Vụ chuyển nhượng Arsenal ‘không được mong đợi’ khi các đối thủ PL âm mưu ‘sà vào’ mục tiêu của Man Utd bất chấp cuộc gọi ‘điện thoại’ của Arteta

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling có vẻ bối rối trong một trận đấu

Arsenal được cho là ‘không mong đợi’ ký hợp đồng với Raheem Sterling từ đối thủ Chelsea ở Premier League trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Cho đến mùa hè này, Arsenal đã thực hiện ba bản hợp đồng khi họ có được David Raya, Riccardo Calafiori và Mikel Merino theo hợp đồng lâu dài.

Vào ngày cuối cùng, Arsenal sẽ có thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa, khi thủ môn giàu kinh nghiệm của AFC Bournemouth, Neto chuẩn bị gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn. Anh ấy sẽ thay thế Aaron Ramsdale, người đang gia nhập Southampton với giá khoảng 18 triệu bảng cộng với các phụ phí bổ sung.

Mikel ArtetaĐội bóng của Chelsea đã thực hiện một số hoạt động kinh doanh tích cực trong mùa hè này nhưng họ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công khác và họ đang được liên hệ với Sterling bị Chelsea ruồng bỏ.

Vào chiều thứ Sáu, có thông tin cho rằng khả năng Sterling chuyển đến Arsenal là rất lớn. ‘đang lấy đà khi Mikel Arteta nói chuyện qua điện thoại với tuyển thủ Anh tối qua’.

ĐỌC: Ngày hết hạn mùa hè năm 2024 TRỰC TIẾP! Chuyển tin tức, tin đồn, giao dịch đã thực hiện…

Báo cáo cho biết thêm.

‘Các nguồn tin thân cận với cuộc đàm phán đã tiết lộ rằng cá nhân Arteta đã liên hệ với Sterling ngày hôm qua để thảo luận chi tiết về động thái tiềm năng.

‘Cả hai bên đều hài lòng về các điều khoản của vụ chuyển nhượng được đề xuất, không có vấn đề nào phát sinh về tiền lương trong quá trình thảo luận.

‘Arteta và Sterling có mối quan hệ bền chặt từ thời họ cùng nhau ở Manchester City, một yếu tố có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyết định của cầu thủ 29 tuổi khi anh ấy tìm kiếm một câu lạc bộ mới.’

Mặc dù vậy, một báo cáo từ Thể thao bầu trời‘ Dharmesh Sheth tuyên bố Arsenal ‘không mong đợi’ ký hợp đồng với Sterling hoặc Kingsley Coman của Bayern Munich vào ngày cuối cùng.

Anh ấy nói: “Arsenal đang xem xét khả năng bổ sung một tiền đạo rộng trước thời hạn, nhưng hiện tại, họ có vẻ không có khả năng làm như vậy.

“Điều đó có nghĩa là bất kỳ thương vụ tiềm năng nào dành cho Raheem Sterling hay Kingsley Coman dự kiến ​​sẽ không xảy ra.”

Trong khi đó, một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Aston Villa có thể ‘sà vào’ ký hợp đồng với Sterling trước thời hạn thứ Sáu.

‘Việc chuyển đến Saudi Pro League có thể trở thành khả năng đối với cầu thủ 29 tuổi này nếu anh ấy không đảm bảo được ngôi nhà mới ở Anh.

‘Người ta tin rằng Sterling nằm trong danh sách rút gọn của Aston Villa nhưng họ hiện đang đứng sau Man United và Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.