Shearer đáp trả lại câu nói ‘phân tích ngu ngốc’ của Ten Hag khi Liverpool ‘đánh bại hoàn toàn’ Man Utd

HLV Man Utd Erik ten Hag và Alan Shearer

Alan Shearer đã đáp trả ông chủ Man Utd Erik ten Hag vì nhận xét “phân tích ngu ngốc” của ông sau khi Quỷ đỏ bị Liverpool “dằn mặt” vào Chủ nhật.

Man United đã bị đánh bại trong cuộc đụng độ với đội bóng của Arne Slot tại Old Trafford với cú đúp của Luis Diaz và một bàn thắng khác của Mohamed Salah để đảm bảo ba điểm cho đội khách.

Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải tệ hại với 2 trận thua trong 2 trận gần nhất tại Premier League sau khi đánh bại Fulham 1-0 vào cuối tuần mở màn mùa giải.

Ten Hag lại chịu áp lực sau khi kết thúc học kỳ trước với kết quả Chiến thắng chung cuộc FA Cup trước Man City với chiến thuật của anh ấy và màn trình diễn của đội anh ấy đang được giám sát chặt chẽ.

Shearer chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd Trận đấu trong ngày tuần trước và Ten Hag đã bảo vệ cầu thủ của mình trước trận đấu với Liverpool.

Khi được hỏi về nhận xét của Shearer về Trận đấu trong ngàyTen Hag nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Mọi người đều nhận được những lời chỉ trích từ các bạn, không quan trọng chúng tôi đang làm gì, dù chúng tôi thắng hay thua.

“Trong trường hợp này, đó là phân tích ngu ngốc của chuyên gia.”

Nhưng Shearer đã có được tiếng cười cuối cùng sau khi Quỷ đỏ thi đấu tệ hại trước Liverpool vào Chủ nhật với việc Rashford thi đấu không hiệu quả trong suốt trận đấu.

Khi được hỏi về bình luận của HLV Man Utd, cựu tiền đạo Newcastle nói trên podcast The Rest is Football: “Trong cuộc họp báo, ông ấy nói rằng mình không đồng ý với phân tích đó và cho rằng nó thật “ngu ngốc”. Nhưng hãy nhìn vào màn trình diễn của họ ngày hôm nay rồi mới thấy.

“Tôi hoàn toàn hiểu tại sao. Ông ấy đang cố gắng bảo vệ cầu thủ của mình, ông ấy không thể thấy điều gì khác biệt, nhưng tôi nghĩ sự thật đã được biết ở Man United.

“Không có gì thay đổi nhiều trong mùa hè phải không? Chắc chắn là trong những màn trình diễn mà chúng ta đã xem.

“Họ hoàn toàn bị đánh đập, giống như đàn ông chống lại con trai. Họ thật khủng khiếp, Liverpool thật xuất sắc.”

Và Shearer cho rằng Liverpool đã có nhiều bản sắc hơn dưới thời Arne Slot trong vài tuần so với Man Utd có được trong vài năm dưới thời Ten Hag.

Shearer nói thêm: “Arne Slot đã ở đó sáu, bảy tuần và tôi biết anh ấy có một đội ngũ tốt nhưng bạn có thể thấy anh ấy đang cố gắng làm gì. Tuy nhiên, tôi cứ thấy những điều tương tự với Manchester United tuần này qua tuần khác.

“Khi họ mất quyền kiểm soát, áp sát không đủ nhanh, không cản phá được đường tạt bóng, lại có ba người trong vòng cấm, họ sơ hở đến mức thật không thể tin được.

“Và khi bạn có những cầu thủ thực sự giỏi, đó là những gì Liverpool có thì họ sẽ trừng phạt bạn. Đáng lẽ phải là năm hoặc sáu, họ thực sự đã thoát khỏi nó.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.