Rio Ferdinand chỉ trích Carragher vì hành động xúc phạm ngôi sao Man Utd

Anh Southgate Ferdinand

Rio Ferdinand gọi lời chỉ trích của Jamie Carragher đối với ngôi sao Casemiro của Manchester United là “rất thiếu tôn trọng”.

Casemiro đã có một khởi đầu mùa giải khá tốt trong hai trận mở màn của United và thậm chí có thể được coi là, như Ferdinand nói, “cầu thủ xuất sắc nhất” của Quỷ đỏ trong hai trận đấu đó.

Nhưng cầu thủ người Brazil được cho là có lỗi trong hai bàn thua đầu tiên mà Manchester United để thủng lưới trong trận đấu này. trận thua 0-3 trước Liverpool vào Chủ nhật trước khi bị Erik ten Hag móc nối trong hiệp một.

Casemiro cũng bị chỉ trích vì nhiều vấn đề ở mùa giải trước, bao gồm cả thất bại trước Crystal Palace vào tháng 5, dẫn đầu Carragher kêu gọi cầu thủ 32 tuổi ‘rời bóng đá trước khi bóng đá rời bỏ bạn’.

Dòng đó đã lan truyền trên mạng xã hội sau thất bại hôm Chủ nhật và Ferdinand rất phản đối ý kiến ​​​​của Carragher, có lẽ không biết rằng nó đã được bốn tháng tuổi.

Phát biểu trên podcast của mình, Ferdinand cho biết: “Tôi nghe Jamie nói ‘hãy rời bỏ bóng đá trước khi bóng đá rời bỏ bạn’ – Tôi chỉ nghĩ điều đó thật thiếu tôn trọng.

“Tôi nghĩ điều đó thực sự thiếu tôn trọng, đặc biệt là với những gì người đàn ông của tôi đã giành được – họ không có tủ đựng cúp đủ lớn cho những gì anh ấy đã giành được.

“Còn nhiều điều hơn là việc anh ấy đã phạm một vài sai lầm.

“Tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào hai trận đấu trước mùa giải này, anh ấy được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United.

“Sẽ dễ dàng hơn khi nói rằng anh ấy đã ra đi, anh ấy đã kết thúc. Anh ấy đã gần 32 tuổi nhưng khi nhìn anh ấy, tôi có cảm giác rằng anh ấy đang được yêu cầu làm rất nhiều việc như chơi bóng ở cự ly 30 yard và điều khiển nhịp độ trận đấu, v.v.

“Đây là những điều mà Man United sẽ không bao giờ tuyển dụng anh ấy vì anh ấy chưa bao giờ được yêu cầu làm điều này ở Real Madrid.

“Anh ấy dọn dẹp, giống như an ninh ở phía trước – trượt bóng, lấp mọi khoảng trống rồi nhường cho người khác chơi bóng.

“Nhưng bây giờ anh ấy được yêu cầu làm những việc mà trước đây anh ấy chưa từng làm, vì vậy anh ấy sẽ mắc sai lầm vì đó không phải là trò chơi tự nhiên của anh ấy.”

Gary Neville cho biết anh có cảm tình với Casemiro sau khi anh được thay thế bởi Toby Collyer, sinh viên tốt nghiệp học viện trong hiệp một.

Anh ấy nói: “Đó là một khoảnh khắc quan trọng (người thay thế Casemiro).

“Tôi không biết cuộc trò chuyện đó diễn ra như thế nào trong hiệp một khi Ten Hag đã móc nối Casemiro trước mặt tất cả các đồng đội của anh ấy.

“Tôi không nghĩ anh ấy sẽ đuổi anh ấy ra khỏi sân vì hai sai lầm đó.

“Tôi nghĩ đó là những gì đã xảy ra sau đó và phản ứng của đám đông, tôi thông cảm cho anh ấy.”

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED 0-3 LIVERPOOL
👉 ‘Nghị sĩ Bảo thủ’ Ten Hag đóng sầm với Tuchel, Southgate trong khung hình khi ‘Martinez mới’ phát triển mạnh cho Liverpool
👉 Old Trafford ‘gần như im lặng một cách đáng xấu hổ’ nhưng Sky nhất quyết bán Man Utd vs Liverpool là trận phải xem
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Sau trận đấu, Carragher ví Ten Hag với cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers vì nghi ngờ huấn luyện viên trưởng Man Utd sẽ sớm bị đuổi đi.

“Tôi không nghĩ sẽ có bất cứ điều gì thay đổi về mặt bóng đá (ở Man Utd),” Carragher anh ấy nói.

“Tôi đã thấy điều này trước đây ở Liverpool. Hãy quay lại trước khi Klopp đến khi có tin đồn Brendan Rodgers mất việc sau một mùa giải. Họ không biết phải làm gì, FSG (quyền sở hữu của Liverpool), và họ đã giữ anh ấy lại còn Rodgers đã thay đổi nhân sự của anh ấy.

“Bạn mong đợi điều gì đó khác biệt, nhưng người quản lý là người chính. Rodgers đã ra đi vào tháng 10. Ten Hag nói trong cuộc phỏng vấn của mình ‘chúng ta sẽ xem mình đang ở đâu vào cuối mùa giải’.

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy vẫn ở đó vào cuối mùa giải.”

Trong khi đó, Neville nghi ngờ Man Utd “ít nhất” sẽ cho Ten Hag “đến Giáng sinh” để mọi việc ổn thỏa.

“Tôi nghĩ Ten Hag ít nhất sẽ kéo dài đến Giáng sinh,” Neville dự đoán.

“Hội đồng quản trị sẽ không làm điều gì ngu ngốc. Anh ấy sẽ có thêm vài tháng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, (giám đốc thể thao) Dan Ashworth đã khiến anh ấy bình tĩnh lại.”

Carragher không đồng ý khi nói thêm: “Tại sao điều đó lại ngu ngốc? Chúng ta có thể thấy sau ba ván đấu Arne Slot nói về điều gì. Sau hai năm diễn ra Ten Hag, chúng tôi vẫn không thể nhìn thấy nó.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.