Liverpool ‘thử’ Osimhen ‘blitz’ khi vụ chuyển nhượng ‘rất gần’ ‘thất bại vào phút cuối’ vì một lý do

Liverpool muốn có Osimhen

Theo báo cáo, Liverpool đã ‘cố gắng’ ký hợp đồng với mục tiêu Victor Osimhen của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và thương vụ này đã không xảy ra vì một lý do.

Gã khổng lồ Premier League chỉ thực hiện một bản hợp đồng mùa hè khi họ trả khoảng 12,5 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Federico Chiesa.

Liverpool cũng đã đạt được thỏa thuận với Valencia để ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Georgia, người sẽ gia nhập Quỷ đỏ vào năm tới với giá khoảng 25 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung.

Khe cắm Arnephía của đã được liên kết với một số hợp đồng tiềm năng. Ưu tiên của họ là ký hợp đồng với số 6 mới cho đến khi việc chuyển đến Real Sociedad Martin Zubimendi thất bại sau khi anh quyết định gắn bó với câu lạc bộ thời thơ ấu của mình.

Trong năm qua, Quỷ đỏ cũng đã được liên kết với Osimhenngười ở trung tâm của một ‘câu chuyện điên rồ’ liên quan đến Chelsea, Napoli và Al-Ahli vào mùa hè này.

ĐỌC: 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro thất bại, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Đặc biệt sau sự xuất hiện của Chiesa, Liverpool có rất nhiều lựa chọn ở khu vực tấn công, nhưng một nguồn tin ở Ý khẳng định họ đã ‘cố gắng’ ký hợp đồng với Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Báo cáo cho biết Liverpool đã thực hiện một cuộc ‘chớp nhoáng’ để ký hợp đồng với Osimhen, nhưng sự quan tâm của họ ‘mất dần’ do ‘vấn đề về lương’ khi tuyển thủ Nigeria yêu cầu quá nhiều tiền.

Người ta cũng lưu ý rằng đây là trường hợp của Chelsea vì ‘mức lương của Osimhen không phù hợp với mức lương mới và không đạt được thỏa thuận giữa chừng’.

Liverpool đã bất ngờ đưa ra quyết định muộn để ký hợp đồng với Chiesa, nhưng một báo cáo từ ESPN Mexico tuyên bố họ cũng đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 23 tuổi Chino Huerta từ Pumas UNAM.

Tuyển thủ Mexico đã ghi được 11 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân ở Liga MX (giải đấu hàng đầu ở Mexico).

Báo cáo từ ESPN Mexico tuyên bố Huerta đến Liverpool đã ‘rất gần’ trong giai đoạn sau của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng thỏa thuận này ‘đã thất bại vào phút cuối’.

‘Cầu thủ Pumas César ‘Chino’ Huerta đã tiến rất gần đến việc gia nhập Liverpool ở Anh trên thị trường chuyển nhượng này, các nguồn tin thân cận với ESPN chia sẻ. Tiền đạo người Mexico từng có cơ hội đến với bóng đá Anh nhưng mọi chuyện đổ vỡ vào phút cuối, dù Quỷ đỏ sẽ để mắt tới anh trong những tháng tiếp theo.

”Chino’ Huerta đặt mục tiêu chơi bóng ở châu Âu, vì đó là một trong những giấc mơ của anh ấy, nhưng hiện tại, anh ấy sẽ phải chờ vì Liverpool và Pumas chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng do một số điều kiện nhất định trong hợp đồng.

‘Liverpool đã có ý định ký hợp đồng với ‘El Chino’ và gửi anh ấy cho Sunderland mượn ở Championship, nhưng câu lạc bộ từ giải hạng hai Anh không chấp nhận động thái này và điều đó làm giảm cơ hội di chuyển cho cầu thủ người Mexico.

‘Cuối cùng, Pumas quyết định giữ anh ấy trong hàng ngũ của họ để anh ấy có thời gian thi đấu và tiếp tục quá trình của mình với mục đích Liverpool có thể theo dõi chặt chẽ quá trình của anh ấy và sau đó xem liệu họ có thể hoàn tất việc mua bán ở thị trường tiếp theo hay không.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.