Arsenal lên kế hoạch gây sốc ‘tiếp cận’ ngôi sao Newcastle khi ‘người ngưỡng mộ lớn’ Edu ‘bày tỏ sự quan tâm’

Bộ đôi Anthony Gordon và Alexander Isak của Newcastle ăn mừng bàn thắng

Theo một báo cáo, Arsenal rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Anthony Gordon của Newcastle United và giám đốc bóng đá Edu Gaspar là một ‘người rất ngưỡng mộ’.

Newcastle đã trả cho Everton số tiền được báo cáo là 40 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cho Gordon trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023.

Sau khởi đầu chậm chạp ở St James’ Park, tuyển thủ Anh đã tỏa sáng ở mùa giải 2023/24, ghi 12 bàn và kiến ​​tạo 11 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, phong độ sân khách của anh ấy còn rất nhiều điều đáng mong đợi, khi chỉ đóng góp vào 4 bàn thắng trên sân khách ở Premier League.

Đội tuyển Anh đã bị loại khỏi bảng xếp hạng tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này nhưng điều đó là không đủ để Gareth Southgate cho anh ấy những phút thi đấu thích hợp ở Đức.

Gordon trở lại Newcastle trước mùa giải giữa những tin đồn về việc bất ngờ chuyển đến Liverpool.

Quỷ đỏ được cho là đã có cơ hội ký hợp đồng với cựu cầu thủ trẻ của Everton vào tháng 6 khi Những chú chim chích chòe đang tìm cách gây quỹ để tránh vi phạm tài chính.

Cuối cùng, họ đã đưa Elliot Anderson tới Nottingham Forest và Yankuba Minteh tới Brighton với tổng số tiền 65 triệu bảng, mang lại sự hỗ trợ tài chính cho vùng đông bắc.

Newcastle không cần bán Gordon – hay bất kỳ cầu thủ ngôi sao nào vì vấn đề đó – từ tháng 7 nhưng tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền, với một số báo cáo cho rằng cầu thủ 23 tuổi này có thể đã bị Liverpool quan tâm.

Cầu thủ chạy cánh này dự kiến ​​sẽ không rời Newcastle vào ngày cuối cùng nhưng tương lai lâu dài của anh tại câu lạc bộ vẫn chưa rõ ràng.

Liverpool có thể vẫn đang theo dõi tình hình của cầu thủ này và Arsenal cũng được cho là đang quan tâm.

Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Gordon của Newcastle

Đây là theo Daily Mail, nơi người ta tuyên bố rằng Pháo thủ ‘đã bày tỏ sự quan tâm đến Gordon’, người ‘sẽ ở lại Newcastle sau thời hạn thứ Sáu’.

Người hâm mộ Newcastle được thúc đẩy bởi thực tế là ‘các cuộc đàm phán sơ bộ về hợp đồng mới đã diễn ra’ nhưng sự quan tâm của Arsenal dường như là thật lòng.

Người ta khẳng định rằng giám đốc bóng đá của câu lạc bộ Edu là ‘một người rất ngưỡng mộ’ và đã đưa Gordon ‘nằm trong danh sách những cầu thủ được xác định là mục tiêu trong tương lai’.

Có khả năng Arsenal sẽ ‘tiếp cận vào mùa hè tới’, mặc dù ‘Gordon đang hạnh phúc ở Newcastle’ và thích chơi cho Eddie Howe.

Báo cáo cho biết thêm:

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cuộc đàm phán của câu lạc bộ với Liverpool vào cuối tháng 6 đã có tác động đáng lo ngại, khi Những chú chim chích chòe đấu tranh để tránh vi phạm các quy tắc của PSR và cân nhắc việc bán Gordon cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh. Quỷ đỏ từ chối đáp ứng yêu cầu của Newcastle nhưng sự quan tâm của họ vẫn còn.

Giám đốc thể thao Paul Mitchell đã đến St James’ Park và ông quyết tâm không để mất Gordon trong kỳ chuyển nhượng này, Howe cũng vậy. Điều đó có nghĩa là ngôi sao người Anh ít nhất sẽ ở lại Tyneside trong mùa giải này.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.