Năm lý do khiến người hâm mộ Manchester United vui vẻ sau vụ sa thải Ten Hag

Ten Hag, Yoro và Collyer với huy hiệu Man Utd

Mọi thứ lại trở nên khá ảm đạm đối với người hâm mộ Manchester United, những người có lẽ không muốn đợi trận đấu cuối cùng của mùa giải để trải nghiệm niềm vui như họ đã làm ở mùa giải trước.

Nhưng luôn có lý do để vui vẻ và chúng tôi đã nghĩ ra năm lý do trong số đó.

Cửa sổ chuyển nhượng

Chúng tôi chưa thấy đủ những người mới đến – nếu chúng tôi đã thấy họ – để đưa ra đánh giá hợp lý về việc liệu họ có phải là những sự bổ sung tốt hay không, vì vậy thay vào đó chúng tôi đã làm những điều vô lý. Nhưng chính sách chuyển nhượng có ý nghĩa.

Ngài Jim Ratcliffe và nhóm INEOS của ông đã kiên quyết rằng thời kỳ ký hợp đồng với những cầu thủ tên tuổi với mức lương khổng lồ đã qua và họ đã giữ đúng lời hứa của mình. Leny Yoro là bản hợp đồng đắt giá nhất của họ nhưng cũng là bản hợp đồng trẻ nhất ở tuổi 18, vì vậy anh ấy có thể đá chính ở Old Trafford trong hơn một thập kỷ nếu không. lên dính vào Real Madrid cơ hội đầu tiên anh ấy có được.

Tất cả những người đến đều có cảm giác rằng có tiềm năng chưa được khai thác. Vẫn còn chỗ để cải thiện và mặc dù chúng có thể không phát huy tác dụng, nhưng ít nhất vẫn có cơ hội để chúng tỏa sáng trong nhiều năm tới và góp phần đưa United trở lại vị trí dẫn đầu hoặc kiếm cho họ khoản phí chuyển nhượng đáng kể khi được bán. Đó là một mô hình bền vững.

Họ cũng đã bán được một số cầu thủ lần đầu tiên sau một thời gian dài. Vào mùa hè năm 2009, khi hầu hết số tiền kiếm được đều thông qua việc bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid, đó là kỳ chuyển nhượng hiệu quả nhất trong lịch sử câu lạc bộ, với Scott McTominay, Mason Greenwood và những người khác mang về gần 100 triệu bảng. .

Chúng tôi đã xếp hạng tất cả các động thái mùa hè ở đây.

Những đứa con của Ten Hag

Nói những gì bạn muốn về Ten Hag (rất nhiều sắp tới) nhưng anh ấy trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Có thể nói dễ dàng rằng bất kỳ người quản lý nào cũng sẽ ném Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho vào đội, đó là tài năng của họ, nhưng chúng tôi thực sự không tin điều đó. Và thật đáng tiếc là dù Casemiro có mặt vào Chủ nhật, nhưng phải mất vài chai rượu mới có thể đưa anh ấy ra sân trong trận ra mắt Premier League và “chân to lớn” khi bị đối thủ cay đắng của họ dẫn trước 2-0.

Sau màn trình diễn tốt mà chắc chắn anh ấy không hề lạc lõng, Toby Collyer sẽ tràn đầy tự tin khi bắt đầu một mùa giải mà anh ấy đang nghĩ có thể là chiến dịch đột phá của mình. Và đối với anh ấy, Amad Diallo và các cầu thủ trẻ khác trong đội, rất có khả năng đó là dưới thời Ten Hag.

Không giống như ở Chelsea, nơi những sinh viên tốt nghiệp học viện tản bộ quanh sân tập với những đồng đô la lợi nhuận thuần túy trên đầu, các cầu thủ đội trẻ United hẳn phải rất háo hức với triển vọng có cơ hội lên đội một trong tương lai gần.

Và câu thần chú ‘nếu bạn đủ giỏi, bạn đủ tuổi’ sẽ luôn được lòng người hâm mộ, những người không thích gì hơn việc được nhìn thấy một cầu thủ trẻ trưởng thành và tạo ra ảnh hưởng ở Old Trafford.

Mục tiêu dự kiến

Ten Hag có lẽ có thể nhận thấy sự trợn mắt của giới truyền thông đang tụ tập khi anh ấy trích dẫn số liệu thống kê này là một trong những lời bào chữa cho thất bại 0-3 của đội mình. “Tôi đã thấy xG (trong trận đấu), nó không cao đến thế,” anh ấy nói. Hầu hết các mô hình xG khác nhau đều có cả United và Liverpool ở khoảng từ 1,3 đến 1,8. Đó là một trận đấu khá đồng đều về chất lượng cơ hội.

Chắc chắn thậm chí còn hơn tỷ số 2-2 cuối mùa giải trước, trong đó Liverpool có xG là 3,9 so với 0,9 của United. Và nhìn chung có sự cải thiện từ United, đội vẫn ở giữa bảng với xG so với 1,40 mỗi 90 phút, nhưng họ đã tốt hơn đáng kể so với mùa giải trước, khi họ kém thứ năm trong giải đấu với 1,81 mỗi 90.

Kết hợp điều đó với 17,4 cú sút mỗi 90 phút so với nhiệm kỳ trước so với 11,7 ở mùa giải này và có những lý do có thể định lượng được để tích cực bổ sung vào bằng chứng rõ ràng có thể quan sát được rằng chúng không còn cởi mở như trước nữa.

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED 0-3 LIVERPOOL
👉 ‘Nghị sĩ Bảo thủ’ Ten Hag đóng sầm với Tuchel, Southgate trong khung hình khi ‘Martinez mới’ phát triển mạnh cho Liverpool
👉 Old Trafford ‘gần như im lặng một cách đáng xấu hổ’ nhưng Sky nhất quyết bán Man Utd vs Liverpool là trận phải xem
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Vắng mặt

Khả năng phòng ngự sẽ được cải thiện hơn nữa khi Ten Hag có tất cả các cầu thủ của mình để triệu tập. Manuel Ugarte được mua với mục đích giành quyền kiểm soát bóng và che chắn cho bốn hậu vệ và Liverpool đã chứng minh sự cần thiết phải nhanh chóng đưa anh ấy vào đội một. Không rõ Yoro có phải là cầu thủ xuất phát chính xác hay không, nhưng với anh ấy, Matthijs de Ligt, Harry Maguire và Lisandro Martinez, Ten Hag có sức mạnh chiều sâu ở vị trí trung vệ và có khả năng cạnh tranh vị trí cực kỳ quan trọng.

Diogo Dalot đã gây ấn tượng trong hai trận đầu tiên của mùa giải nhưng sự trở lại của Luke Shaw là rất quan trọng để Quỷ đỏ mang lại sự cân bằng ở bên trái hàng phòng ngự, và tuyển thủ Bồ Đào Nha sau đó có thể thách thức Mazraoui để giành một vị trí ở bên phải, điều này một lần nữa nên tăng mức độ của họ.

Cuộc tấn công của United là nguyên nhân gây lo ngại nhiều hơn do tác động hạn chế của họ nói chung trong ba trận mở màn, nhưng Joshua Zirkzee đã sút chệch cột dọc, Marcus Rashford chắc chắn không thể tiếp tục chơi quá quần và Garnacho có lẽ sẽ đạt được bước tiến nào đó. điểm. Ngoài ra còn có sự trở lại của Rasmus Hojlund đáng mong đợi, người được mong đợi những điều lớn lao sau mùa giải đầu tiên đầy biến động.

bao tải Ten Hag

Họ đã có một cái nhìn tổng quan và cuối cùng, sau thành công ở FA Cup, Ngài Jim và đội của ông đã chọn con đường ít trở ngại nhất và tốn kém nhất trước một mùa hè mà họ biết rằng họ sẽ cần phải tiêu bất cứ số tiền nào họ có. có sẵn trên người chơi mới.

Tin tốt là họ chưa sa thải Ten Hag vào mùa hè, lựa chọn đó vẫn có sẵn cho họ mà không phải trả thêm nhiều chi phí do họ đã gia hạn thêm một năm khi hết hợp đồng với anh ấy.

Đây sẽ là một tình huống đáng buồn hơn nhiều nếu người quản lý mới thua hai trong ba trận mở màn. Thực tế là đại đa số chúng ta đều dự đoán United sẽ thua Brighton và Liverpool vì United vẫn được quản lý bởi Ten Hag, và bất kỳ sự cải thiện nào (đã có) dường như không đủ quan trọng trước hai đội bóng ở Premier League mà họ đã tạo ra. thói quen thua cuộc.

Và không điều gì chúng ta thấy cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, bao gồm những cải tiến về phòng ngự, những cầu thủ mới đến và việc tiếp tục phụ thuộc vào các sản phẩm của học viện, đã thuyết phục chúng ta rằng Ten Hag là người đưa United tiến lên, như mọi người đều biết cho đến tận những ngày đầu. trận đấu cuối cùng của mùa giải trước, khi một bộ phận đáng kể người hâm mộ United bị che mắt, chỉ để rồi bị loại bỏ chưa đầy một tháng sau mùa giải mới.

ĐỌC THÊM: Kẻ thắng và kẻ thua ở Premier League mang đến cuộc trò chuyện về vụ sa thải Ten Hag, lời khen ngợi của Liverpool và nỗi tuyệt vọng của Everton

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.