Wright chỉ trích cầu thủ Arsenal ‘chạy lùi’ để giúp Brighton gỡ hòa

Huyền thoại Arsenal Ian Wright làm bình luận viên cho ITV

Ian Wright đã chỉ trích Thomas Partey vì “chạy lùi” trong pha chuẩn bị cho trận hòa của Brighton trước Arsenal vào thứ Bảy.

Arsenal mất điểm lần đầu tiên ở mùa giải này trên sân nhà trước đoàn quân của Fabian Hurzelerđội cũng đang bất bại để bắt đầu chiến dịch.

Kai Havertz đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước để tiếp tục phong độ xuất sắc ở hàng tiền đạo trước bàn gỡ hòa ở phút 58 của Joao Pedro.

Trận đấu đảo lộn khi Declan Rice bị đuổi khỏi sân vào phút thứ 4 của hiệp hai.

Arsenal là đội chơi tốt hơn nhưng mọi thứ đã thay đổi khi giảm xuống còn 10 người, với Mikel Arteta phòng thủ để tránh thua, điều cuối cùng đã có hiệu quả.

Thẻ đỏ của Rice sẽ chiếm ưu thế trên các tiêu đề nhưng cựu tiền đạo Arsenal, Wright đã chỉ ra vai trò của Partey trong bàn thắng của Brighton.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Fan Arsenal hò hét đòi sự nhất quán sau trận Rice đỏ khi xe buýt của Arteta chao đảo trong bài kiểm tra Brighton
👉 Arteta, Saka phản ứng trước việc Rice bị đuổi khỏi sân khi Arsenal bị Brighton cầm hòa: ‘Không, như mọi khi’

Pedro đã có thể đi vào vòng cấm mà không bị cản trở để chuyển đổi cú sút dội ngược của Yankuba Minteh và Wright đã chỉ trích cầu thủ người Ghana vì “chạy lùi”,

“Khi bạn xem vở kịch, bạn nhìn vào Thomas Partey…anh ấy thực sự đã vượt qua anh ấy,” huyền thoại Pháo thủ nói.

“Thomas Partey phải nhận ra rằng ngay lúc đó anh ấy phải cố gắng hết sức với Pedro và ít nhất là thực hiện một thử thách. Pedro lao qua anh ta và anh ta chỉ chạy bộ trở lại.

“Đó là những điều mà khi nhìn lại bạn sẽ thấy lẽ ra có thể tránh được. Có lẽ Lewis Dunk sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn khi cắt góc đó và tôi nghĩ Partey phải che chắn cho Pedro.”

Arteta cho biết anh “ngạc nhiên” trước quyết định đuổi Rice khỏi sân, lưu ý rằng Brighto cũng phạm lỗi tương tự sau khi tiền vệ này nhận thẻ vàng thứ hai vì đá bóng ra xa để ngăn Brighton bắt đầu lại trận đấu.

“Tôi rất ngạc nhiên. Ngạc nhiên, ngạc nhiên, ngạc nhiên vì những quyết định có thể không nhất quán như thế nào”, cầu thủ người Tây Ban Nha nói.

“Trong hiệp một, có hai tình huống xảy ra và không có gì xảy ra. Sau đó, ở khu vực không quan trọng, bóng chạm vào Declan, anh quay người lại, không thấy cầu thủ tới và chạm bóng.

“Theo luật, anh ấy có thể thực hiện quyết định đó, nhưng theo luật, anh ấy cần thực hiện quyết định tiếp theo, đó là thẻ đỏ nên chúng tôi chơi 10 chọi 10. Đây là điều khiến tôi ngạc nhiên. Ở cấp độ này thật tuyệt vời.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.