Liverpool: FSG thực hiện ‘động thái bùng nổ’ để ký hợp đồng với ngôi sao PL trị giá 80 bảng khi Slot ‘yêu cầu cá nhân’ chuyển nhượng

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool Jarrad Branthwaite

Theo báo cáo, Arne Slot đã “đích thân yêu cầu” một bản hợp đồng vì Liverpool đã “thực hiện động thái” ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite từ đối thủ truyền kiếp Everton.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 thật đáng thất vọng Liverpool. Vào đầu tháng 8, Martin Zubimendi của Real Sociedad nổi lên trở thành mục tiêu hàng đầu của họ vì ưu tiên ký hợp đồng với số 6 mới.

Tuyển thủ Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng và FSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản này, nhưng tiền vệ trung tâm này đã quyết định thực hiện cú lội ngược dòng ấn tượng vào phút cuối và sẽ gắn bó với câu lạc bộ tuổi thơ của anh ấy trong mùa giải này.

Sau đòn này, người ta lo ngại rằng Liverpool sẽ không ký được hợp đồng, nhưng họ đã đảm bảo có được sự phục vụ của Federico Chiesa từ Juventus trong một hợp đồng giảm giá trị giá khoảng 12,5 triệu bảng.

Liverpool cũng đồng ý với Valencia để ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili quốc tế Georgia, người sẽ gia nhập gã khổng lồ Premier League vào năm 2025.

Trước mùa hè, Liverpool được cho là sẽ thực hiện động thái ký hợp đồng với một trung vệ trẻ và họ đã được liên hệ với một số mục tiêu tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng.

Goncalo Inacio và Piero Hincapie được coi là những lựa chọn tiềm năng, đồng thời họ cũng được cho là sẽ có một động thái gây sốc cho ngôi sao Everton. Branthwaite.

ĐỌC: Ten Hag chỉ cần thêm thời gian vì Manchester United có nhiều cú sút trúng đích như Liverpool

Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những ngôi sao đột phá ở Premier League mùa trước và được Man Utd nhắm tới trong mùa hè. Anh ấy là một trong những mục tiêu ưa thích của họ nhưng mức giá yêu cầu quá lớn của Everton đồng nghĩa với việc anh ấy đã bỏ lỡ việc chuyển đến câu lạc bộ Big Six.

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Liverpool ‘đã thực hiện một động thái hậu trường’ để ký hợp đồng với Branthwaite vì ‘mối quan tâm’ của họ đối với hậu vệ này là ‘cụ thể và tích cực’.

Theo các nguồn tin, tin đồn gây sốc về việc trung vệ này thực hiện một vụ chuyển nhượng giật gân giữa các thành phố bắt nguồn từ việc Liverpool liên lạc với người đại diện của cầu thủ 22 tuổi này.

‘Người ta tin rằng tuyển thủ Anh quan tâm đến việc thực hiện một động thái bùng nổ giữa các câu lạc bộ đối thủ.

‘Branthwaite được cho là có ý định rời Everton trong suốt mùa hè, với việc câu lạc bộ định giá anh ấy vào khoảng 80 triệu bảng sau khi nhận được sự quan tâm từ Man United và Man City.

‘Branthwaite còn hợp đồng với Everton đến năm 2027, đặt câu lạc bộ vào thế đàm phán mạnh mẽ.

‘Liverpool thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Branthwaite vì Arne Slot đang tìm cách củng cố các phương án phòng ngự của anh ấy trong tương lai.’

Trong khi đó, một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố HLV Arne Slot của Liverpool đã “đích thân yêu cầu” một bản hợp đồng vì ông ấy đã “yêu cầu” chuyển nhượng.

‘Liverpool đang ở ngã ba đường trước kỳ chuyển nhượng sắp tới và ưu tiên trong chương trình nghị sự của họ rất rõ ràng: đảm bảo việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

‘Sau một mùa hè mà họ không thể đảm bảo được một cầu thủ để đảm nhận vai trò quan trọng này, Quỷ đỏ đang chuẩn bị giải quyết sự thiếu hụt đã khiến đội bóng bị lộ trong những tuần đầu tiên của mùa giải. Đó là yêu cầu cá nhân từ Arne Slot.

‘Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, câu lạc bộ đang tìm cách tăng gấp đôi nỗ lực để đảm bảo rằng lần này, họ có thể mang về đúng cầu thủ.

‘Việc không ký được một tiền vệ phòng ngự trong mùa hè không phải là điểm yếu duy nhất trong công tác quản lý chuyển nhượng của Liverpool.

‘Nhu cầu cần một trung vệ để thay thế Joel Matip cũng vẫn chưa được giải quyết, điều này làm dấy lên lo ngại về khả năng cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất của đội bóng, đặc biệt là khi đối đầu với các đối thủ trực tiếp như Manchester City và Arsenal.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.