Newcastle bị đối thủ Prem hạ gục với mong muốn ‘nhiều hơn đáng kể’ hơn 35 triệu bảng nhưng ‘mọi cách tiếp cận’ đều bị từ chối

Anthony Elanga, Rừng Nottingham, tháng 12 năm 2023

Nottingham Forest được cho là ‘từ chối mọi cách tiếp cận’ từ Newcastle đối với Anthony Elanga, sau khi có tuyên bố rằng ‘nhiều hơn đáng kể’ so với mức 35 triệu bảng mà họ đề xuất ngay lập tức sẽ được chấp nhận.

Những chú Ác là đã chuyển động mạnh mẽ trong việc truy đuổi Elanga. Trước ngày hết hạn, sự quan tâm của họ đã không còn nữa, nhưng họ đột nhiên chuyển sang việc đến muộn.

Thật vậy, người ta đã tuyên bố một thỏa thuận là ‘tiến triển nhanh chóng’ và ‘có khả năng hoàn thành’ trước khi thời hạn đóng lại. Người ta cũng cho rằng 35 triệu bảng sẽ đủ để thuyết phục Forest để Elanga ra đi.

Tuy nhiên, theo Thưsẽ cần ‘nhiều hơn đáng kể’ để bẫy được cầu thủ chạy cánh, người đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng ở Premier League mùa trước.

Không rõ Newcastle có ra giá mua Elanga hay không nhưng lập trường của Forest giờ đã rõ ràng.

Thật vậy, người trong cuộc chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Midlanders đang ‘từ chối mọi cách tiếp cận từ Newcastle’ đối với anh ấy.

Vì vậy, dường như họ sẵn sàng trả bao nhiêu tiền không quan trọng, Elanga sẽ không rời Forest trước khi cửa sổ đóng lại.

Việc Newcastle có tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh khác hay không vẫn còn phải xem. Miguel Almiron vẫn còn trong đội, vì vậy nếu anh ấy ở lại, trong khi một số câu lạc bộ đã cố gắng ký hợp đồng với anh ấy, thì Magpies sẽ không bị giảm sút về số lượng.

Có vẻ như Almiron có khả năng ở lại, với các báo cáo cho biết việc chuyển nhượng trong nước sẽ phụ thuộc vào việc anh ấy có rời câu lạc bộ hay không.

Vì vậy, có thể sẽ không có sự di chuyển rộng rãi nào ở Newcastle vào cuối mùa hè. Nếu đúng như vậy, sẽ chỉ có ba cầu thủ được mua ở St James’ Park trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, cùng với hai bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

ĐỌC THÊM: Guehi tới Newcastle khi Glasner tiết lộ đội trưởng Crystal Palace ‘không muốn rời đi’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.