Tiền đạo của Arsenal ‘đã chọn’ đội bóng mới được thăng hạng, với thỏa thuận với Sterling ‘ở giai đoạn cuối’ khi có chỗ trống

HLV Mikel Arteta của Arsenal và Raheem Sterling

Reiss Nelson được cho là đã đồng ý gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn và Raheem Sterling có thể thay thế vị trí của anh ấy ở Arsenal, với động thái đó ‘ở giai đoạn cuối’ theo Fabrizio Romano.

Tương lai của Sterling có nhiều thay đổi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Sau khi được thông báo rằng anh ấy không có tương lai ở Chelsea, có vẻ như việc chuyển đến Arsenal là khó xảy ra. sự chuyển đổi không được mong đợi.

Nhưng huấn luyện viên Mikel Arteta đã đích thân nói chuyện với Sterling về triển vọng gia nhập và anh ấy hoàn toàn đứng về phía nếu các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ diễn ra tốt đẹp. Kẻ tấn công “bật đèn xanh” cho hành động này.

Theo Romano, sẽ không có vấn đề gì với việc đạt được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ vì thương vụ này đang “ở giai đoạn cuối”.

Pháo thủ có khả năng sẽ trả một khoản phí cho Chelsea mượn và có thể sẽ vui lòng làm điều đó sau khi thấy Nelson quyết định chuyển câu lạc bộ.

Trước đây anh ấy đã nói với Arteta rằng anh ấy muốn tìm kiếm cơ hội ở nơi khác và nhiều câu lạc bộ Premier League nhỏ hơn đã quan tâm đến anh ấy.

Người có nhiều khả năng nhất vào ngày cuối cùng là Ipswich, người đang ‘đàm phán nâng cao’ về một động thái được cho là sẽ mở ra cơ hội cho việc chuyển nhượng của Sterling.

Hiện nay, Thể thao bầu trời nói rằng Nelson đã ‘chọn gia nhập’ đội bóng mới được thăng hạng ở Premier League dưới dạng cho mượn.

Các thủ tục cuối cùng được cho là đang được sắp xếp để cho phép việc di chuyển diễn ra.

Nếu, hoặc dường như khi nào, Nelson gia nhập Ipswich, anh ấy sẽ là tên tuổi lớn mới nhất, cùng với những người như Kalvin Phillips và Sammie Szmodics, tham gia cùng họ vào mùa hè này.

Họ dường như đang tập hợp một đội có khả năng tạo ra một số màn trình diễn tốt, với hy vọng tất nhiên là họ có thể tiếp tục thi đấu cho đến khi kết thúc chiến dịch.

ĐỌC THÊM: Đội chi mạnh nhất châu Âu mùa hè này: Dẫn đầu Chelsea trước Brighton chi tiêu tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.