Ngôi sao của Chelsea ‘lại được đề nghị’ với Arsenal khi thỏa thuận hoán đổi Man Utd có thể bị hủy bỏ vì ‘gói giải cứu vào phút cuối’

Man Utd, Arsenal và Chelsea tham gia đàm phán Sancho và Sterling

Theo báo cáo, Chelsea đã đề nghị Arsenal cơ hội ký hợp đồng với Raheem Sterling một lần nữa vào ngày hết hạn chuyển nhượng.

Pháo thủ đang tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng vẫn chưa thành công trong việc tìm kiếm cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao trong số những cái tên mà họ được cho là đang quan tâm.

Và bây giờ Sterling nằm trong số những bản hợp đồng mà họ đang xem xét khi cầu thủ chạy cánh của Chelsea có mối quan hệ tốt với Arsenal HLV Mikel Arteta, người từng huấn luyện ông ở Manchester City.

Sterling có nguy cơ bị loại khỏi đội hình của Chelsea nếu anh vẫn ở Stamford Bridge vì tân huấn luyện viên của The Blues, Enzo Maresca đã nói rõ rằng tuyển thủ Anh và các cầu thủ khác không nằm trong kế hoạch của anh trong mùa giải.

Maresca đã nói vào đầu tuần này: “Tôi thích thành thật hơn với các cầu thủ. Những người không tham gia sẽ không tham gia và họ sẽ không nhận được phút nào nếu ở lại.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi cửa sổ đóng lại nếu họ vẫn còn ở đây. Những người sẽ nhận được biên bản là những người tôi nghĩ có thể giúp chúng ta.

“Raheem là một chàng trai tuyệt vời và đã tập luyện rất tốt. Mỗi huấn luyện viên đều có một ý tưởng khác nhau và anh ấy là mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi không thích. Lịch sử và những con số đã nói lên Raheem. Anh ấy biết chính xác những gì anh ấy cần phải làm.

“Những người còn lại đang tập luyện riêng, họ sẽ không có được phút thi đấu nào. Tôi đã nói rõ ràng và thành thật với họ.”

Arsenal và Man Utd đều được liên hệ theo đuổi Sterling và bây giờ Pháo thủ có thể là câu lạc bộ có nhiều khả năng nhất đạt được thỏa thuận khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng anh ấy đã được “đề nghị một lần nữa” cho đội bóng của Arteta.

Romano đã viết trên X: “Arsenal đang thảo luận nội bộ về Raheem Sterling vì cơ hội lại được trao vào sáng nay. Chelsea muốn tìm giải pháp cho Raheem vì anh ấy sẽ không được đưa vào đội hình nữa nếu ở lại, Enzo Maresca nói. Sterling, đang cân nhắc các phương án để sớm quyết định.”

Đã có tin đồn rằng Jadon Sancho và Sterling có thể đổi chỗ vào mùa hè này khi Man Utd tìm cách bán tuyển thủ Anh trước thời hạn.

Nhưng bây giờ một báo cáo trong GiveMeThể thao khẳng định rằng Sancho đang được đề nghị đến Borussia Dortmund, nơi anh đã dành nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn, lần thứ ba.

Báo cáo tuyên bố:

‘Theo nguồn tin của GMS, Dortmund đã được trao cơ hội chiêu mộ Sancho lần thứ ba, và các đối thủ nặng ký của Bundesliga đang xem xét đưa ra gói giải cứu vào phút cuối nếu anh ấy vẫn sẵn sàng vào ngày hết hạn và đang tuyệt vọng tìm kiếm một thử thách mới từ Manchester United.

‘Cầu thủ chạy cánh này đã dành nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Signal Iduna Park, với việc anh ấy đã ghi sáu bàn thắng trong suốt 21 lần ra sân khi đóng vai trò quan trọng giúp gã khổng lồ nước Đức lọt vào trận chung kết Champions League, nhưng anh ấy đã trở lại Old Trafford khi thỏa thuận kết thúc.

‘Các nguồn tin của GMS đã được thông báo rằng Sancho đã được đẩy về phía Dortmund trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng khi Manchester United đang cố gắng tìm ra giải pháp cuối cùng khi họ muốn loại anh ấy khỏi sổ sách của họ, và những người chủ cũ của anh ấy đang quan tâm. trong lúc nảy.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.