Sự ra đi muộn màng của Man Utd ‘KHÔNG xảy ra’ khi tiền đạo ‘muốn ở lại’ và chiến đấu

Antony và Bruno Fernandes của Man Utd

Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng việc Antony chuyển từ Manchester United sang Real Betis là ‘KHÔNG xảy ra’ mặc dù có thông tin quan tâm đến anh ấy và một đồng đội từ Real Betis.

Antony đã thi đấu không ấn tượng trong thời gian ở United. Cầu thủ tấn công trị giá 86 triệu bảng này chỉ đóng góp vào 16 bàn thắng sau 83 trận với tư cách là Quỷ đỏ.

Mùa giải trước chứng kiến ​​cầu thủ chạy cánh này chỉ ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Có ý kiến ​​​​cho rằng United sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho các cầu thủ dự bị – đặc biệt là sau khi chi tiêu lớn vào mùa hè này – và với việc Antony chỉ chơi một phút cho đến nay, có vẻ như anh ấy thuộc loại đó.

Nó đã được báo cáo bởi Thư hàng ngày rằng cả anh và Christian Eriksen đều nhắm tới đội bóng La Liga Real Betis, nhưng dưới dạng cho mượn thay vì chuyển đi vĩnh viễn. Có ý kiến ​​​​cho rằng họ nên có một “cách tiếp cận táo bạo”.

Tuy nhiên, người trong cuộc chuyển nhượng Romano đã phủ nhận rằng động thái này là có thể xảy ra.

Về X, anh ấy tuyên bố rằng việc Antony chuyển đến Betis theo dạng cho mượn là ‘KHÔNG xảy ra’. Điều đó cho thấy lập trường của United về việc ra đi, đặc biệt là dưới dạng cho mượn, là một lập trường nghiêm khắc.

Romano cũng nói rằng Antony ‘muốn ở lại Manchester United’.

Có vẻ như anh ấy sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến giành vị trí trong đội khi chỉ được thi đấu một phút khi United đã chơi ba trận cho đến nay trong mùa giải này. Thật vậy, Amad Diallo thay vào đó đã bắt đầu mọi trận đấu cho đến nay ở cánh phải và ghi bàn trong những trận cuối cùng.

Mail cũng gợi ý rằng yêu cầu về lương của Eriksen là ‘không thể vượt qua’ đối với Betis.

Vì vậy, có vẻ như cả anh ấy và Antony sẽ ở lại Old Trafford vào lúc này.

Với việc Manuel Ugarte sắp ra đi, thời gian thi đấu của cầu thủ Đan Mạch ở United mùa này có thể sẽ ít hơn.

Tuy nhiên, có vẻ như việc chuyển nhượng sẽ không diễn ra vào mùa hè này nên Eriksen có thể phải đợi cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải mới tìm cách chuyển đi.

ĐỌC THÊM: Chelsea ‘gửi giá thầu chính thức tới Man Utd’ cho Sancho với thất bại 73 triệu bảng ‘quan tâm’ đến việc chuyển đổi Blues

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.