà Utd đã trở thành – đầu tư hàng triệu USD trong và ngoài sân cỏ và đưa câu lạc bộ trở lại thời kỳ huy hoàng.

“Tôi không muốn dành thêm thời gian cho chủ đề này – ngoại trừ việc nói rằng trận đấu của chúng tôi cần một Utd mạnh. Bây giờ tôi không thấy vui – cũng như chưa bao giờ – về sự suy thoái của họ.

Keys nói thêm: “Tôi nghĩ Liverpool chơi tốt. Không còn nữa. Nhưng họ không cần phải như vậy. Họ quét sạch Utd mà không cần kịp thời. Tôi hy vọng sự dè dặt của tôi về Arne Slot là sai. Công bằng mà nói, anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời và những gì các cầu thủ đang nói khiến tôi tin rằng họ rất thích làm việc với anh ấy.

“Ai cũng sẽ nghĩ rằng anh ấy có một cây đũa thần. À – có lẽ là Harry Potter? Anh ấy không mất nhiều thời gian để khiến cỗ máy Anfield vận hành trơn tru, chứng tỏ điều đó có thể làm được. Họ đứng thứ hai sau ba trận thắng và vẫn chưa để thủng lưới.

“Chắc chắn mười Hag sẽ chỉ ra rằng Utd đã dẫn đầu trong 17 giờ đầu mùa giải?”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.