Tiền đạo ‘giá rẻ’ PL ‘có nhiều khả năng gia nhập Chelsea hơn Arsenal’ khi Blues bán cầu thủ 25 phút với giá 21 triệu euro

Chelsea, Arsenal nhắm Dominic Calvert-Lewin

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin có thể sẽ chuyển đến Chelsea hoặc Arsenal trước thời hạn chuyển nhượng.

Cả The Blues và Pháo thủ đều đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này với Victor Osimhen của Napoli và Ivan Toney của Brentford trong số những cái tên thường xuyên được liên hệ chuyển đến cả hai đội bóng ở Premier League.

Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ vẫn chưa ký hợp đồng với một tiền đạo nào và hiện có thông tin cho rằng ‘lựa chọn rẻ hơn’ Calvert-Lewin có thể là một trong những động thái lớn vào ngày hết hạn chuyển nhượng vì Chelsea và vòng tròn Arsenal.

Chelsea ‘có thể theo đuổi’ Calvert-Lewin nếu họ không ký Osimhen hoặc Toney trước thời hạn chuyển nhượng với Chuyển nhượng bóng đá tuyên bố rời khỏi Everton muộn là ‘hiện được coi là một khả năng’.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Chelsea và Arsenal đều đang theo dõi tình hình và họ có thể theo đuổi thương vụ Calvert-Lewin trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc lúc 23h.

‘Chúng tôi cũng được thông báo rằng Everton đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea, điều này có thể giúp Calvert-Lewin có cơ hội chuyển sang Stamford Bridge.

‘Theo tình hình hiện tại, FootballTransfers hiểu rằng Calvert-Lewin có nhiều khả năng gia nhập Chelsea hơn Arsenal trong vài giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

‘Chelsea xem Calvert-Lewin như một sự thay thế rẻ hơn cho cặp Osimhen và Toney đã nói ở trên.’

Khi được hỏi trên Fridat liệu có nhận được lời đề nghị mới cho Calvert-Lewin hay không, HLV Dyche của Everton nói: “Không, chúng tôi chỉ tiếp tục như chúng tôi vẫn làm với Dom và tất cả các cầu thủ khác, cố gắng cởi mở trong cuộc đối thoại của chúng tôi, thế thôi.”

Trích dẫn bình luận của Dyche, cựu nhà báo Ben Jacobs của CBS Sports đồng ý rằng Calvert-Lewin vẫn có thể nổi lên như một lựa chọn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Jacobs đã viết trên X: “DCL một trong những phương án mà Chelsea đã thảo luận nếu họ không có được Victor Osimhen. #EFC có thể mua Armando Broja, nhưng chỉ khi DCL rời đi.”

thể thaoDavid Ornstein của khẳng định rằng việc chuyển nhượng có thể thành hiện thực đối với Calvert-Lewin trước khi thị trường đóng cửa “không phải là không thể”.

Ornstein nói trên Podcast Talk Talk của Sky Sports: “Hãy xem điều gì xảy ra với Dominic Calvert-Lewin. Anh ấy đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và Everton sẽ không muốn mất anh ấy miễn phí.

“Đã có một số sự quan tâm; Chelsea đã để mắt đến anh ấy, Newcastle trước thời hạn PSR, vì vậy không phải là không thể có một động thái nào đó có thể thành hiện thực.

“Lập trường của Everton cách đây không lâu là: ‘Hãy ký hợp đồng mới nếu không sẽ là một vụ mua bán, chúng tôi không thể mất bạn miễn phí’.

“Nhưng tất cả các bữa tiệc đều phải nhảy điệu tango, nên chúng ta sẽ phải xem điệu tango đó.”

Deivid Washington, người chỉ chơi 25 phút cho Chelsea mùa trước sau khi ký hợp đồng với giá 16 triệu euro vào năm 2023, chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng ấn tượng tới Strasbourg với giá 21 triệu euro mặc dù làm rất ít trong 12 tháng qua.

Nhà báo người Pháp Matt Spiro đã viết trên X: “Chelsea bán tiền đạo người Brazil Deivid Washington – người mà họ đã mua với giá 16 triệu euro vào năm ngoái – cho câu lạc bộ đối tác Strasbourg với giá hơn 21 triệu euro một chút, theo L’Equipe. Deivid đã chơi 28 phút cho #CFC.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.