Ten Hag tấn công phóng viên trong cuộc trao đổi nảy lửa khi sáu ‘sai lầm’ của Man Utd được chỉ ra

HLV Man Utd Erik ten Hag

Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag đã có cuộc trao đổi nảy lửa với phóng viên sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool vào Chủ nhật.

Quỷ đỏ có thành tích tốt thứ hai trong tất cả các trận đấu trước đối thủ truyền kiếp của họ nhờ cú đúp của Luis Diaz và một bàn thắng khác của Mohamed Salah ấn định ba điểm cho đội Merseysiders.

Ten Hag đã phải chịu áp lực vào cuối mùa giải trước sau Man United chỉ có thể đứng thứ tám ở Premier League nhưng đã đảm bảo suất dự cúp châu Âu bằng chức vô địch FA Cup.

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng khiến nhiều người kỳ vọng cầu thủ người Hà Lan sẽ mất việc vào cuối mùa giải – nhưng INEOS quyết định gắn bó với Ten Hag khi họ tìm cách thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ trên sân cỏ.

Và Ten Hag hiện đang phải chịu áp lực trở lại sau kết quả trước Man Utd và điều đó đã được thể hiện khi HLV Quỷ đỏ thể hiện khía cạnh gai góc của mình khi trả lời câu hỏi của nhà báo.

Khi được Ian Ladyman của Daily Mail hỏi điều gì khiến anh ấy chắc chắn rằng “vấn đề là ở các cầu thủ chứ không phải sự huấn luyện của bạn”, Ten Hag đáp trả: “Vậy, ý bạn là gì? Vậy hãy nói cho tôi biết, bạn có thể giải thích cho tôi những lỗi mà chúng tôi thường xuyên mắc phải không?”

Ladyman trả lời một cách tự tin, liệt kê sáu vấn đề trong lối chơi của họ: “Liên tục lật bóng trong phần sân của mình, chơi bóng từ phía sau, bị cản phá, cơ hội xuất hiện từ phía sau, phản công khi bạn bị đông hơn, bỏ cuộc. cơ hội vô tận.”

Ten Hag trả lời: “Bạn chắc chắn chứ? Tôi không nghĩ vậy.”

Ladyman đã nói: “Chắc chắn rồi.”

Ten Hag sau đó nói thêm: “Tôi không nghĩ nếu không chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu như chúng tôi đã làm và đánh bại các đối thủ lớn nên tôi rất tiếc cho các bạn”.

Và Ladyman chỉ ra: “Với sự tôn trọng lớn nhất mà bạn đã thể hiện xuất sắc trước Manchester City trong trận chung kết, bạn gần như thua Coventry trong trận bán kết, ý tôi là, hãy có cái nhìn thực tế về những gì đã xảy ra.”

Trước khi cầu thủ người Hà Lan nhân đôi cách biệt, anh ấy nói tiếp: “Tôi nghĩ chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu nhất trong bóng đá Anh, sau Man City, vì vậy tôi rất tiếc cho bạn”.

Nói về màn trình diễn tổng thể của đội mình, Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ nửa giờ đầu tiên là ổn. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong việc tổ chức phòng ngự dẫn đến bàn thua không được phép nhưng chúng tôi vẫn đang trong trận đấu. Nó ngang bằng, đẳng cấp, và sau đó chúng tôi có một cơ cấu tổ chức tuyệt vời nhưng sau đó lại mắc sai lầm lớn và với chất lượng của Liverpool, họ đã tận dụng được điều đó.

“Họ đã tận dụng cơ hội của mình rất tốt. Chúng ta phải khiêm tốn. Chúng tôi phải dành những lời khen ngợi cho Liverpool nhưng tất nhiên là chúng tôi không vui”.

Ông chủ Man Utd thừa nhận cần phải cải thiện, ông nói thêm: “Tôi rất thất vọng, đặc biệt là khi bạn thua Liverpool 0-3. Trò chơi đã kết thúc và chúng ta phải sống với kết quả đó. Chúng tôi phải tiếp tục, phục hồi và chúng tôi cần cải thiện đội bóng.

“Các cá nhân phải cải thiện và chúng tôi cũng phải cải thiện về mặt thể lực. Chúng ta sẽ ổn thôi. Chúng tôi đang hướng tới những danh hiệu và chúng tôi có rất nhiều thứ để phấn đấu.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.