Hai lý do Chelsea không ký được Victor Osimhen khi Napoli tước áo số 9 của anh

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea Victor Osimhen

Theo báo cáo, Victor Osimhen đã bị tước chiếc áo số 9 ở Napoli sau khi vụ chuyển nhượng của anh đến Chelsea không thành công vào ngày cuối cùng.

Tuyển thủ Nigeria đã được liên hệ với việc chuyển đến Premier League trong vài năm qua khi các câu lạc bộ tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis trước đây đã từ chối một số câu lạc bộ với mức giá yêu cầu khoảng 150 triệu euro của ông trước khi giảm nhẹ khi có thông tin rõ ràng rằng Osimhen muốn ra đi.

Hợp đồng mới của anh ấy có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 110 triệu bảng nhưng yêu cầu của Napoli dường như vẫn gây ra vấn đề vào ngày cuối cùng mặc dù vụ chuyển nhượng dường như diễn ra trong hầu hết thời gian trong ngày.

Ban đầu có vẻ như đội Al-Ahli của Ả Rập Saudi đã giành chiến thắng trong cuộc đua sau khi đồng ý chuyển nhượng 67 triệu bảng cho Osimhen nhưng Bầu trời thể thao đưa tin rằng câu lạc bộ Saudi Pro League đã trở nên ‘không hài lòng vì các mục tiêu của thỏa thuận đã thay đổi và vẫn giữ nguyên lời đề nghị ban đầu của họ’.

Điều đó khiến Al-Ahli ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford.rời đi Chelsea miễn phí chạy niêm phong chuyển nhượng cho Osimhen trước thời hạn.

Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng khi có thông tin cho rằng Chelsea đã đề nghị với cầu thủ người Nigeria một hợp đồng trị giá 155 nghìn euro một tuần trước khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng thỏa thuận này đã “hoàn toàn bị hủy bỏ” vào tối thứ Sáu.

Romano viết: “Thỏa thuận hoàn toàn TẮT cho Victor Osimhen. Chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea và đoàn rời Napoli. Nếu không có chuyện gì xảy ra với Saudi trong 3 ngày tới, Osimhen sẽ ở lại Napoli nhưng anh ấy sẽ KHÔNG có tên trong đội một. Mối quan hệ hiện tại đã hoàn toàn tan vỡ.”

Chuyên gia chuyển nhượng này cũng tiết lộ Napoli đã trao cho Romelu Lukaku chiếc áo số 9, ông viết trên X: “Victor Osimhen đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Serie A của Napoli… và số 9 cũng sẽ KHÔNG còn trên áo của anh ấy nữa. Napoli đã quyết định trao số 9 cho Romelu Lukaku và có hiệu lực ngay lập tức.”

tàu điện ngầm đã tiết lộ hai lý do khiến Chelsea không thể ký hợp đồng với Osimhen vào ngày cuối cùng với tiền lương là một vấn đề lớn.

tàu điện ngầm khẳng định:

‘Có thông tin vào tối thứ Sáu rằng Chelsea đã đề nghị với Osimhen một hợp đồng trị giá 155.000 euro một tuần, ít hơn mức lương mà anh ấy hiện được trả ở Napoli.

Osimhen, người cũng thu hút sự quan tâm từ đối thủ Arsenal của Chelsea ở London và các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi, không sẵn lòng chấp nhận việc giảm lương mặc dù anh được cho là đang mơ chuyển đến Premier League.’

Báo cáo cho biết thêm:

‘Thỏa thuận với Osimhen cũng không thành hiện thực khi Chelsea bắt đầu ưu tiên chiêu mộ Jadon Sancho của Manchester United.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.