Romano tiết lộ thông tin cập nhật về động thái ‘quả bom’ của Arsenal dành cho ngôi sao Liverpool; Người của Bayern ‘không được thảo luận’

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Darwin Nunez

Theo Fabrizio Romano, Darwin Nunez sẽ không rời Liverpool để đến đối thủ ở Premier League là Arsenal trước thời hạn chuyển nhượng.

Đã có thông tin cho rằng Pháo thủ vẫn đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo mới trước thời hạn chuyển nhượng với Ivan Toney của Brentford và Victor Osimhen của Napoli trong số những cái tên được liên kết.

Và các báo cáo ở Tây Ban Nha hôm thứ Tư tuyên bố rằng Arsenal hiện đang tìm cách ‘làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng’ với một động thái ‘quả bom’ cho Liverpool tiền đạo Nunez trước thời hạn thứ Sáu.

Nunez vẫn chưa đá chính cho Liverpool trong hai trận đấu đầu tiên tại Premier League dưới thời Arne Slot và giờ đây, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal ‘sẵn sàng tận dụng sự không chắc chắn này’ khi Pháo thủ nối lại ‘sự quan tâm mà họ đã thể hiện ở Nunez khi anh ấy còn ở Benfica’ ‘.

Liverpool ‘sẽ yêu cầu số tiền lớn hơn 73 triệu bảng, tham vọng tăng cường hàng công của Arsenal có thể khiến họ phải có bước đi quyết định trước khi thị trường đóng cửa’.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Romano khẳng định tiền đạo Nunez của Liverpool “không muốn ra đi chút nào trong mùa hè này” và sẽ ở lại Anfield.

Romano nói trên của mình Phát lại kênh: “Hãy để tôi nhắc lại, Darwin sẽ không đến Arsenal, và Darwin sẽ không rời Liverpool. Anh ấy không hề muốn ra đi trong mùa hè này, anh ấy rất thoải mái và hạnh phúc với Arne Slot. Anh ấy rất tập trung vào Liverpool.

“Gần đây tôi cũng nghe được những điều rất tích cực về Darwin, về đời sống riêng tư, anh ấy chăm sóc bản thân một cách đặc biệt. Anh ấy muốn tập trung 100% vào bóng đá theo cách tốt nhất có thể. Tôi chỉ nhận được phản hồi tích cực về tình hình này.”

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Uruguay được cho là sẽ rời Liverpool khi Nunez phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong vài mùa giải qua.

Và cựu hậu vệ trái của Liverpool, Jose Enrique đã nói vào tháng Tư rằng Nunez không đủ giỏi để chơi cho một đội bóng đang thách thức những danh hiệu hàng đầu.

Enrique nói: “Có quá nhiều khoảng trống mở ra cho các đội khác khi đối đầu với Liverpool, nhưng đó không phải là vấn đề lớn nhất. Đơn giản là họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Không thể vô địch Premier League khi bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội như họ, đặc biệt là khi bạn phòng ngự không quá chắc chắn và để thủng lưới nhiều cơ hội.”

“Darwin Nunez đơn giản là không đạt được trình độ cần thiết và anh ấy chưa bao giờ đạt được điều đó. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, tôi rất thích anh ấy và người hâm mộ yêu mến anh ấy, nhưng anh ấy không ở cùng đẳng cấp với một số tiền đạo xuất sắc nhất của Liverpool trong quá khứ.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng anh ấy không phải là số 9 của Liverpool. Anh ấy có thể chơi cho nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu, nhưng anh ấy không đủ giỏi cho những đội đang thách thức các danh hiệu.

“Bộ ba tiền đạo cũ của họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới và giờ đội hiện tại chỉ thực sự có hai cầu thủ ghi bàn – Mohamed Salah và Diogo Jota. Cody Gakpo không phải là một tay săn bàn và anh ấy sẽ không giúp bạn ghi 20 bàn mỗi mùa như Sadio Mane và Salah đã làm.

“Roberto Firmino không phải là cầu thủ có thể ghi được nhiều bàn thắng, nhưng ngoài ra, anh ấy còn mang lại cho bạn nhiều bàn thắng hơn thế. Darwin Nunez có rất nhiều cơ hội nhưng lại bỏ lỡ chúng quá thường xuyên.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.