Sao Man Utd được khuyên rời Old Trafford để trở thành ‘một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’

Huyền thoại Man Utd Nicky Butt

Cựu tiền vệ Man Utd, Nicky Butt cho rằng Marcus Rashford sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi môi trường để phát huy hết tiềm năng.

Tiền đạo của Quỷ đỏ không tạo được ảnh hưởng Đội bóng của Erik ten Hag thua 0-3 trước Liverpool vào Chủ nhật với việc Rashford ở lại sân cả trận.

Có rất ít Man United Những cầu thủ đã có trận đấu hay trước đối thủ không đội trời chung nhưng một số người ủng hộ lại chọn Rashford là một trong những cầu thủ tệ nhất trên sân.

Khi Butt, người chơi cho Man Utd từ năm 1992 đến 2004, được hỏi chuyện gì đã xảy ra với Rashford, anh ấy nói talkSPORT: “Tôi không biết và thật sự rất buồn khi xem điều đó bởi vì tôi đã biết Marcus từ khi anh ấy có lẽ mới 8 và 9 tuổi ở Man United và anh ấy luôn là người mà bạn hy vọng.

“Tôi thực sự tin tưởng và có lẽ bây giờ mọi người sẽ la hét qua điện thoại nhưng tôi tin rằng anh ấy vẫn có tài năng để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu xuất sắc nhất thế giới.

“Anh ấy đã không phát triển trong vài năm qua ở Man United, bạn luôn nói rằng anh ấy sẽ làm điều đó, anh ấy sẽ làm điều đó nhưng có vẻ như đã đến lúc anh ấy phải thay đổi.

“Không ai thực sự biết tâm lý của anh ấy là gì, nhưng có rất nhiều tài năng bên trong anh ấy và anh ấy là một cầu thủ bóng đá hàng đầu.

“Nhưng điều đó không xảy ra với Man United bây giờ, mọi người luôn chỉ ra sự thật về ngôn ngữ cơ thể của anh ấy, anh ấy không quan tâm, tôi có thể nói với bạn bây giờ anh ấy có quan tâm, anh ấy là một chàng trai đúng mực nhưng anh ấy không ủng hộ anh ấy.

“Có lẽ đã đến lúc phải đi tìm một câu lạc bộ nơi anh ấy có thể hít thở sâu một chút, không phải lúc nào mọi ánh mắt cũng đổ dồn vào anh ấy.

“Anh ấy là cái cớ cho tất cả người hâm mộ, tất cả người hâm mộ đều nhìn anh ấy và không chỉ anh ấy, mà cả đội, toàn đội cần phải nỗ lực hết mình trong trận đấu.”

Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Manuel Ugarte và Noussair Mazraoui đều đến vào mùa hè khi INEOS tìm cách đưa Man Utd trở thành kẻ thách thức danh hiệu một lần nữa.

Nhưng Butt vẫn chưa bị thuyết phục rằng họ có “kế hoạch”, anh ấy nói thêm: “Tôi không thấy kế hoạch nào trong dự án, trong các bản hợp đồng, tôi không hiểu họ sẽ mua loại cầu thủ nào.

“Họ đã có một cơ chế hoàn toàn mới ở Man United trong việc tuyển dụng cũng như cách họ mua cầu thủ.

“Nhưng những cầu thủ mà chúng tôi đang ký hợp đồng, họ không phải là siêu sao của câu lạc bộ. Họ chỉ là những cầu thủ đàng hoàng. Man United đã từng đến và ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất và bây giờ chúng tôi có được những cầu thủ thậm chí có thể không chơi cho câu lạc bộ tương ứng của họ ở mùa giải trước, chúng tôi dường như đang muốn mua những cầu thủ đó và điều đó thật kỳ lạ.”

Và Butt không nhận thấy sự cải thiện nào về phong độ so với mùa giải trước, biểu tượng của Man Utd nói tiếp: “Câu trả lời ngắn gọn là không (nó không được cải thiện). Tôi không nghĩ họ ở gần mức cần thiết để cạnh tranh ở vị trí dẫn đầu.

“Đối với tôi, những bản hợp đồng này không có nghĩa là thách thức ở Premier League. Tôi nghĩ điều Man United đang cố gắng làm lúc này là xây dựng đội hình để trở lại châu Âu và ngày hôm qua đã nhấn mạnh thực tế đó, đặc biệt ở hàng tiền vệ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.