Erik ten Hag chặn hai thương vụ muộn của Man Utd vào ngày hết hạn chuyển nhượng

HLV Man Utd Erik ten Hag theo dõi một trận đấu

Ông chủ Man Utd Erik ten Hag đã chặn nỗ lực muộn màng của Real Betis nhằm ký hợp đồng với cả Antony và Christian Eriksen trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Quỷ đỏ là một trong những người chiến thắng của chúng tôi trong kỳ chuyển nhượng sau khi họ mang về Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte vào mùa hè.

Man United vẫn chưa trở lại nhưng đó là một thời điểm đầy hứa hẹn cho đội bóng của Ten Hag với một mùa giải tốt sắp tới nếu họ có thể giữ cho mọi người khỏe mạnh và chơi đúng sở trường của mình.

Một số cầu thủ cũng rời Quỷ đỏ trong mùa hè với Scott McTominay, Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, Willy Kambwala, Hannibal Mejbri, Facundo Pellistri, Alvaro Carreras và Donny van de Beek đều đã bán, trong khi Raphael Varane, Omari Forson, Anthony Martial và Brandon Williams được tự do ra đi.

Tuy nhiên, Ten Hag rõ ràng đã ngăn cản hai cầu thủ khác của Man Utd rời đi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Thư hàng ngày tuyên bố rằng đội La Liga Real Betis đã ‘đề nghị ký hợp đồng với cả Antony và Christian Eriksen theo dạng cho mượn bị từ chối’ vào ngày hạn chót.

Điều này được hiểu rằng ông chủ của Man Utd, Ten Hag “không sẵn lòng cho phép bất kỳ thành viên nào khác trong đội của mình rời đi trong vài giờ cuối cùng” mặc dù Betis muốn “dụ dỗ quyết tâm muộn màng của United và hỏi về khả năng lấy cả Antony và tiền vệ người Đan Mạch”. cho mượn nhưng nhanh chóng bị từ chối.”

Sự ra đi của McTominay có lẽ là nỗi thất vọng lớn nhất đối với một số người hâm mộ Man Utd sau khi tuyển thủ Scotland đến từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ và ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa trước.

Phát biểu trước việc McTominay chuyển đến Napoli vào ngày cuối cùng, Ten Hag nói về cầu thủ người Scotland: “Anh ấy rất quan trọng đối với đội của chúng tôi, anh ấy đã ở Manchester United hơn 22 năm. Nhưng thật không may, đó là quy luật.

“Bạn phải thảo luận về các quy tắc để bán và rõ ràng những cầu thủ cây nhà lá vườn, những cầu thủ học viện, mang lại nhiều giá trị hơn. Đó không phải là điều đúng đắn nhưng đối với tất cả mọi người, đối với tất cả các bộ phận, đó là một việc tốt. Đối với Scott, anh ấy hài lòng với điều đó. Tất nhiên, đối với Napoli, một cầu thủ rất giỏi nhưng cũng đối với chúng tôi.”

Man Utd đối đầu với Liverpool tại Premier League vào Chủ nhật khi đối thủ cũ nổi tiếng đụng độ tại Old Trafford trong trận đấu thứ ba của mùa giải mới.

Khi đối mặt với Liverpool, Ten Hag cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu: “Chúng tôi thực sự mong muốn được cạnh tranh với họ. Chúng tôi có một đội hình tốt, chúng tôi có thể đưa một đội bóng tốt ra sân. Chúng tôi phải cải thiện, chúng tôi có những cầu thủ mới để hòa nhập. Chúng tôi rất mong chờ trận đấu này.”

Nói về sự khởi đầu của Arne Slot tại Liverpool, Ten Hag nói thêm: “Các cầu thủ, mối quan hệ đối tác, mối quan hệ trong đội đó rất rõ ràng và anh ấy đã kế thừa điều đó từ những năm qua. Nhưng tôi đã thấy một số thứ mà anh ấy đã mang đến.”

Man Utd một lần nữa cho thấy sự thiếu ổn định với trận thua 1-2 trước Brighton nhưng Ten Hag khẳng định đội bóng của ông đang trong quá trình phát triển.

Ten Hag nói tiếp: “Chúng tôi phải xây dựng, chúng tôi phải xây dựng và chúng tôi phải thể hiện để đưa mình lên những tầm cao hơn. Chúng tôi đã làm điều này thông qua các vụ chuyển nhượng cũng như bằng cách đưa các cầu thủ học viện vào đội. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ, những cầu thủ học viện và bây giờ chúng tôi phải xây dựng một đội bóng cho tương lai.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.