Man Utd: Phán quyết ‘sa thải’ Ten Hag xuất hiện trong bối cảnh tuyên bố ‘thời gian của anh ấy đã kết thúc’ sau trận thua Liverpool ‘thảm hại’

Erik ten Hag và Sir Jim Ratcliffe với huy hiệu Man Utd

Một nhà báo người Hà Lan tuyên bố “thời gian” của Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên Manchester United đã kết thúc khi một báo cáo cung cấp ‘thông tin cập nhật về việc sa thải’ sau trận thua 0-3 trước Liverpool.

mười hag đã phải chịu áp lực rất lớn trong phần lớn mùa giải trước khi Man Utd chật vật trên đường cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Quỷ đỏ đã kết thúc chiến dịch một cách mạnh mẽ khi họ đánh bại đối thủ truyền kiếp Manchester City tại Wembley để giành FA Cup, nhưng họ vẫn được liên hệ với một số người thay thế tiềm năng cho Ten Hag.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ tuyển dụng mới của United đã lùng sục thị trường để tìm người kế nhiệm tiềm năng vì Thomas Tuchel và Gareth Southgate nằm trong số những nhà quản lý được cho là có thể thay thế Ten Hag.

Mặc dù vậy, Ratcliffe và Co. cuối cùng đã chọn gắn bó với Ten Hag và cầu thủ người Hà Lan đã ký gia hạn hợp đồng để cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Sự lạc quan tại Old Trafford đã tăng lên vào mùa hè khi họ có kỳ chuyển nhượng tích cực, nhưng áp lực lại đè nặng lên Ten Hag khi họ đã thua 2 trong 3 trận mở màn Premier League.

ĐỌC: 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro thất bại, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Man Utd đã có màn trình diễn tệ hại trước Liverpool vào chiều Chủ nhật và Jamie Carragher đã dự đoán Ten Hag sẽ bị sa thải trước khi mùa giải này kết thúc.

Nhà báo người Hà Lan Valentijn Driessen cũng đã chỉ trích Ten Hag, cho rằng “thời gian của anh ở Man Utd đã hết”. Anh ấy nói: “Mặc dù đã thảo luận với các ứng cử viên khác, câu lạc bộ cuối cùng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Ten Hag. Sự tự tin này sẽ kéo dài bao lâu vẫn còn phải xem.

“Điều như vậy có thể xảy ra, nhưng cách mà Liverpool, đội thậm chí còn chưa chơi hết phong độ, đã dồn đội bóng của Ten Hag vào một đống thảm hại, đã xát thêm muối vào vết thương.

“Tỷ số có thể dễ dàng là 7-1 hoặc 8-2. Casemiro người Brazil là mục tiêu, nhưng chính Ten Hag là người gài bẫy và tiếp tục chọn anh ta. Mặc dù lần này anh ấy đã can thiệp trong thời gian nghỉ giữa hiệp.”

Một ‘bản cập nhật bao’ đã được cung cấp bởi Người trong cuộc bóng đángười tuyên bố Ten Hag ‘không phải đối mặt với mối đe dọa ngay lập tức’ về việc mất việc.

‘(Trận thua Liverpool) đã dẫn đến suy đoán rằng Ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị sa thải chỉ vài tháng sau khi tránh bị sa thải và được giao một hợp đồng mới.

‘Các nguồn tin của United tin rằng cầu thủ 54 tuổi này sẽ có thời hạn đến cuối tháng 11 và đầu tháng 12 để xoay chuyển tình thế đội bóng.

‘Mặc dù gã khổng lồ Premier League hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, anh ấy sẽ không bị sa thải trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

‘Chủ sở hữu United, INEOS đã ủng hộ Ten Hag trên thị trường chuyển nhượng và giờ họ đã sẵn sàng cho anh ấy thời gian để làm việc với những bản hợp đồng mới như Manuel Ugarte, Matthijs De Ligt và Joshua Zirkzee.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.