Lý do cuộc đột kích của Newcastle nhằm tìm kiếm ngôi sao tấn công được ‘TẮT’ được tiết lộ; Đối thủ của Prem sắp ký hợp đồng sau khi bị từ chối

Mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle Anthony Elanga

Nottingham Forest được cho là đã gọi việc Newcastle cố gắng ký hợp đồng với Anthony Elanga là ‘TẮT’ do không có thời gian để tìm người thay thế, nhưng họ sắp ký được hợp đồng với James Ward-Prowse.

Newcastle dường như đã quá muộn để chiêu mộ Elanga. Mặc dù sự quan tâm đến thời hạn đã được báo cáo trước đó, nhưng chỉ đến ngày hạn chót, họ mới nghiêm túc với những nỗ lực của mình.

Người ta tuyên bố rằng 35 triệu bảng là đủ cho vụ chuyển nhượng và việc chuyển nhượng dự kiến ​​​​sẽ diễn ra trước thời hạn. Tuy nhiên, sau đó người ta cho rằng cần phải có một khoản phí cao hơn trước khi Fabrizio Romano tuyên bố mọi nỗ lực của Magpies sẽ bị từ chối.

Hiện nay, talkSPORT đã tuyên bố dứt khoát rằng động thái này là ‘TẮT’ với việc Forest rút lui ‘do không có đủ thời gian để tìm nguồn thay thế’.

Tuy nhiên, có vẻ như họ sẽ có thể đưa một người đàn ông qua cửa trước khi cửa sổ đóng lại đối với một người chơi mà họ đã đàm phán.

Thực vậy, Thể thao bầu trời báo cáo rằng tiền vệ Ward-Prowse của West Ham đã ‘hoàn thành việc kiểm tra y tế’ trước khi được cho mượn kéo dài một mùa giải.

Bây giờ anh ấy đã sẵn sàng cho việc chuyển đến City Ground trước khi cửa sổ đóng lại. Động thái này đã tiến triển khá nhanh sau khi có thông tin vào cuối tuần trước rằng Ward-Prowse sẽ được phép đi tiếp.

Trong khi anh ấy đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng ở Premier League mùa trước, thì Hammers đang ký hợp đồng với Carlos Soler, vì vậy cầu thủ người Anh dư thừa yêu cầu.

Trước đó vào ngày hết hạn, người ta đã tuyên bố rằng điều kiện của một thỏa thuận đang được Forest khám phávà mọi thứ đã diễn ra nhanh chóng kể từ đó, không có gì ở giữa Ward-Prowse và vụ chuyển nhượng bây giờ.

ĐỌC THÊM: 20 vụ chuyển nhượng lớn nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.