Arsenal giáng đòn khi Mikel Merino bỏ lỡ ba trận đấu lớn sau khi mức độ chấn thương được tiết lộ

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Mikel Merino

Tân binh Mikel Merino của Arsenal sẽ phải ngồi ngoài gần hai tháng vì chấn thương trong buổi tập đầu tiên của Pháo thủ.

Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá 31,6 triệu bảng vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không thể ra mắt trong trận hòa 1-1 với Brighton vào thứ Bảy do bị gãy xương vai sau một pha va chạm với Gabriel Magalhaes trong buổi tập đầu tiên. buổi tập với các đồng đội mới của mình.

Khi được hỏi về chấn thương của Merino trước trận đấu trận hòa của Pháo thủ với Brighton vào thứ BảyArteta nói: “Thật đáng tiếc. Hôm qua (thứ Năm) anh ấy đã va chạm và bị chấn thương ở vai và có vẻ như anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

“Đó là trong buổi gặp đầu tiên của anh ấy với chúng tôi. Thật là xui xẻo, tất cả chúng tôi đều vui mừng, mọi thứ đều có vẻ tốt.

“Anh ấy ngã xuống sàn, Gabriel ngã đè lên người anh ấy và có vẻ như anh ấy bị gãy xương nhỏ.

“Anh ấy rất đau đớn, chúng ta phải xem. Anh ấy sẽ làm nhiều bài kiểm tra hơn để có câu trả lời thuyết phục hơn.”

ĐỌC: Sự đồng cảm của Manchester United dành cho Arsenal vì Rice đã bị mất đi trong một biển trò chuyện ‘nhất quán’

các Thư hàng ngày hiện tuyên bố Merino sẽ nghỉ thi đấu cho đến giữa tháng 10, có nghĩa là trận ra mắt của tuyển thủ Tây Ban Nha cho câu lạc bộ sẽ diễn ra trong trận gặp Bournemouth vào ngày 20 tháng 10 hoặc ở Champions League gặp Shakhtar Donetsk hai ngày sau đó.

Merino sẽ bỏ lỡ bảy trận đấu nữa cho câu lạc bộ mới của anh ấy, bao gồm các trận đấu ở Premier League với Tottenham và Manchester City và trận đấu trên sân nhà ở Champions League với Paris Saint-Germain.

Đó là một khởi đầu khó chịu đối với Merino, Arteta và câu lạc bộ nói chung, những người cũng sẽ vắng Declan Rice trong trận đấu tiếp theo với Spurs, sau khi tuyển thủ Anh bị đuổi khỏi sân một cách đầy tranh cãi trong trận hòa với Brighton.

Rice, đã bị phạt thẻ vì một pha phạm lỗi thô bạo với Veltman trong hiệp một, đã bị trọng tài Chris Kavanagh ra lệnh hành quân sau khi anh ta trì hoãn trận đấu bắt đầu lại ở một quả đá phạt trực tiếp của Brighton.

Arteta không thể tin được quyết định này đã được đưa ra: “Tôi rất ngạc nhiên. Ngạc nhiên, ngạc nhiên, ngạc nhiên vì những quyết định có thể không nhất quán như thế nào.

“Trong hiệp một, có hai tình huống xảy ra và không có gì xảy ra. Sau đó, ở khu vực không quan trọng, bóng đập vào Declan (vào mu chân), anh quay người lại, không thấy cầu thủ tới và chạm bóng.

“Theo luật, anh ấy (trọng tài) có thể thực hiện quyết định đó, nhưng theo luật, anh ấy cần thực hiện quyết định tiếp theo, đó là thẻ đỏ nên chúng tôi chơi 10 đấu 10. Đây là điều khiến tôi ngạc nhiên. Ở cấp độ này thật tuyệt vời.”

Arsenal có Jorginho và Leandro Trossard, những người có thể thay thế vị trí tiền vệ của Rice, trong khi Kai Havertz đã chơi ở đó mùa trước nhưng hiện là tiền đạo trung phong duy nhất phù hợp mà Pháo thủ có do chấn thương của Gabriel Jesus.

Pháo thủ cũng có các tiền vệ tuổi teen Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly được đánh giá cao trong hàng ngũ của họ, cả hai đều ngồi dự bị trong trận gặp Brighton.

“Chà, đây là những gì sẽ xảy ra,” Arteta nói về cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ sau khi họ bán cả Emile Smith Rowe và Fabio Vieira vào mùa hè này. “Chúng ta phải thích ứng với bối cảnh đó.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi có những cầu thủ khác có thể hoàn thành (vai trò) đó và (tôi có thể) trao cơ hội đó cho người khác.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.