Ian Wright chỉ ra ngôi sao Liverpool đã gây bất ngờ thú vị cho Arne Slot mùa này

HLV trưởng Liverpool Arne Slot trước trận đấu tại Anfield

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cho rằng tiền vệ Ryan Gravenberch của Liverpool đã “gây bất ngờ thú vị” cho tân huấn luyện viên Quỷ Đỏ Arne Slot trong mùa giải này.

Gravenberch đang có phong độ cao khi Liverpool đánh bại Manchester United tại Old Trafford vào Chủ nhật với cú đúp của Luis Diaz và một bàn thắng khác của Mohamed Salah giành chiến thắng 3-0.

Liverpool đã dành cả mùa hè để tìm kiếm một bản hợp đồng tiền vệ để cải thiện các lựa chọn của Slot ở khu vực giữa sân nhưng cuối cùng đã chọn đi theo những gì họ có.

Martin Zubimendi đã suýt gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định từ chối gã khổng lồ Premier League và ở lại Real Sociedad.

Gravenberch phần lớn đã chơi ở vai trò cao hơn cho các câu lạc bộ trước đây là Ajax và Bayern Munich nhưng anh ấy đã phát triển mạnh mẽ ở vai trò sâu hơn cho đội bóng của Slot cho đến mùa giải này.

Và Wright nghĩ rằng Slot sẽ “rất ngạc nhiên” trước những gì anh ấy thấy từ tuyển thủ Hà Lan mùa này sau khi Liverpool khởi đầu mùa giải hoàn hảo với ba chiến thắng sau ba trận đấu ở Premier League.

Nói tiếp Buổi diễn Kelly và Wrightycựu tiền đạo Arsenal cho biết: “Công việc phòng ngự của anh ấy trong trận đấu cụ thể đó là điều mà họ có thể nhìn vào và nghĩ ‘wow’ bởi vì anh ấy không phải là số 6 bẩm sinh, anh ấy giống một số 8 muốn tiến lên hơn. vòng cấm và ghi bàn.

“Nhưng họ chắc hẳn đã rất ngạc nhiên hoặc họ đã thấy trong quá trình tập luyện rằng anh ấy đang thực hiện tốt vai trò phòng ngự đó như thế nào nếu anh ấy ở vào vị trí đó.

“Chúng tôi biết Liverpool, họ đang theo đuổi người đàn ông của mình và nếu họ không có được người đàn ông của mình như Zubimendi, thì họ sẽ không chọn người tiếp theo.

“Họ rất vui khi chờ xem và rõ ràng là họ đã thử Ryan ở đó và hiện tại, sau ba trận đấu, nó trông rất chắc chắn.”

Bất chấp màn trình diễn đáng khích lệ của Gravenberch cho đến thời điểm này trong nhiệm kỳ này, cựu tiền vệ của Manchester United và đội tuyển Anh Owen Hargreaves cho rằng Liverpool vẫn cần một tiền vệ tốt hơn ở vị trí đó để giành được những danh hiệu lớn nhất trong bóng đá.

Hargreaves nói: “Để vô địch Champions League và Premier League, bạn cần một cầu thủ kiểu Rodri hoặc một ai đó ở đẳng cấp cao nhất.

“Tôi đã chơi ở vị trí đó và bạn không thể thắng nếu có người kiến ​​thiết lối chơi ở đó. Nó vẫn phải là một cầu thủ tiền vệ phòng ngự trong quá trình chuyển đổi; khi bạn cần chia tay mọi thứ; khi bạn cần phạm lỗi.”

Salah, người được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè, đã thể hiện giá trị của mình một lần nữa vào Chủ nhật trước Man Utd và Jamie Carragher cho rằng tuyển thủ Ai Cập sẽ muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất cho đến cuối tuổi 30.

“Tôi không chắc đây sẽ là năm cuối cùng của anh ấy. Tôi nghĩ Mo Salah hơi giống (Cristiano) Ronaldo,” Carragher nói với The Gary Neville Podcast.

“Hầu hết các cầu thủ đều nghĩ 35 là thời điểm kết thúc. Tôi nghĩ Mo Salah sẽ nhìn vào độ tuổi cuối 30 của mình và lúc đó đang suy sụp trong đầu.

“Anh ấy sẽ xem xét việc phá vỡ mọi kỷ lục có thể, ở Premier League hoặc Liverpool.

“Tôi nghĩ anh ấy nhận thức được tình trạng của mình và tôi thấy rất khó để thấy Mo Salah ở giải VĐQG Saudi Arabia chẳng hạn vào mùa giải tới. Anh ấy đang chơi rất tốt ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

“Có rất nhiều cầu thủ, tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh có nhiều huy chương hơn anh ấy nhưng sẽ có rất ít cầu thủ chạy cánh có chất lượng và số lượng bàn thắng.

“Bạn nghĩ về Ronaldo ở United. Tôi nghĩ anh ấy ngang hàng với Ronaldo với tư cách là cầu thủ chạy cánh hay nhất mà chúng tôi từng thấy ở Premier League.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.