Man Utd: Vợ Casemiro đáp trả những lời chỉ trích khi Ten Hag giải thích về quyết định phụ – ‘chúng tôi phải chấp nhận rủi ro’

Casemiro Manchester United

Casemiro đã có màn trình diễn gây sốc trong trận thua 0-3 của Manchester United trước đối thủ Liverpool vào Chủ nhật, nhưng vợ anh đã đáp trả những lời chỉ trích anh.

Tiền vệ người Brazil có lỗi trong 2 bàn thua ở Old Trafford khi anh bị truy cản trong phần sân của mình trước khi Luis Diaz lập cú đúp thần tốc.

Casemiro đã gây ấn tượng với đội bóng áo đỏ Manchester trong mùa giải đầu tiên nhưng đã gặp khó khăn kể từ đó.

Cầu thủ 32 tuổi này được cho là có nhiều mối liên hệ với việc chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này do thể lực và phong độ không đủ cho Quỷ đỏ.

Việc chuyển đến Saudi có thể sẽ giúp anh ấy giải quyết được khoản lương khổng lồ nhưng Casemiro có vẻ sẽ ở lại Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng ở Saudi đóng cửa vào thứ Hai.

Hậu quả của những lời chỉ trích là vợ của Casemiro, Anna Mariana Casemiro đáp lại bằng một câu chuyện trên Instagram kể về tất cả các danh hiệu của chồng cô trong thời gian anh ấy ở Real Madrid.

Sau đó, Anna đã đăng một bài đăng trên Instagram, “Luôn mạnh mẽ @casemiro. Lớn nhất”.

Manchester United Huấn luyện viên Erik Ten Hag cũng bảo vệ một trong những tiền vệ ngôi sao của mình khi nhấn mạnh rằng cầu thủ người Brazil không rời sân sau khi được thay ra ở hiệp một.

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED 0-3 LIVERPOOL
👉 ‘Nghị sĩ Bảo thủ’ Ten Hag đóng sầm với Tuchel, Southgate trong khung hình khi ‘Martinez mới’ phát triển mạnh cho Liverpool
👉 Old Trafford ‘gần như im lặng một cách đáng xấu hổ’ nhưng Sky nhất quyết bán Man Utd vs Liverpool là trận phải xem
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Tôi gặp anh ấy sau trận đấu trong phòng thay đồ, vì vậy anh ấy đã không rời sân vận động vào giờ nghỉ giữa hiệp,” Ten Hag nói. “Lý do tôi thay anh ấy là vì chúng tôi đang bị dẫn trước 2-0 trước đối thủ là Liverpool, với phẩm chất của họ, họ rất tốt.

“Chúng tôi phải chấp nhận rủi ro vì muốn phục hồi, sau đó bạn cần những cầu thủ ở hàng tiền vệ để hỗ trợ, vì vậy chúng tôi đã đưa Toby Collyer vào sân.

“Tôi nghĩ rằng trong bóng đá, mọi người đều phải chịu trách nhiệm. Tôi chắc chắn anh ấy là một nhân vật tuyệt vời và anh ấy đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp mà bạn có thể tưởng tượng. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục đóng góp cho đội của chúng tôi và Casemiro luôn chiến thắng nên anh ấy sẽ ở đó.”

Casemiro là người chiến thắng liên tiếp khi anh đã 3 lần vô địch La Liga và 5 lần vô địch Champions League khi chơi cùng những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ PSG, người sẽ tìm cách thay thế Casemiro trong đội một.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải Premier League 24/25, khi chỉ thắng 1/3 trận và đứng ở vị trí thứ 14.

Họ sẽ tìm cách cải thiện phong độ của mình trước một Southampton đang gặp khó khăn, đội chưa thắng trận nào trong 3 trận mở màn Premier League.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.