Arsenal đưa ra phản hồi chắc chắn trước ‘lời đề nghị không chính thức’ trị giá 25 triệu bảng từ Saudi Pro League dành cho ngôi sao ‘chủ chốt’ của Arteta

Cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard của Arsenal

Theo báo cáo, Arsenal đã đáp lại lời đề nghị không chính thức từ đội bóng Saudi Pro League Al-Ittihad dành cho tuyển thủ Bỉ Leandro Trossard.

Gã khổng lồ Premier League đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè tích cực khi họ ký hợp đồng vĩnh viễn với David Raya, Riccardo Calafiori và Mikel Merino trước khi Raheem Sterling gia nhập họ theo dạng cho mượn từ Chelsea vào ngày cuối cùng.

Các câu lạc bộ Anh không thể thực hiện thêm bất kỳ bản hợp đồng nào cho đến tháng 1 khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Các đội ở Ả Rập Saudi có thời gian đến tối thứ Hai để hoàn tất mọi thỏa thuận muộn màng mà họ đang theo đuổi và có thông tin cho rằng Al-Ittihad đã có động thái ký hợp đồng với Trossard từ Arsenal.

Vào sáng thứ Hai, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Phía Al Ittihad của Ả Rập Xê Út đã gửi đề xuất trị giá 35 triệu euro cho thương vụ này. Leandro Trossard.

“Quyết định thuộc về Arsenal vì anh ấy luôn là một cầu thủ quan trọng đối với Arteta.

“Đề xuất chính thức được đưa ra trước thời hạn của Saudi Pro League, vì Al Ittihad tiếp tục tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới.”

ĐỌC: Dyche bị sa thải, Rice ‘chết não’ với ‘thách thức vô địch PL’ của Arsenal và Man Utd ‘vượt trội hơn ai’?

Cầu thủ 29 tuổi gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023 từ đối thủ Brighton ở Premier League. Họ trả khoảng 20 triệu bảng cộng thêm 7 triệu bảng phụ cấp cho cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm, người được theo đuổi như một sự thay thế rẻ hơn cho cầu thủ thất bại của Chelsea, Mykhaylo Mudryk.

Trossard là bản hợp đồng tuyệt vời của Arsenal khi anh ghi được 19 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo sau 71 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh ấy phần lớn là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến Arsenal và anh ấy đã ghi bàn vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của họ trước Aston Villa. Phát biểu sau trận đấu, Trossard thừa nhận anh ấy rất muốn “bắt đầu” nhiều trận đấu hơn.

Trossard nói: “Tôi nghĩ mọi người đều muốn bắt đầu trò chơi và chơi trò chơi, sau đó tùy thuộc vào cách người chơi phản ứng.

“Tôi luôn muốn tạo ra ảnh hưởng dù vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính. Tôi nghĩ hôm nay tôi đã hoàn thành công việc của mình là giúp đỡ đội và tôi không thể làm được gì nhiều hơn ở khía cạnh đó.”

Một báo cáo tiếp theo từ thể thaoDavid Ornstein của Arsenal tiết lộ Arsenal đã ‘từ chối’ lời đề nghị của Al-Ittihad, trị giá khoảng 25 triệu bảng bao gồm cả các điều khoản bổ sung.

‘Arsenal đã từ chối lời đề nghị không chính thức từ Al Ittihad để ký hợp đồng với tiền đạo Leandro Trossard.

‘Đội bóng của Saudi Pro League đã đưa ra lời đề nghị sơ bộ về một bản hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải, bao gồm khoản phí 5 triệu euro (4,2 triệu bảng; 5,5 triệu đô la), với nghĩa vụ mua vào mùa hè tới với mức giá từ 20-25 triệu euro.

‘Tuy nhiên, Arsenal đã nói rõ rằng cầu thủ 29 tuổi người Bỉ sẽ không được bán với bất kỳ giá nào vì đây là một phần quan trọng trong đội hình của Mikel Arteta.’

Romano sau đó nói thêm: “Arsenal đã thông báo cho Al Ittihad về quyết định từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho Leandro Trossard, như được tiết lộ độc quyền.

“Anh ấy được coi là nhân tố quan trọng của dự án và KHÔNG để bán.

“Al Ittihad hiện đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Galeno của FC Porto với lời đề nghị chính thức.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.