Liverpool: Báo cáo tiết lộ ‘sự thật’ của Salah trong bối cảnh ‘sở thích riêng tư’ là bề mặt chi tiết ‘quan trọng’

Liverpool Mo Salah

Những bình luận của Mohamed Salah được đưa ra sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Manchester United được cho là một phần của ‘chiến lược được xây dựng cẩn thận’.

lễ SalahTương lai lâu dài của anh đang bị nghi ngờ vì hợp đồng hiện tại với Liverpool của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cặp phòng thủ Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk cùng hội cùng thuyền.

giật gân Liverpool Kẻ tấn công đã được hưởng lợi từ việc có một giai đoạn tiền mùa giải trọn vẹn và anh ấy đã có khởi đầu rực rỡ cho chiến dịch 2024/25.

Tuyển thủ Ai Cập đã ghi một bàn và hai pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Man Utd vào Chủ nhật. Nhìn chung, anh đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 3 trận đấu ở Premier League mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, Salah gây xôn xao khi khẳng định trận đấu hôm Chủ nhật có thể là “lần cuối cùng” của anh tại Old Trafford.

Salah nói: “Tôi đã có một mùa hè vui vẻ, tôi đã có một khoảng thời gian dài chỉ ở một mình và cố gắng suy nghĩ tích cực vì như bạn biết đây là năm cuối cùng của tôi ở câu lạc bộ.

“Tôi chỉ muốn tận hưởng nó, tôi không muốn nghĩ về nó nhưng tôi chỉ cảm thấy mình được tự do chơi bóng và chúng ta sẽ xem điều gì có thể xảy ra vào năm tới.

“Tôi đến xem trận đấu và nói ‘hãy nhìn xem, đây có thể là lần cuối cùng (tại Old Trafford)’. Chưa có ai trong câu lạc bộ nói chuyện với tôi về hợp đồng nên tôi chỉ nói, ‘Được rồi, tôi chơi mùa giải cuối cùng và sẽ xem xét đến cuối mùa giải’.”

ĐỌC: 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro thất bại, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá đã tiết lộ ‘sự thật’ về ‘vụ ném bom Liverpool’ này, với ‘sự bùng nổ bất ngờ của giới truyền thông đầu mùa trong chiến lược được xây dựng cẩn thận nhằm xây dựng hồ sơ của anh ấy và thuyết phục câu lạc bộ đề nghị cho anh ấy một hợp đồng mới’.

Báo cáo khẳng định về sở thích ‘riêng tư’ của Salah.

‘Hợp đồng 3 năm hiện tại của Salah sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, khi đó anh ấy sẽ được tự do chấp nhận những lời đề nghị chắc chắn sẽ có nhiều lợi nhuận cao từ các câu lạc bộ đối thủ, bao gồm cả sự giàu có được mong đợi từ Ả Rập Saudi.

‘Người ta tin rằng, về mặt cá nhân, tiền đạo này muốn ở lại Anfield sau tháng 6 tới vì anh ấy hy vọng sẽ phá vỡ các kỷ lục của câu lạc bộ và Premier League và được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của Liverpool.

‘Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập sẽ không muốn chấp nhận giảm lương hoặc hợp đồng kém giá trị hơn khi anh ấy bước vào tuổi 30.’

Một báo cáo từ Melissa Reddy của Sky Sports khẳng định “ưu tiên của Salah là ở lại Liverpool”, nhưng cô ấy đã chỉ ra một chi tiết “quan trọng”.

Reddy đã tweet: “Tôi hiểu rằng sở thích của Mo Salah là ở lại Liverpool nhưng nhiệm vụ của anh ấy không phải là thúc đẩy điều đó. Màn trình diễn của anh ấy đã nói lên điều đó.

“Salah tin rằng anh ấy vẫn còn vài năm nữa ở đẳng cấp cao nhất, cạnh tranh các giải thưởng cao nhất đồng thời phá kỷ lục.

“Điều quan trọng là chưa có ai ở Liverpool tiếp cận anh ấy để thảo luận về hợp đồng mới. Tại sao câu lạc bộ phải đợi quá lâu để bắt đầu quá trình nếu họ muốn giữ Salah?”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.