Romano tiết lộ cách kỳ lạ để Sancho có thể trở lại Man Utd từ Chelsea vào mùa hè tới

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Jadon Sancho trong một trận đấu

Theo Fabrizio Romano, Man Utd có thể chứng kiến ​​Jadon Sancho trở lại Old Trafford vào mùa hè tới vì một điều khoản kỳ lạ trong vụ chuyển nhượng anh sang Chelsea.

Tuyển thủ Anh đã dành nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Borussia Dortmund sau khi tuyên bố trên mạng xã hội rằng anh đã bị coi là “vật tế thần” sau những lời chỉ trích từ Erik ten Hag.

Cầu thủ chạy cánh Sancho, người phải trả giá Man United 72 triệu bảng khi gia nhập Dortmund vào tháng 7 năm 2021, đã không chơi cho Quỷ đỏ kể từ chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Nottingham Forest vào tháng 8 năm ngoái.

Điều này được hiểu rằng Sancho đã suy nghĩ về các vấn đề trong quá khứ và cả hai người đã đồng ý vạch ra một ranh giới cho tình hình và bước tiếp.

Tuy nhiên, sau khi bị loại khỏi đội hình Man Utd trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải ở Premier League gặp Fulham và Brighton, rõ ràng anh sẽ chỉ góp một phần nhỏ cho Ten Hag trong nhiệm kỳ này.

Khi được hỏi vào thứ Sáu, trước trận đấu với LiverpoolVề tương lai của Sancho, Ten Hag trả lời: “Theo những gì tôi biết, tôi mong anh ấy ở lại, vâng”.

Cầu thủ người Hà Lan nói thêm: “Chúng tôi hài lòng với anh ấy. Chúng tôi cần một đội hình tốt. Chúng tôi phải chơi nhiều trận cho đến tháng Giêng. Sau kỳ nghỉ, chúng tôi thi đấu ngày thứ ba nên cần có các lựa chọn.”

Nhưng chỉ vài giờ sau, anh đã lên đường tới Chelsea theo một hợp đồng cho mượn với nghĩa vụ phải mua đứt The Blues. Tuy nhiên, Romano đã tiết lộ rằng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Chuyên gia chuyển nhượng tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội vào sáng thứ Bảy rằng Sancho có thể trở lại Man Utd nếu Chelsea không thể cán đích trong top 14 Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiết lộ điều khoản kỳ quái, Romano viết trên X: “Jadon Sancho, Chelsea và Man Utd đã ký tất cả các tài liệu đúng thời hạn vì thỏa thuận đã hoàn tất 100%. Khoản vay có nghĩa vụ mua bảo đảm, chính thức nếu CFC đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng PL. Mức phí bắt đầu từ 20 triệu bảng, được đảm bảo lên tới 25 triệu bảng kèm theo các tiện ích bổ sung dựa trên màn trình diễn.”

Không phải ai cũng hào hứng với viễn cảnh Sancho chuyển đến Chelsea với cựu tiền đạo Man Utd, Louis Saha, cảnh báo cầu thủ 24 tuổi rằng anh có thể gặp khó khăn trong việc có thời gian thi đấu tại Stamford Bridge.

Saha kể Betfred: “Chắc chắn đó sẽ là một công việc kinh doanh thực sự tồi tệ, bởi vì thật khó để biết nó có thể hoạt động như thế nào do tất cả các cầu thủ tấn công trẻ khác đều đã ở Chelsea.

“Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại hào hứng đến đó và tôi cũng không nghĩ anh ấy sẽ đến Chelsea, nhưng tôi có thể đã nhầm. Vẫn còn chỗ cho anh ấy trong đội hình của Manchester United, nhưng huấn luyện viên có thể muốn bán anh ấy. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng Jadon đang tìm kiếm giải pháp để tìm được suất đá chính ở nơi khác.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.