Bình luận đã trở lại trên F365! Hãy tham gia cùng chúng tôi bên dưới The Line…

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nhìn vào điện thoại di động.

Các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi (hầu hết các bạn) và đây là: Dưới Dòng – Phần bình luận hoàn toàn mới của F365, cải tiến hơn rất nhiều.

Cuối cùng, chúng tôi đã làm cho việc nói với chúng tôi rằng chúng tôi đều là những bông tuyết có lá hoa huệ và biết tất cả về bóng đá trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Từ lâu, chúng tôi đã biết rằng độc giả của F365 xứng đáng có những cách tốt hơn để tương tác với chúng tôi và với nhau, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn đồng ý rằng cơ sở nhận xét mới đáng để chờ đợi.

Bạn có thể đi Dưới Dòng trên mọi câu chuyện và bài viết mà chúng tôi xuất bản (ngoại trừ trường hợp rất hiếm khi chúng tôi tắt bình luận để tránh bị hủy bỏ những câu chuyện và bài viết tuyệt vời của mình) và bạn cũng sẽ thấy chúng tôi ở đó thường xuyên hơn, đặc biệt là trên các mục yêu thích của F365, như Người thắng & Kẻ thua cuộc và 16 Kết luận. Vì vậy hãy tử tế.

Những người đã đăng ký trước đây không cần phải đăng ký lại – chỉ cần đăng nhập bằng thông tin chi tiết hiện tại của bạn – trong khi người mới đăng ký và phát biểu rất đơn giản.

Tại sao hệ thống mới tốt hơn hệ thống cũ? Chà, cứ nhìn nó đi…

📣 Trả lời nhanh, thích hoặc không thích các bình luận khác.

🔔 Chuông thông báo nhắc bạn trả lời, thích (và không thích) trên bình luận của bạn.

👀 Bạn có thể theo dõi những người dùng khác mà bạn thích tương tác…

🔇 Và tắt tiếng những thứ bạn không làm.

🧐 Kiểm duyệt nâng cao – kiểm duyệt tự động cho phép phần lớn nhận xét được đăng (hoặc bị từ chối) trong thời gian thực.

🙅‍♂️ Báo cáo mọi nhận xét hoặc người dùng không tuân theo nguyên tắc.

🤩 Bình luận nổi bật là điểm nổi bật trong bài viết và tính năng.

Tất nhiên, độc giả của F365 nhìn chung là những người giỏi nhất trong số những quả trứng, nhưng đây vẫn là Internet và những kẻ lười biếng vẫn còn tồn tại trong chúng ta. Vì vậy, các quy tắc rất đơn giản. Tóm lại: đừng có quảng cáo * ck. Tranh luận và không đồng ý nhưng giữ nó dân sự. Theo lời của một trong những nhà hùng biện vĩ đại của thời đại chúng ta…

‘Hãy tận hưởng nó, nhưng hãy tận hưởng nó bằng cách tuân thủ kỷ luật.’

Vui lòng đọc nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi trước khi bình luận. Tất nhiên, việc tạo một tài khoản là miễn phí. Để để lại nhận xét trên các trang web trong mạng Planet Sport, tất cả người dùng phải đăng ký và đăng nhập để nhận xét về các câu chuyện, tuân theo Điều khoản và Điều kiện cũng như thông báo về Quyền riêng tư trên trang web của chúng tôi.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.