Vụ chuyển nhượng Newcastle trị giá 35 triệu bảng ‘đang tiến tới’ hoàn tất; Man Utd được hưởng lợi khi thỏa thuận ‘tiến triển nhanh chóng’

Mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle Anthony Elanga

Newcastle United được cho là ‘có khả năng’ sẽ ký hợp đồng vào ngày cuối cùng khi các cuộc đàm phán với Nottingham Forest về Anthony Elanga đang ‘tiến triển nhanh chóng’.

Sau khi bỏ lỡ Crystal Palace và ngôi sao người Anh Marc Guehi, một báo cáo vào tối thứ Năm cho biết Newcastle United ‘không có khả năng thực hiện một bản hợp đồng khác’ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Tuy nhiên, Newcastle đang được liên kết với những bản hợp đồng tiềm năng và có thể gây bất ngờ vào ngày cuối cùng.

Trong khi Những chú chim chích chòe ‘cân nhắc’ việc ký hợp đồng với tiền vệ trung tâm Matheus Nunes của Man Cityhọ cũng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Elanga.

Newcastle đã được liên kết chặt chẽ với Elanga vào đầu mùa hè này, nhưng cuộc thảo luận về đề xuất chuyển nhượng này đã im ắng trong những tuần gần đây.

Tuyển thủ Thụy Điển rời Manchester United để gia nhập Nottingham Forest vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 15 triệu bảng. Anh ấy đã có một mùa giải ra mắt rực rỡ khi ghi được 5 bàn thắng và 9 pha kiến ​​​​tạo ở Premier League.

Một báo cáo vào chiều thứ Sáu từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Newcastle đang ‘âm mưu một cuộc đột kích muộn’ để ký hợp đồng với Elanga, người có thể thay thế Miguel Almiron.

ĐỌC: Ngày hết hạn mùa hè năm 2024 TRỰC TIẾP! Chuyển tin tức, tin đồn, giao dịch đã thực hiện…

Báo cáo khẳng định.

‘Forest không muốn chứng kiến ​​​​một nhân vật chủ chốt rời đi ở giai đoạn cuối này. Các nguồn tin cho biết bất kỳ động thái nào nhằm ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải mới trước thời hạn 11 giờ đêm sẽ phụ thuộc vào việc liệu Miguel Almiron có thể được chuyển đi trước hay không.

‘Cầu thủ người Paraguay vẫn có thể rời St James’ Park trong giai đoạn kết thúc thị trường chuyển nhượng giữa lúc có mối liên hệ với Fulham, và việc ra đi của anh ấy sẽ buộc Newcastle phải tham gia thị trường.

‘Ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh là ưu tiên hàng đầu của Newcastle trong mùa hè này, nhưng họ phải loại Almiron trước khi có thể xem xét một thỏa thuận.’

Tuy nhiên, talkSPORT đều hiểu rằng đề xuất chuyển đến Newcastle của Elanga ‘có thể sẽ hoàn tất’ và Man Utd sẽ được hưởng lợi từ thương vụ này.

Báo cáo giải thích.

‘talkSPORT được biết rằng Newcastle United đã quay trở lại với Anthony Elanga, thương vụ này đang tiến triển nhanh chóng và có khả năng sẽ hoàn tất trước khi thời hạn kết thúc vào tối nay.

‘Nottingham Forest muốn có 35 triệu bảng cho tuyển thủ Thụy Điển và các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang tiến tới một kết thúc thành công.

‘The Magpies đã cố gắng ký hợp đồng với Elanga trước đó trong kỳ chuyển nhượng khi họ đang cố gắng giải quyết tình hình PSR của mình.

‘Cuối cùng, Elliot Anderson gia nhập Forest và Odysseas Vlachodimos gia nhập Toon, mặc dù anh ta có thể đã được cho mượn rồi.

‘Nếu Elanga gia nhập Newcastle, Manchester United sẽ được hưởng phí bán.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.