Chelsea: ‘Lý do’ ký hợp đồng với Jadon Sancho xuất hiện khi Man Utd được ‘đưa ra hai giá thầu’

Sancho Man United

Một báo cáo từ Kaveh Solhekol của Sky Sports đã tiết lộ ‘lý do’ khiến Chelsea cố gắng ký hợp đồng với Jadon Sancho từ đối thủ ở Premier League là Manchester United.

Chelsea là đội chi mạnh nhất châu Âu mùa hè này nhưng họ có thể ký thêm một hoặc hai bản hợp đồng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Trong những ngày gần đây, Chelseaưu tiên của chúng tôi là ký hợp đồng với một tiền đạo mới và vào chiều thứ Sáu, Có thông tin cho rằng họ ‘tự tin’ sẽ hạ cánh được mục tiêu dài hạn Victor Osimhen.

Tiền đạo được coi là mảnh ghép cuối cùng của Chelsea, đội vốn đã có rất nhiều cầu thủ chạy cánh và tiền vệ tấn công để lựa chọn.

Mặc dù vậy, có thông tin cho rằng Chelsea đang nỗ lực ký hợp đồng với tuyển thủ Anh Sancho từ Man Utd.

Sancho ra sân rất nhiều cho Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng anh không tham gia vào một trong hai trận mở màn Premier League của họ ở mùa giải 2024/25.

Vào chiều thứ Sáu, một báo cáo từ thể thaoDavid Ornstein của tiết lộ Chelsea ‘dự kiến’ sẽ đạt được ‘thỏa thuận’ với Man Utd để ký hợp đồng với Sancho trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

ĐỌC: Ngày hết hạn mùa hè năm 2024 TRỰC TIẾP! Chuyển tin tức, tin đồn, giao dịch đã thực hiện…

Ornstein giải thích: “Chelsea dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận với Manchester United để ký hợp đồng với Jadon Sancho trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

‘Cựu tiền đạo 24 tuổi của Borussia Dortmund rất quan tâm đến đề xuất chuyển đến Stamford Bridge.

‘Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ đang tiến triển về một khoản vay kèm theo nghĩa vụ phải mua.’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano kể từ đó đã tiết lộ rằng Man Utd đã được đưa ra ‘hai lời đề nghị’ cho Sancho.

Anh ấy nói: “Chelsea đã đưa ra hai lời đề nghị cho Jadon Sancho!

“Một đề xuất là cho vay kèm điều khoản quyền chọn mua, đề xuất còn lại là nghĩa vụ phải mua. Tất nhiên là theo các điều khoản khác nhau.

“Chelsea cũng đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn với Jadon Sancho về các điều khoản cá nhân! Bây giờ là Man United.”

Trong khi đó, Solhekol khẳng định “lý do” Chelsea ký hợp đồng với Sancho là vì đó là “một động thái cơ hội”.

Solhekol nói: “Chelsea đã đàm phán để ký hợp đồng với Sancho và bây giờ họ đã đưa ra lời đề nghị mượn anh ấy với nghĩa vụ phải mua anh ấy vào mùa hè tới.

“Một số người hâm mộ Chelsea sẽ suy nghĩ liệu họ có thực sự cần ký hợp đồng với Jadon Sancho hay không, khi câu lạc bộ đã ký hợp đồng với các cầu thủ chạy cánh như Pedro Neto và Joao Felix vào mùa hè này, cùng với Cole Palmer, Noni Madueke và thậm chí cả Raheem Sterling tại câu lạc bộ, còn Sancho thì không. dường như nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag tại Manchester United.

“Tôi nghĩ lý do Chelsea mua anh ấy là vì đó là một động thái mang tính cơ hội. Sancho sẽ sẵn sàng với một mức phí hợp lý và vào thời của anh ấy, anh ấy là một cầu thủ rất giỏi – anh ấy đã chơi trong trận chung kết Champions League cho Borussia Dortmund vào tháng 6, và ba năm trước anh ấy là một cầu thủ trị giá 85 triệu bảng.

“Nếu Enzo Maresca nghĩ rằng anh ấy có thể phát huy hết khả năng của mình, tôi nghĩ ông chủ Chelsea sẽ ủng hộ anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.