Liverpool từ chối động thái muộn cho cầu thủ Premier League khi họ từ chối lời đề nghị của Kelleher từ Nottingham Forest

Kelleher Liverpool

Liverpool đã từ chối lời đề nghị đổi cầu thủ bằng tiền mặt cộng với thủ môn dự bị ưa thích của họ Caoimhin Kelleher từ Nottingham Forest.

Thỏa thuận này lần đầu tiên được tiết lộ bởi thể thaobao gồm một sự hoán đổi thẳng lấy thủ môn Forest Matt Turner nhưng nó không đáp ứng được kỳ vọng từ 25 đến 30 triệu bảng và họ không sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi trước khi kết thúc ngày hết hạn.

Nottingham Forest đang tìm kiếm sự cải thiện ở bộ phận thủ môn khi họ đang tìm kiếm những mục tiêu số một tiềm năng nhưng Kelleher vẫn là mối quan tâm chính của họ kể từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland đã nói rõ rằng anh muốn trở thành thủ môn được lựa chọn số một sau khi chứng tỏ mình là một thủ môn cản phá chất lượng khi được triệu tập vào đội hình Quỷ đỏ.

Thủ môn được lựa chọn chính Alison Becker đã phải đối mặt với chấn thương trong vài mùa giải qua và Kelleher đã tiến bộ rất nhiều, ra sân 26 lần trên mọi đấu trường vào năm ngoái.

Kelleher chỉ còn 2 năm hợp đồng với Liverpool.

Đầu tuần này, Liverpool ký hợp đồng với thủ môn Georgia Giorgi Mamardashvili từ Valencia với mức phí 29 triệu bảng nhưng sẽ không đến Anfeild cho đến mùa hè năm 2025.

Do đó, Arne Slot rất muốn giữ Kelleher cho mùa giải sắp tới này do lịch thi đấu quá khắc nghiệt đối với các cầu thủ và cần phải luân chuyển đội hình.

Arne Slot về công việc chuyển nhượng của mình cho đến nay: “Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ mà chúng tôi đã ký hợp đồng vì, như tôi đã nói nhiều lần trước đây, thật khó để khiến đội mạnh hơn nữa vì chúng tôi đã có một đội rất mạnh.

“Chiesa có thể giúp chúng tôi trong thời gian ngắn và Marmashdavili là một trong những ví dụ về việc câu lạc bộ này đảm bảo cho tương lai, lâu dài của câu lạc bộ.”

Với việc Liverpool đang có một tuần bận rộn trên thị trường chuyển nhượng, Slot đưa ra suy nghĩ của mình vào ngày hết hạn: “Tôi không mong đợi điều gì nhưng nó cũng không khác gì những ngày trước đó. Nếu nhìn thấy cơ hội, chúng tôi sẽ hành động. Nhưng tôi không mong đợi bất cứ điều gì.

“(Và về các khoản chuyển nhượng tiềm năng) Tương tự đối với các khoản chuyển nhượng hoặc cho vay đến, nếu đó là cơ hội phù hợp cho người chơi và chúng tôi, chúng tôi sẽ hành động. Nhưng sự chú ý chính của tôi là vào Man United chứ không phải vào các trận đấu.”

Cùng với những cầu thủ đến với Quỷ đỏ, câu lạc bộ đang có khoảng thời gian bận rộn trong việc loại bỏ những cầu thủ như thủ môn lựa chọn thứ tư Marcelo Pitaluga khi anh ấy chuẩn bị gia nhập đội bóng của Giải vô địch Scotland Livingston theo một hợp đồng cho mượn.

Liverpool đối mặt với Manchester United vào Chủ nhật trong một cuộc đụng độ lớn giữa các đối thủ nổi tiếng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.