Huyền thoại Man Utd Ferdinand sốc trước vụ chuyển nhượng ‘nực cười’ của Arsenal: ‘Thật điên rồ’

Rio Ferdinand về Arsenal

Rio Ferdinand cho rằng việc ký hợp đồng với Raheem Sterling từ Chelsea sẽ là “cuộc hôn nhân trên thiên đường” đối với Arsenal mùa này.

Pháo thủ và The Blues thông báo việc Sterling chuyển đến sân Emirates gần ba giờ sau khi thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa.

Sterling, 29 tuổi, đã có 82 lần khoác áo đội tuyển Anh nhưng đã bị loại khỏi Chelsea dưới thời Enzo Maresca.

Maresca thừa nhận rằng các cầu thủ cấp cao “15-20” đã tập luyện xa phần còn lại của đội một trong tuần trước thời hạn chuyển nhượng.

Đã có những nghi ngờ liệu Sterling có tìm được câu lạc bộ mới trước thời hạn hay không vì mức lương cao mà anh ấy yêu cầu ở Chelsea nhưng Arsenal quản lý để có được một thỏa thuận cho vay qua đường dây.

Và huyền thoại của Manchester United, Ferdinand bối rối không hiểu tại sao Chelsea lại để Sterling ra đi và cho rằng Arsenal đã có cho mình một “sự phù hợp hoàn hảo” với tuyển thủ Anh.

“Thật là một màn xiếc điên rồ,” Ferdinand nói trên tài khoản của mình. YouTube kênh về câu chuyện chuyển nhượng của Sterling.

“Nhưng tôi rất hài lòng và hạnh phúc vì tình hình đã được giải quyết ổn thỏa cho Raheem Sterling và anh ấy đã có được một thương vụ như ý muốn. Tình huống này đã không được xử lý đúng cách – Chelsea lẽ ra đã có thể tốt hơn. Nhưng tôi mừng vì giờ anh ấy đã đi rồi.

“Đó là một thương vụ tuyệt vời của Arsenal. Từ quan điểm của họ, đây là một công việc kinh doanh lố bịch.

“Bạn đang có một cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm, người đã giành được 4 chức vô địch, anh ấy biết cách hoàn thành công việc đó. Anh ấy đã chơi cho một số câu lạc bộ lớn nhất mà đất nước này có.

“Anh ấy biết con đường dẫn đến những danh hiệu và điều đó là vô giá. Làm thế nào Chelsea lại để điều đó xảy ra, tôi không biết, thật điên rồ.

“Đây là một cuộc hôn nhân như thiên đường dành cho Arsenal. Nó hoàn toàn phù hợp với tôi. Raheem cũng có điều gì đó cần chứng minh.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ tỏa sáng ở đó và tôi sẽ nói lại lần nữa, tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch giải đấu năm nay và bản hợp đồng này chỉ củng cố thêm suy nghĩ đó. Tôi nghĩ anh ấy có thể quan trọng đến thế.”

Sterling rất vui mừng khi hoàn tất việc chuyển sang Arsenal vào ngày cuối cùng và anh ấy cũng nghĩ rằng việc chuyển đến sân Emirates sẽ là một “sự phù hợp hoàn hảo” đối với anh ấy.

“Đó là một cảm giác không thể tin được. Điều đó thực sự thú vị”, Sterling nói về việc chuyển đến Pháo thủ theo dạng cho mượn.

“Đó (việc di chuyển) là một việc mà chúng tôi có vẻ đã muộn, nhưng đó là điều mà tôi đã hy vọng.

“Nhìn vào mọi thứ, tôi chỉ nghĩ, ‘điều này hoàn toàn phù hợp với tôi’, và tôi vô cùng hạnh phúc vì chúng tôi đã vượt qua giới hạn.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.