Bao Mười Hag? Người thay thế ông chủ Man Utd ‘yêu cầu’ một bản hợp đồng khi anh ấy ‘điện thoại’ cho ngôi sao Barcelona

HLV Man Utd nhắm tới Thomas Tuchel

Theo báo cáo, Man Utd đã sắp xếp cựu huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel làm người kế nhiệm Erik ten Hag nếu họ quyết định sa thải cầu thủ người Hà Lan.

Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 8 đáng thất vọng ở mùa giải Premier League 2023/24 khi đoàn quân của Ten Hag phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

đã có có tin đồn mạnh mẽ rằng Ten Hag sẽ bị sa thải bất kể kết quả trận chung kết FA Cup của họ với đối thủ truyền kiếp Man City như thế nào ở trận đấu cuối cùng của lịch quốc nội.

Tuy nhiên, chiến thắng bất ngờ tại Wembley đã mang lại cho tay vợt người Hà Lan chiếc cúp thứ hai sau hai năm và giúp anh có thêm thời gian với người đồng sở hữu mới INEOS.

Man United đã xem xét các lựa chọn của họ trong mùa hè nhưng họ không xác định được mục tiêu mà họ muốn thay thế Ten Hag, có nghĩa là cựu huấn luyện viên Ajax đã bắt đầu mùa giải này trên sân Old Trafford.

Khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới đã gây áp lực lên Ten Hag khi Man Utd thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở Premier League trước Brighton. và Liverpool.

Giám đốc điều hành Quỷ đỏ Omar Berrada khẳng định ban lãnh đạo Man Utd vẫn ủng hộ Ten Hag bất chấp khởi đầu mùa giải tệ hại của câu lạc bộ.

Phát biểu trước trận thua 0-3 trên sân nhà của Quỷ đỏ trước Liverpool, Berrada nói: “Chúng ta có còn tin vào Erik không? Tuyệt đối. Chúng tôi nghĩ Erik là huấn luyện viên phù hợp với chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ anh ấy.”

ĐỌC THÊM: Ai sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd?

Và giám đốc thể thao Dan Ashworth nói thêm: “Tôi thực sự thích làm việc với Erik trong tám tuần qua.

“Tôi thấy công việc của mình là hỗ trợ anh ấy bằng mọi cách có thể và cho dù đó là về mặt vận hành, cho dù đó là tuyển dụng, cho dù đó là y tế, cho dù đó là tâm lý, cho dù đó là quy trình đào tạo cơ bản, thì chỉ cần loại bỏ phần lớn những điều đó. anh ấy cho phép anh ấy tập trung hoàn toàn vào sân tập và kế hoạch chiến thuật trận đấu để mang lại thành công cho Manchester United.”

các Gương hàng ngày tuyên bố rằng Man Utd ‘có khả năng theo đuổi Thomas Tuchel nếu họ chọn thực hiện thay đổi người quản lý’ với ‘nhiều vấn đề của mùa giải trước vẫn còn rõ ràng’.

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED TỪ F365
👉 Năm lý do khiến người hâm mộ Manchester United vui vẻ sau vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất
👉 Vì sao Man Utd thua Liverpool 0-3 ‘không phải thảm họa’

Và bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng đội bóng ở Premier League ‘đã bắt đầu tìm kiếm sự thay thế đáng tin cậy cho băng ghế dự bị’ với Tuchel ‘rất nổi tiếng’ tại Old Trafford.

Người ta khẳng định rằng Tuchel ‘sẽ không đến một mình’ vì ông đã ‘yêu cầu’ ban lãnh đạo Man Utd về một bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nếu ông tiếp quản.

Trung vệ Barcelona Ronald Araujo – người từng được liên hệ với Man Utd trong quá khứ – là ‘mong muốn cũ của Tuchel’ và cựu HLV Chelsea và Bayern Munich đã ‘cố gắng ký hợp đồng với anh ấy nhiều hơn một lần’.

Báo cáo cho biết thêm: “Thậm chí còn có tin đồn rằng anh ấy đã nói chuyện trực tiếp với Araujo qua điện thoại để bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn có anh ấy trong đội của mình”.

Tuchel coi tuyển thủ Uruguay ‘là một hậu vệ có những phẩm chất hoàn hảo để củng cố hàng phòng ngự của Manchester United: tốc độ, sức mạnh, sự quyết liệt và khả năng tuyệt vời để dự đoán chuyển động của đối phương.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.