Man Utd: Carragher đưa ra dự đoán sa thải Ten Hag khi Neville bác bỏ quyết định ‘ngu ngốc’ của INEOS

Neville Carragher

Jamie Carragher và Gary Neville đã đưa ra suy nghĩ của họ về Erik ten Hag và liệu Manchester United có sa thải anh ấy trong mùa giải này hay không.

HLV trưởng người Hà Lan chịu áp lực rất lớn ở mùa giải trước Man United gặp khó khăn trên đường cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Sau sự xuất hiện của đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe, Man Utd được cho là sẽ thay thế mười hag vào mùa hè khi chúng được liên kết với một số sản phẩm thay thế tiềm năng.

Thomas Tuchel và Gareth Southgate được coi là những người thay thế tiềm năng cuối cùng họ vẫn có thể thay thế Ten Hag.

Man Utd đã chọn gắn bó với Ten Hag sau khi anh giúp họ vô địch FA Cup mùa trước, nhưng họ đã phải trải qua khởi đầu khó khăn cho chiến dịch 2024/25.

Sau khi giành chiến thắng sít sao trước Fulham trong ngày khai mạc, Man Utd đã bị Brighton đánh bại trước khi tạo ra màn trình diễn đáng xấu hổ trong trận thua 0-3 trước Liverpool vào Chủ nhật.

Sau kết quả này, Ten Hag là một trong những ứng cử viên được yêu thích trở thành huấn luyện viên đầu tiên ở Premier League bị sa thải mùa này.

Carragher đã ví Ten Hag với cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers khi nghi ngờ huấn luyện viên trưởng Man Utd sẽ bị sa thải trước khi mùa giải này kết thúc.

“Tôi không nghĩ sẽ có bất cứ điều gì thay đổi về mặt bóng đá (ở Man Utd),” ​​Carragher nói.

ĐỌC: 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro thất bại, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

“Tôi đã thấy điều này trước đây ở Liverpool. Hãy quay lại trước khi Klopp đến khi có tin đồn Brendan Rodgers mất việc sau một mùa giải. Họ không biết phải làm gì, FSG (quyền sở hữu của Liverpool), và họ đã giữ anh ấy lại còn Rodgers đã thay đổi nhân sự của anh ấy.

“Bạn mong đợi điều gì đó khác biệt, nhưng người quản lý là người chính. Rodgers đã ra đi vào tháng 10. Ten Hag nói trong cuộc phỏng vấn của mình ‘chúng ta sẽ xem mình đang ở đâu vào cuối mùa giải’.

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy vẫn ở đó vào cuối mùa giải.”

Trong khi đó, Neville nghi ngờ Man Utd “ít nhất” sẽ cho Ten Hag “đến Giáng sinh” để mọi việc ổn thỏa.

“Tôi nghĩ Ten Hag ít nhất sẽ kéo dài đến Giáng sinh,” Neville dự đoán.

“Hội đồng quản trị sẽ không làm điều gì ngu ngốc. Anh ấy sẽ có thêm vài tháng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, (giám đốc thể thao) Dan Ashworth đã khiến anh ấy bình tĩnh lại.”

Carragher không đồng ý khi nói thêm: “Tại sao điều đó lại ngu ngốc? Chúng ta có thể thấy sau ba ván đấu Arne Slot nói về điều gì. Sau hai năm diễn ra Ten Hag, chúng tôi vẫn không thể nhìn thấy nó.”

Trong khi Neville cho rằng Ten Hag sẽ được cho thêm thời gian, anh nghi ngờ ông chủ Man Utd có thể đang đặt câu hỏi về cách tiếp cận của họ dưới thời cầu thủ người Hà Lan.

Neville nói: “Manchester United đã mắc những sai lầm khủng khiếp và Liverpool đã lao vào tấn công theo phong cách của Jurgen Klopp, giành bóng ở cự ly cao và sau đó tàn phá và chính xác”.

“Đặc biệt, Mo Salah với hai đường chuyền đó trong hiệp một và những pha dứt điểm thật tuyệt vời và bàn tiếp theo luôn quan trọng trong hiệp hai và United đã không làm được còn Liverpool thì có.

“Họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay. Đó là một ngày tỉnh táo đối với Erik ten Hag và một ngày tỉnh táo đối với các cầu thủ của United và tôi nghĩ người chủ mới ngồi trên khán đài và suy nghĩ: ‘Chúng ta có đang đi đúng hướng ở đây không?’

“Đó là câu hỏi họ sẽ phải hỏi trong vài tháng tới.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.