Juventus rút lui khỏi cuộc đua giành ngôi sao Man Utd khi Chelsea vẫn ‘cố gắng’ hoàn thành thỏa thuận lớn vào ngày cuối cùng

Chelsea Man Utd chuyển nhượng Sancho

Theo báo cáo, gã khổng lồ Serie A Juventus đã rút khỏi thỏa thuận tiềm năng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Man Utd khi Chelsea tiếp tục cố gắng hoàn tất một vụ chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đang khao khát loại bỏ mức lương khổng lồ của Sancho trước thời hạn chuyển nhượng vì anh ấy khó có thể đóng vai trò lớn trong kế hoạch của Erik ten Hag, mặc dù anh ấy đã trở lại tập luyện.

Sancho bất hòa với Ten Hag sau vụ Man United Ông chủ nói với các phóng viên rằng ông đã loại tuyển thủ Anh khỏi đội hình của mình vào tháng 9 năm 2023 vì màn trình diễn kém cỏi trong tập luyện.

Cầu thủ chạy cánh này phủ nhận điều đó và lên mạng xã hội tuyên bố rằng anh đã bị coi là “vật tế thần” vì khởi đầu tệ hại của họ ở chiến dịch 23/24.

Sancho từ chối xin lỗi và bị buộc phải tập luyện xa các đồng đội và bị cấm đến các cơ sở của đội một trước khi anh được cho mượn đến Borussia Dortmund vào tháng Giêng.

Sau khi giúp Dortmund vào chung kết Champions League, Ten Hag chào đón Sancho trở lại tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng cầu thủ chạy cánh này không có tên trong đội hình trong 2 trận mở màn Premier League của Quỷ đỏ.

Man Utd vẫn đang tìm cách bán Sancho vào ngày cuối cùng khi Juventus và Chelsea được cho là bày tỏ sự quan tâm nhất đến thỏa thuận dành cho cầu thủ 24 tuổi này.

Nhưng Juventus hiện đã rút lui khi nhà báo người Ý Gianluca di Marzio tuyên bố rằng Bà đầm già ‘cuối cùng đã quyết định không lấy’ cầu thủ chạy cánh người Anh.

Di Marzio cho biết thêm: ‘Juventus đã quyết định tiếp tục tấn công vì họ hài lòng với thị trường mà họ đã làm và với công việc của (Samuel) Mbangula, người nếu Sancho đến sẽ không thể có được khoảng trống mà anh ấy xứng đáng có được. anh ấy đã tập luyện và cách anh ấy đối mặt với những trận đấu đầu tiên này.

‘Do đó, Juve rất hài lòng với công việc được thực hiện ở đội sắp tới và do đó rút lui khỏi cuộc đua cuối cùng cho Sancho, cũng vì dù sao thì chi phí hoạt động cũng cao.’

Thể thao bầu trời nhấn mạnh rằng Chelsea vẫn rất quan tâm đến Sancho và Raheem Sterling có thể đi theo hướng khác, như tin đồn mấy ngày gần đây.

Một dòng trên blog chuyển nhượng của họ có nội dung: ‘Họ cũng đang cố gắng ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Manchester United trong một thỏa thuận có thể khiến Raheem Sterling đi theo hướng khác.’

Về một thỏa thuận hoán đổi Sancho-Sterling tiềm năng, Gary Neville cho biết trên Thể thao bầu trời vào thứ Sáu: “Mọi người chơi đều có lý do để chứng minh. Những gì chúng ta đang thấy ở đây từ Chelsea và Manchester United là họ đang cố gắng giải quyết vấn đề tuyển dụng kém hiệu quả từ các kỳ chuyển nhượng trước.

“Và bạn đang cố gắng đưa các cầu thủ ra ngoài nhưng các cầu thủ lại có đòn bẩy. Họ biết rằng họ đang kiếm được số tiền lớn, mức lương cao, hợp đồng nhiều năm, hợp đồng nhiều năm và họ sẽ không dễ dàng bị đẩy ra khỏi cửa. Các câu lạc bộ sẽ phải trả giá cho những sai lầm đó và các cầu thủ muốn được bồi thường cho điều đó.

“Hai cầu thủ đó có niềm kiêu hãnh và cái tôi lớn, họ muốn chơi ở những câu lạc bộ cấp cao nhất. Vì vậy, sẽ không dễ dàng cho các câu lạc bộ, họ sẽ phải hỗ trợ họ. Người hâm mộ sẽ không thích điều đó, một số người trong ngành không thích điều đó.

“Man Utd đã săn lùng Jadon Sancho trong 2 năm. Đó là một cuộc rượt đuổi công khai, mọi chuyện đã không thành công với Erik ten Hag trong 12 tháng qua và anh ấy cần phải ra đi. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.